Ngọc Diệp lại bị xé áo trong "Lệnh xóa sổ"

04/05/2011 12:00:57

Như có duyên cộng với lối diễn quá đạt, nữ diễn viên Ngọc Diệp lại một lần nữa bị xé áo trong phim "Lệnh xóa sổ".

TIN LIÊN QUAN

Trong bộ phim mới này, Đinh Ngọc Diệp vào vai nữ công an tên Dung đóng giả cô gái mù bán vé số để theo dõi hoạt động của một băng nhóm tội phạm do đại ca Trần (NSƯT Nguyễn Chánh Tín) cầm đầu, chẳng may bị sự cố ngoài dự liệu khi bị một nhóm thanh niên bất hảo cưỡng bức.

Cảnh quay "nóng" phải thực hiện hơn một lần do diễn viên thể hiện chưa nhuyễn, đặc biệt là các diễn viên nam đóng vai giang hồ. Dù mặt đất hoang cạnh một khu nhà đã được lót những miếng đệm sau đó phủ rác, lá cây lên, nhưng các tay "du đãng" cũng không dám mạnh tay với người đẹp.

s
 
 
Ngọc Diệp bị xé áo trong phim Lệnh xóa sổ
Ngọc Diệp bị xé áo trong phim Lệnh xóa sổ

Ngọc Diệp bị giật cúc áo nhiều lần, quằn quại như con giun bị xéo dưới những bàn tay đen đúa đầy hình xăm trổ. Người đẹp này đã diễn khá đạt tình huống một cô gái mù bị xâm hại không thể nhận biết xung quanh để phản xạ, đồng thời vẫn phản ứng theo đúng bản năng.

Trước đó, vào vai ma nữ Thanh Mai trong phim Tết 3D "Bóng ma học đường", chân dài Đinh Ngọc Diệp cũng đã bị một nhóm nữ sinh mặc áo dài trắng chặn đánh và lột hết quần áo.

s
Ngọc Diệp bị xé áo trong phim Bóng ma học đường. Ảnh: Vne

Người đẹp của Chuyện tình xa xứ kể, vì nhập vai quá mà nhiều người dân qua đường lại tưởng đó là thật. Cảnh quay liên tiếp bị gián đoán vì có người dân can thiệp và đòi báo công an khi thấy học sinh đánh đập Ngọc Diệp đến bầm dập.

Được biết, Ngọc Diệp là Hoa khôi Tây Đô 2004, Hoa khôi ĐH Quốc gia TP HCM 2005, Miss Thái Tuấn 2005, Á khôi Thời trang Mùa xuân… Khi mới 16 tuổi cô bắt đầu chụp ảnh, quay phim quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí tuổi học trò. Cô còn là người mẫu quảng cáo cho nhãn hiệu: Pond, Honda, Refer, Nino Maxx. Ngoài ra, cô còn là MC của chuyên mục Thời trang và Cuộc sống của Đài truyền hình TP HCM.

Hai bộ phim đang giới trẻ yêu thích hiện nay là Mỹ nhân đại chiến và Bóng ma học đường, Lệnh xóa sổ đều có sự góp mặt của Ngọc Diệp.

Bắc Lưu (Tổng hợp)

 
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.