Thứ bảy, 07/05/2011, 17:10(GMT+7)

Chuyện tình xôn xao của Hoàng Điệp

Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này được liệt vào dạng ầm ĩ nhất, nhì showbiz Việt.

Vũ Hoàng Điệp đoạt ngôi vị “Nữ hoàng sắc đẹp”  trong cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế năm 2009 tại Trung Quốc. Sau khi được vinh danh, ít lâu sau cô cũng nổi tiếng là “Nữ hoàng lắm chiêu” với những chiêu trò mà ai cũng phải… ngoái nhìn.
 
Trước hết là đoàn diễu hành bằng mô tô đón Hoàng Điệp từ sân bay về sau khi giành danh hiệu (chuyện này xưa nay chưa bao giờ có), sau đó là chuyện Hoàng Điệp mang 26 vệ sĩ khi đi diễn (chuyện này cũng chưa từng có trong lịch sử showbiz Việt)… 
 
Nghe đồn, mấy chiêu “trò” này của Hoàng Điệp đều có sự tham gia của “bàn tay” anh người yêu - Công mô tô, một đại gia cho thuê xe mô tô phân khối lớn, nghiền mô tô nổi tiếng tại TPHCM. Ngay khi Hoàng Điệp nổi tiếng thì mọi người cũng biết đến cặp uyên ương này vì họ luôn dành cho nhau những lời có cánh.
 
 
Thực tế, trong làng người mẫu, Hoàng Điệp không phải gương mặt nổi bật. Thậm chí trước khi đoạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, Hoàng Điệp đã từng thi một số cuộc thi sắc đẹp trong nước và sớm bị loại. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với cô gái có vóc dáng thanh mảnh và gương mặt khá thuần chất, hồn hậu này khi tham gia cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế”. Danh hiệu “Nữ hoàng” đến với cô như trong một giấc mơ, giấc mơ của nàng lọ lem trở thành nàng công chúa.
 
Hoàng Điệp sinh ra trong gia đình nghèo, mẹ làm nghề bán bún, cha bán thịt lợn, cô gái người gốc Nam Định cùng gia đình vào định cư tại Đồng Nai. Cô gái con bà bán bún bỗng chốc trở thành “Nữ hoàng sắc đẹp” quả là kết thúc có hậu nhất của câu chuyện cổ tích về nàng lọ lem hóa thành công chúa. Con đường sự nghiệp của Hoàng Điệp cũng rạng rỡ từ đó. Hoàng Điệp không chỉ may mắn mà còn gặp thời, bởi khi đó Việt Nam đang thất bại liên tục trong các cuộc thi sắc đẹp khi đem chuông đánh xứ người.

Mặc dù sau khi Hoàng Điệp đi thi về, cũng có nhiều lời bàn tán rằng cuộc thi của Hoàng Điệp không phải to tát gì, cũng chỉ là cuộc thi bình thường thôi, nho nhỏ thôi, nhưng Hoàng Điệp là người giành danh hiệu cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài. Dù có thể cuộc thi không lớn thật, nhưng sự thực thì Hoàng Điệp đã đoạt giải và để giải thưởng đó lộng lẫy hơn thì đoàn xe mô tô rước Hoàng Điệp từ sân bay về đã khiến người ta phải choáng lộng và điều đó đẩy cái tên Vũ Hoàng Điệp nổi như cồn trong tức khắc.
 
Bỗng chốc, con gái bà bán bún ở Đồng Nai liên tục xuất hiện trên các mặt báo, hình ảnh tràn ngập trong các chương trình biểu diễn lớn, các sự kiện. Cuộc sống của gia đình Điệp cũng thay đổi, khá hơn từ đó. Tất nhiên, việc đón rước bằng mô tô hoành tráng đó là có sự sắp xếp, dàn dựng của Cty người mẫu quản lý Hoàng Điệp, nhưng cùng với việc biến thành nữ hoàng của cô nàng lọ lem Vũ Hoàng Điệp thì lập tức xuất hiện chàng “hoàng tử bạch mã” của Hoàng Điệp ngay từ sân bay. Chàng chính là người chỉ huy đoàn mô tô đón rước đó đầy tự hào và kiêu hãnh. Mọi sự chú ý về Hoàng Điệp tăng lên gấp bội khi có sự góp mặt của chàng người yêu được gọi là Công mô tô.
 
 
Câu chuyện về Hoàng Điệp như thăng hoa hơn, có  cánh hơn khi Hoàng Điệp và Công mô tô luôn sóng bước bên nhau trong mọi sự kiện, ngay cả các bài báo viết về cô thường có thêm phần phỏng vấn Công mô tô về tình yêu của hai người. Cú shock đầu tiên kèm với cái tên Công mô tô không chỉ là việc anh đưa đoàn mô tô rầm rộ đón Hoàng Điệp ầm ĩ từ sân bay mừng chiến thắng mà ngay sau đó là câu chuyện anh thổ lộ là đã mua hẳn một bộ bikini trị giá 10 ngàn USD cho Hoàng Điệp đi thi.
 
Do cuộc thi phải mặc bikini của ban tổ chức nên Hoàng Điệp không có cơ hội mặc bộ bikini đắt tiền này. Nhưng, điều đó lại biểu thị cho một sự quan tâm, chăm sóc và ủng hộ hết lòng của anh đối với người yêu. Công mô tô không ngần ngại bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình dành cho người yêu, anh luôn khen Hoàng Điệp là cô gái tốt, chung thủy và thật thà.
 
Anh đã yêu Hoàng Điệp ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Hoàng Điệp khóc. Đó là khi bên anh có một chương trình quảng cáo họ thuê xe mô tô của công ty anh chở người mẫu đi quảng cáo trên đường và Điệp làm người mẫu.
 
Trong chuyến diễu hành, Hoàng Điệp bị một người đàn ông chở cô trên xe mô tô sàm sỡ, cô đã phản kháng bằng cách bắt anh ta xin lỗi nhưng anh ta không chịu xin lỗi, ức quá Điệp đã khóc tức tưởi. Trước đây, Công mô tô vốn không có nhiều thiện cảm với giới người mẫu cho lắm, nhưng khi anh chứng kiến điều đó, anh biết người mẫu thì cũng có người này người kia, và Điệp là cô gái tốt. Anh bắt đầu tìm hiểu, theo đuổi Hoàng Điệp từ thiện cảm đó.
 
Công mô tô không tiếc lời ca tụng người yêu trên mặt báo thì Vũ Hoàng Điệp cũng chẳng ngần ngại nói về sự hãnh diện của cô về anh. Cô mến phục Công mô tô không chỉ bởi một trái tim yêu cô thật thà, luôn quan tâm chăm sóc cho cô mà còn bởi anh là người đàn ông rất đáng ngưỡng mộ.
 
 
Theo Hoàng Điệp nói thì Công mô tô xuất thân từ hoàn cảnh nghèo, chính vì cùng lớn lên trong khó khăn nên cả hai có sự thấu hiểu với nhau. Anh thực sự là “Hoàng tử bạch mã” của Hoàng Điệp, ở bên cạnh anh, cô luôn cảm giác được sự an toàn và che chở. Hoàng Điệp ngưỡng mộ người yêu khi anh là người thành đạt thực sự từ ý chí và khả năng của mình, từ cậu bé nghèo buôn bán khoai sắn khắp Long An, sau đó làm bốc vác ở bến xe miền Tây và giờ đã là người đàn ông thành đạt như thế này. Thành công như anh mấy ai làm được, và cô gái xinh đẹp Vũ Hoàng Điệp yêu anh hơn cũng bởi cái ý chí vươn lên của anh.

Hoàng Điệp yêu bạn trai còn bởi anh luôn ủng hộ hết lòng cho Hoàng Điệp trong công việc, đón đưa cô mỗi khi đi diễn, góp ý cho cô mỗi khi cô có công việc gì đó. Hoàng Điệp tự nhận là bản tính cô hơi hời hợt, làm mọi việc nhiều khi không đến nơi đến chốn, nhưng anh đã luôn nói với cô rằng đã làm gì phải làm đến cùng. Ví như khi đã nhận phim rồi thì phải đọc kịch bản, phải tìm hiểu sâu sắc nhân vật, khi làm việc thì phải làm hết sức mình, không được nửa vời. Những lời góp ý sâu sắc đó của anh đã “chấn chỉnh” Hoàng Điệp rất nhiều trong công việc. Cô biết ơn điều đó.

Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này được liệt vào dạng ầm ĩ nhất, nhì showbiz Việt, luôn luôn xuất hiện cùng nhau, luôn tặng cho nhau những lời đẹp nhất, có biết bao người đẹp đã mơ có một tình yêu như thế. Trong những năm tháng yêu nhau, cả hai không xa nhau lấy một ngày, có lẽ chỉ có thời gian đầu tiên khi mới tìm hiểu, Hoàng Điệp không cho “đối tượng” tiếp cận thường xuyên nên một tuần mới gặp một lần, còn khi đã yêu nhau thì ngày nào cũng gặp nhau. Cũng bởi ban đầu khi Công mô tô theo đuổi, Hoàng Điệp không có nhiều thiện cảm với anh, nhưng sau một vài lần nói chuyện thì anh thực sự đã khiến cô cảm mến, yêu quý và tình yêu giữa họ đã nảy nở.
 
Rồi sau 4 năm yêu nhau, lời tuyên bố chia tay của Hoàng Điệp làm dư luận phải shock….
 
Theo Hồ Xuân
Phụ nữ Ngày nay

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment