Thứ Năm, 05/05/2011 - 00:58

Những video vui nhộn “ăn theo” Lễ cưới Hoàng gia
(Dân trí) - “Đám cưới Hoàng gia” giữa Hoàng tử Anh William và Kate Middletone đã kết thúc, tuy nhiên, trước và sau khi sự kiện này diễn ra, hàng loạt video “ăn theo” đã ra đời và tạo nên một trào lưu thú vị trên Youtube.
Đám cưới này là sự kiện được trông đợi và chào đón không chỉ ở Vương quốc Anh, mà hầu như trên toàn thế giới. Mọi người đều chào đón sự kiện trọng đại này và gửi đến cặp đôi những lời chúc mừng hạnh phúc.

Nhân sự kiện này, hàng loạt video “ăn theo” đã ra đời và tạo nên một trào lưu trên cộng đồng mạng. Dưới đây là một vài video thú vị thu hút sự chú ý trên Youtube.


Một nhóm các ca sĩ kiêm diễn viên nghiệp dư đã trình bày lại ca khúc “Bad Romance” của Lady Gaga theo phong cách acapella, như một lời chào gửi đến… Kate Middletone khi cô cưới Hoàng tử William.


Tựa game giả lập nổi tiếng The Sim của hãng game EA cũng nhân sự kiện này để giới thiệu phiên bản game đặc biệt. Đoạn trailer giới thiệu có sự xuất hiện của các nhân vật trong Hoàng gia Anh với… phong cách và cá tính nổi bật.


Hãng viễn thông T-Mobile cũng sử dụng ý tưởng từ “Lễ cưới Hoàng Gia” để quảng cáo cho dịch vụ mới của mình. Điều thú vị trong đoạn quảng cáo đó là lễ cưới được tiến hành theo phong cách vui nhộn, trẻ trung, khi mà tất cả những người tham gia đều nhún nhảy theo điệu nhạc.


Một khoảnh khắc thú vị được ghi lại sau khi lễ cưới kết thúc tại Tu viện Westminster. Vị cha xứ trẻ tuổi này có lẽ đã… phấn khích quá độ khi thực hiện động tác “lộn mèo” trên thánh điện, nơi đã tổ chức lễ cưới trước đó không lâu.


Một đoạn nhạc Rap thú vị nói về lễ cưới Hoàng gia được trình bày bởi 2 Hoàng tử William và Harry.

Phạm Thế Quang Huy