Chủ Nhật, 08/05/2011 11:54

Cư dân mạng 'nổi da gà' vì 'thảm họa Vpop' mới

"Nghe xong mà nổi hết cả da gà, thật không tưởng tượng lại có một ca khúc kinh khủng như vậy. Đúng là thảm họa mới của Vpop", thành viên trên một diễn đàn mạng nhận xét về ca khúc "Nói dối" của ca sĩ trẻ Phương My.

Vừa được up lên mạng chưa lâu, ngay lập tức ca khúc Nói dối của cô ca sĩ trẻ Phương My đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngạc nhiên về độ "dở tệ" của clip.

Âm điệu nhạt nhẽo, lời hát "nhảm nhí", cùng bộ trang phục có phần gây sốc, ca khúc Nói dối của Phương My đã được cư dân mạng đánh giá là "thảm họa mới của Vpop".

Trên nền nhạc đơn điệu, Phương My xuất hiện đứng lắc lư, nhún nhảy theo nhạc với bộ tóc giả màu hồng ánh kim, cặp mắt kính cũng màu hồng to sụ che gần hết khuôn mặt, khiến người xem ít nhiều liên tưởng tới phong cách kỳ dị của Lady Gaga.

"Hát không hay thì ít nhất cũng phải hiểu mình đang hát cái gì chứ? Trách người yêu nói dối mà mặt thì cười, giọng thì vui, cả hát cả hình thái biểu cảm, ngoại hình... không cái gì được cả. Đây có lẽ là bài hát dở nhất mình từng nghe. Phải chăng cô ca sĩ này đang muốn đi theo con đường 'hát dở' để nổi tiếng?", nickname peheo trên Youtube bình luận.

Thành viên có tên sonngoc1990 gay gắt: "Nghe xong mà nổi hết cả da gà, thật không tưởng tượng lại có một ca khúc kinh khủng như vậy. Giờ ai cũng có thể đi làm ca sĩ hả trời? Đúng là thảm họa mới của Vpop".

Cùng nghe ca khúc khiến cư dân mạng "nổi da gà":

Chỉ chưa đầy một tuần, ca khúc đã nhận được hơn 45.000 lượt view trên Youtobe cùng hàng trăm bình luận của cư dân mạng.

Lê Trang

Theo Bưu Điện Việt Nam

Đánh giá bài viết: Cư dân mạng 'nổi da gà' vì 'thảm họa Vpop' mới
Chia sẻ tin nóng: 0985.57.88.55 - [email protected]
Công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT 2011
Công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT 2011

6 môn thi bắt buộc đối với giáo dục THPT là các môn Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Vật lí, Sinh học, Địa lí. Trong đó, các môn Ngoại ngữ, Vật lí, Sinh học thi theo hình thức trắc nghiệm.

Teen hướng đến đêm chung kết 'Nhảy múa đẩy lùi HIV
Teen hướng đến đêm chung kết 'Nhảy múa đẩy lùi HIV

Cuộc so tài của teen THPT Kim Liên, Lê Quý Đôn, Yên Hòa... sẽ chính thức bắt đầu vào chiều mai, trong khi đó, teen TP HCM sẽ có trận chung kết ngày 15/5.