Yến Nhi trở lại sau chấn thương bằng album solo

Thứ Tư, 4.5.2011 | 02:40 (GMT + 7)

yến trangyến nhilove yến nhi

Sau một thời gian tạm dừng những dự định âm nhạc vì chấn thương, ca sĩ Yến Nhi từng cặp đôi với người chị của mình là Yến Trang làm nên cái tên Song Yến trong thị trường âm nhạc đã kịp ra cho mình album solo đầu tay.

Album có tên gọi “Love Yến Nhi” được phát hành ngày hôm nay 4.5. Trong album này, Yến Nhi là người đảm trách mọi khâu từ chọn bài, biên tập đến lên nội dung ý tưởng, sản xuất và phát hành album. Nhưng Yến Nhi cũng cho biết, cô nhận được sự giúp sức rất nhiều từ người chị Yến Trang của mình.

Hình ảnh mới nhất của cô em Yến Nhi
Hình ảnh mới nhất của cô em Yến Nhi

Album được thực hiện cùng ê-kip của Wstudio với các ca khúc của các nhạc sĩ trẻ như Nguyễn Hoàng Duy, Phúc Trường, Kiên Trần, Ưng Đại Vệ... Phần lớn các bài hát trong album là những câu chuyện tình yêu với nội dung là nhiều cung bậc tình cảm, cảm xúc của người con gái trong khi yêu. Trẻ trung mà vẫn đằm thắm, mãnh liệt mà cũng nhẹ nhàng, yếu đuối, đó là tất cả những cảm xúc tình yêu mà Yến Nhi muốn gửi gắm trong “Love Yến Nhi”.

Trong album solo đầu tay này, Yến Nhi cũng đã chọn cho mình một hình ảnh trẻ trung hơn, tươi mới hơn, đây cũng chính là hình ảnh mà Yến Nhi muốn khán giả sẽ thấy ở mình khi tách khỏi chị gái Yến Trang để solo.

Như vậy, sau một thời gian dài chấn thương và buộc phải ngừng mọi dự định âm nhạc, Yến Nhi đã trở lại với album solo đầu tiên trong sự nghiệp. Cô cũng chia sẻ rằng sự trở lại với con đường ca hát lần này cũng gặp một vài sức ép từ việc cô chị Yến Trang vốn đã khá thành công trên con đường solo thời gian qua, mọi người sẽ có sự so sánh trong lần trở lại này của Yến Trang nhưng cô cũng tin rằng, “với đam mê âm nhạc, sự trở lại của Yến Nhi lần này là một sự nỗ lực rất lớn, hi vọng những nỗ lực đó sẽ được đón nhận bởi những khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ cả hai chị em Yến Trang - Yến Nhi trong thời gian qua”.

Anh Cuông

(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);