Tâm sự
Nếu được làm lại, tôi sẽ không lấy chồng…
Tôi cảm thấy tủi thân và muốn giũ bỏ tất cả...
Phóng sự kí sự
Kể chuyện giây phút Đờ Cát run rẩy xin hàng
“Xin các ông đừng bắn, chúng tôi đầu hàng”…
Hậu trường
Nghèo như... siêu mẫu Việt
thiên hạ vẫn tin rằng các người mẫu thu nhập trên trời.

 
 
Hồ Quỳnh Hương cô đơn giữa nhà hát
07/05/2011 10:18 (GMT +7)

Trong chiếc đầm đỏ rực, Hồ Quỳnh Hương hóa thân thành cô nàng cô đơn giữa những hàng ghế trống.

Theo BĐVN


 



Sinh nhật con đại gia, khách mời thi nhau xếp tiền
Để mừng sinh nhật 12 tuổi của một cô bé, không chỉ bố mẹ mà người thân, khách mời cũng thi nhau dùng tiền mệnh giá lớn xếp hình quạt, gắn thêm viên ngọc đeo quanh cổ cô bé.
Ngắm đường cong của kiều nữ nóng bỏng nhất hành tinh
Siêu mẫu nội y con cưng Rosie Huntington-Whiteley của hãng đồ lót Victoria’s Secret đã trở thành mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh trong cuộc bầu chọn do tạp chí Maxim tiến hành.
Thùy Dung ngày càng đẹp mặn mà
Nhan sắc vừa bước vào tuổi 21 hớp hồn người xem bởi vẻ mặn mà và thuần Việt. Đặc biệt, khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, Thùy Dung càng thêm phần dịu dàng, xinh đẹp.
Kim Minh bán nude bên Quang Hòa
Không sở hữu vòng một "khủng" như một số người mẫu trẻ, nhưng Kim Minh vẫn tự tin diện những trang phục khoe trọn ngực, thậm chí bán nude để lộ tấm lưng trần.
Hà Anh - Lê Khanh: Hai mảng màu đối lập
Một kiêu sa trong khuôn vàng thước ngọc xưa, một phồn thực trong phá cách đương đại. Lần đầu tiên, đại diện của hai thế hệ nhan sắc Việt có sự kết hợp chung trong những bộ trang phục khác biệt nhưng dung hòa, ngỡ xung đột nhưng lại là một sự tiếp nối.
Thêm một nàng showbiz Việt phơi ngực trần gây scandal
Lần đầu tiên, người đẹp của Vietnam Next Top Model Hằng Nguyễn trút bỏ xiêm y rực lửa bên siêu mẫu Sơn Tùng. Cùng ngắm những bức hình trong concept nóng bỏng này do Cao Minh Tiến thực hiện.
Hot girl với sắc đẹp mê đắm
Được trời phú cho nhan sắc mĩ miều cùng những đường cong gợi cảm, Sayuki Matsumoto đã gia nhập làng chân dài Nhật Bản từ rất sớm và nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định. Không chỉ là khách quen của các hãng nội y, người đẹp sinh năm 1985 còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh.

 



'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);