Chủ Nhật, 08/05/2011, 06:09 [GMT+7]
.
.

Xuất hiện siêu phẩm Trinh Phạm soán ngôi Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh

(Phunutoday) - Trinh Phạm, cô người mẫu chân không quá dài nhưng lại được khá nhiều cửa hàng đồ lót trong TP.HCM mời làm người mẫu ảnh. Đồ lót, đồ bơi, đôi khi chỉ là một dải băng quàng hững hờ qua ngực, các bộ ảnh có Trinh Phạm đã làm rộn rã cộng đồng Facebook và mua bán online.

Có vẻ như là một sự trùng hợp bất ngờ, hai cô gái này cùng có tên Trinh, cùng thuộc thế hệ 9X và cùng chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu đồ lót Olala Sexy Lingerie.

Mới đây, Trinh Phạm đã được mời về làm đại diện quảng cáo cho cả một số nhãn hiệu xe hơi. Hiện tại, cô gái vừa hết tuổi teen mới chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu ảnh và hình tượng quảng cáo có triển vọng.

Có thể dễ dàng nhận thấy qua các bức ảnh, Trinh Phạm có khuôn mặt trong sáng, thể hiện các bộ đồ lót, bikini theo hơi hướng đáng yêu kẹo ngọt, khác hẳn với Ngọc Trinh luôn tạo dáng già dặn đằm thắm hơn cho dù cùng mặc một loại trang phục.

Cùng ngắm Ngọc Trinh và Trinh Phạm trong các mẫu áo tắm của cùng một nhãn hàng và hãy chấm điểm cho mỗi người theo phản hồi cuối bài.

Ngọc Trinh và Trinh Phạm chụp ảnh quảng cáo cho Olala Sexy.
Ngọc Trinh và Trinh Phạm chụp ảnh quảng cáo cho Olala Sexy.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
 
Mô tả ảnh.
Ngọc Trinh.
 Trinh Phạm.
03.jpg
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
 
 
 
 
 
 

 

 
  • Trà My
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);