Trốn công luận, Lệ Quyên sinh con trai

-  Ca sĩ của “Giấc mơ có thật” đã hạ sinh con trai đầu lòng vào đầu tháng 4 vừa qua. 

TIN BÀI KHÁC

Sau khi bất ngờ có tin vui, ca sĩ Lệ Quyên vẫn đều đặn xuất hiện cùng âm nhạc và bè bạn nhưng đến tháng 3 vừa qua dường như chị "biến mất" khỏi showbiz Việt. Và mới đây nhất có tin là chị đã hạ sinh con đầu lòng vào cuối tháng tư vừa rồi tại bệnh viện Hạnh Phúc - Bình Dương.

Theo thông tin từ Afamily, hôm qua (4/5), người đại diện của ca sĩ này đã cho biết: "Lệ Quyên đã sinh em bé vào đầu tháng 4, và ngày 9/5 tới là kỷ niệm một tháng "niềm hạnh phúc" chào đời. Để ghi dấu ấn này, Lệ Quyên sẽ ra một album cho chính bản thân mình, cho khán giả theo dõi chị, và nhất là cho đứa con trai đầu lòng mà chị xem là kho báu!".

 

Lệ Quyên rạng rỡ trong đám cưới (Nguồn: Ngôi sao)
Lệ Quyên đã lên xe hoa vào tối 1/1/ 2011 tại khách sạn Melia (Hà Nội) cùng chú rể Đức Huy. Dù bụng bầu khá lớn (tháng thứ 6) nhưng Lệ Quyên vẫn xinh đẹp trong bộ váy cưới. Cô và chồng đã chuẩn bị cho ngày hạnh phúc từ hơn một tháng trước.

Chia sẻ về ông xã, nữ ca sĩ "Thôi đừng chiêm bao" cho biết, anh là người ấm áp, luôn khiến cô vui tươi và yêu đời. Cả hai đã có hai năm tìm hiểu và yêu nhau trước khi quyết định làm lễ cưới.

Lệ Quyên tên thật là Vũ Lệ Quyên, SN 1981 tại Hà Nội. Từ khi còn là sinh viên, Lệ Quyên đã bước vào con đường ca hát. Với chất giọng bẩm sinh và lối biểu diễn trong sáng hồn nhiên, Lệ Quyên đã trở thành một trong những ca sĩ phòng trà "đắt sô".
 
Album đầu tay Giấc mơ có thật phát hành năm 2005 khá thành công với các ca khúc như :Giấc mơ có thật, Thôi đừng chiêm bao, Trăng chiều, Hãy trả lời em... đã khiến thính, khán giả phải nhớ đến tên cô.

Hai năm sau "Giấc mơ có thật" (2007), Lệ Quyên mới tung ra CD thứ hai. "Lời yêu còn mãi" là một Lệ Quyên đằm thắm hơn, nồng nàn và trưởng thành hơn.
 

Có thể nói, ở tuổi 29, Lệ Quyên đã có trong tay một sự nghiệp khiến nhiều người ghen tỵ.
  Bảo Châu (tổng hợp)

 


E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,