Thứ Tư, 04/05/2011, 10:22 [GMT+7]
.
.

Ngắm Vũ nữ thoát y được cả thế giới tôn thờ

(Phunutoday) -Xuất hiện lộng lẫy như một bà hoàng trên các thảm đỏ, được săn đón như những ngôi sao hàng đầu Hollywood và là người có sức ảnh hưởng lớn đến làng thời trang thế giới, Dita là ai mà có sức hút đến thế?

Dita Von Teese, vũ nữ thoát y nổi tiếng thế giới với màn tắm trong chiếc ly martini khổng lồ luôn nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả phái nam trên khắp thế giới. Tuyên ngôn của Dita về nghề nghiệp "tinh vi" và rất nghệ thuật của mình: "Thoát y vũ không liên quan tới tình dục. Nó giống như là màn hóa trang của cơ thể dưới ánh đèn sân khấu và có các đạo cụ xung quanh. Những động tác đó rất gợi cảm, nhưng không hề suồng sã, khiêu dâm và những người biểu diễn có thể kiểm soát được bản thân. Tôi không thể chấp nhận những người để lộ băng sex ra sau đó thanh minh ’Ôi, tôi xin lỗi. Chuyện này nằm ngoài tầm kiểm soát’".

 

"Tôi cảm thấy rất nực cười khi trong một vài bộ phim, các nữ diễn viên chấp nhận diễn cảnh nhạy cảm nhưng không cởi đồ. Như vậy khác nào ’múa thoát y’ mà áo xống còn nguyên đó. Nếu bạn đẹp, hãy để cho mọi người chiêm ngưỡng vẻ thanh lịch, nhan sắc trời phú của mình với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng các màn biểu diễn nghệ thuật, chứ không nên mang tính câu khách, thương mại", Dita dè bỉu sự kệch cỡm của những ngành nghề khác được gán mác nghệ thuật.

 

Hình của Dita được in trên máy bay
Hình của Dita được in trên máy bay

Dita Von Teese là vũ nữ thoát y duy nhất trên thế giới có rất nhiều người hâm mộ ở trên khắp thế giới. Trước đây, một ông chủ hãng hàng không nổi tiếng của Mỹ đã quyết định cho in hình cô vũ nữ gợi cảm này lên những chiếc máy của mình với mong muốn thương hiệu ngày càng làm ăn phát đạt như sự nghiệp rực rỡ của người đẹp.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

  • T.D.
;
;
.