Thứ bảy, 07/05/2011, 18:06(GMT+7)

Trùm khủng bố Bin Laden được trang bị... súng nhựa?

Trong phòng ngủ của Osama bin Laden có một khẩu súng trường tự động và một khẩu súng lục.

Trong một số bức ảnh mới công bố được chụp tại nơi trú ẩn của trùm khủng bố Osama bin Laden, người ta đã tìm thấy một khẩu súng đồ chơi trong căn phòng hắn chưa từng bước ra ngoài suốt 5 năm qua.

Trong bức ảnh này, có thể nhìn thấy rõ một khẩu súng nhựa đồ chơi có mày xanh lá cây, sáng nhô ra ngoài vai của một kẻ thân cận của Bin Laden nằm gục trong vũng máu dưới sàn nhà. Bức ảnh được chụp bởi lực lượng an ninh Pakistan và được bán cho hãng thông tấn Reuters.

Tuy nhiên, trong nhà Bin Laden trú ẩn có trẻ em sống cùng, nên do đó, khẩu súng đồ chơi này có thể là của lũ trẻ, chứ không phải của  trùm khủng bố.
 
Bức ảnh chụp khẩu súng nhựa xuất hiện trong phòng ngủ của bin Laden.

Rất nhiều khẩu súng đồ chơi đang được bán tại Mỹ đã được sản xuất tại Pakistan. Theo kết quả điều tra của trang Jawa, khẩu súng nhựa này giống một loại súng bắn tên được gọi là Hyperfire Dart Blaster, được bán trên Amazon với giá 17 USD. Tuy nhiên, chúng cũng có một phiên bản  khác, trong đó, có thể được sửa đổi một chút thành súng lục đồ chơi.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh này được phát hành thì một số người xem cho rằng đây có thể là một trò đùa nhằm bôi xấu những phần tử khủng bố rằng "đó là vũ khí của chúng" hay "trùm khủng bố đã bị bắn trong tình trạng không có vũ trang".

Theo tiết lộ mới nhất, trong phòng ngủ của Osama bin Laden có một khẩu súng trường tự động và một khẩu súng lục. Nhưng trùm khủng bố đã không kịp vơ lấy súng gần mình khi lính đặc nhiệm Mỹ đột kích nơi trú ẩn.
 
Theo News/bee.net.vn

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment