Thứ Hai, 09/05/2011, 04:38 [GMT+7]
.
.

Trẻ hay già có sao, miễn là... đàn ông!

(Phunutoday) - Khi ngồi với nhau phụ nữ chúng tôi nói chuyện gì? Chúng tôi nói chuyện đàn ông. Đừng nghĩ là phụ nữ trẻ sẽ chỉ nói về đàn ông trẻ, và phụ nữ già chỉ nói về những anh bạn già của mình. Đối với chúng tôi, đàn ông già hay đàn ông trẻ đều là những chủ đề thú vị như nhau. Họ đều có những thứ làm chúng tôi mê mệt, và những thứ chúng tôi ghét như xúc đất đổ đi. 
eg
Phụ nữ trẻ thích đàn ông trẻ và cũng chẳng ngán đàn ông già.
 
Những gã trai trẻ tuổi ưa được hành hạ
 
Thật tuyệt khi hẹn hò với một anh chàng trẻ tuổi, nếu bảnh trai nữa thì càng tốt. Anh ta sẽ có thời gian dành cho bạn, sẽ đủ lãng mạn để tặng bạn hoa hồng (vào mỗi sáng- nếu bạn thích thế). Anh ta cũng thích cùng bạn vẽ ra tương lai của hai đứa, hùa theo những thú vui bất chợt như mưa rào mùa hè của bạn (bạn có vòi vĩnh anh ta dậy từ tờ mờ sáng đi ngắm bình minh cùng nhau thì anh ta cũng hào hứng đi ngay không chút phàn nàn).
 
Bạn sẽ thấy thật vui vẻ, và nếu may mắn, thì là đồng điệu khi ở cạnh anh ta. Anh ta sẽ đi lang thang phố phường cùng bạn, nấu cơm cho bạn ăn. Họ chiều bạn một cách ngoan ngoãn và đôi khi thật thiếu thực tế và ngốc nghếch, nhưng sự ngốc nghếch của những chàng trai trẻ luôn gây một ấn tượng rất đáng yêu. Họ yêu bạn, và lo lắng cho bạn theo một cách làm bạn luôn muốn "hành" họ thêm một chút xem sao. Cuộc sống sẽ thật hào hứng khi ở cạnh một người như thế. 
 
Những chàng trai già dư thừa dễ thương
 
Còn những anh chàng đứng tuổi thì sao nhỉ? Họ sẽ không dành cho bạn nhiều thời gian đâu, cũng chẳng có nhiều tâm trí để nghĩ đến chuyện bày tỏ tình cảm lãng mạn với bạn. Anh ta khó tính, hẳn rồi, và bạn đừng hòng mà mè nheo nũng nịu với anh ta nhé, dù anh ta chiều bạn thật đấy. Những thứ đối với bạn là nhỏ bé dễ thương, thì rất có thể anh ta sẽ cho là vớ vẩn và phù phiếm. Hẹn hò với một người lớn tuổi, bạn cũng sẽ già đi theo anh ta.
 
Anh ta cần gì ở bạn? Không phải một cô bé con ưa đòi hỏi đâu, mà là một người phụ nữ có thể làm anh ta cảm thấy bình yên. Một buổi sáng chủ nhật lý tưởng không phải là dắt tay nhau dung dăng dung dẻ đi dạo phố nữa, mà sẽ là ở nhà và dành thời gian cho việc bếp núc cùng anh ta. Thêm nữa, anh ta không phải là người để bạn có thể ghé sát đầu và cùng tự chụp những bức ảnh nhí nhố đâu, không đâu nhé. 
 
Thế nhưng sao phụ nữ chúng ta vẫn cứ bị cuốn hút bởi những người lớn tuổi? Hẳn là họ phải có những điều tuyệt vời mà bạn không thể tìm thấy ở những chàng trai trẻ chứ. Họ lớn tuổi hơn bạn nhiều, do đó họ trưởng thành và thật vững chãi. Thật tốt nếu họ có sự nghiệp ổn định, bạn cảm thấy đó có thể là chốn dừng chân của mình. Bạn cũng thấy hạnh phúc ấm áp khi được chăm sóc cho con người đó, cảm thấy mình là quan trọng với họ.
 
Họ sẽ không nói nhiều đâu, mà thay vào đó là hành động. Có đôi lúc bạn sẽ thấy mình bị choáng ngợp trước họ đấy, nhưng chính cảm giác đó càng làm bạn yêu họ nhiều hơn. Bạn sẽ cảm thấy mình là phụ nữ thực sự khi ở cạnh họ - chứ không phải là một cô gái nhí nhảnh nữa. Họ biết cách chiều chuộng bạn, làm hài lòng bạn, nhưng không phải theo kiểu "muốn gì được nấy". Sự tiết chế đó có tác dụng như một chất gây nghiện vậy, làm bạn càng muốn ở họ nhiều hơn, vì thế sẽ càng yêu họ và gắn bó với họ hơn.
 
Đừng tưởng đàn ông già không đáng yêu, không biết làm nũng. Với bản năng đàn ông luôn coi người phụ nữ của mình vừa là Em vừa là Mẹ, họ sẽ vẫn tỏ ra trẻ con trong bất cứ trường hợp nào và làm bạn phát điên lên vì cái thì thầm nhiều râu quá ướt.
 
Chẳng phải chỉ phụ nữ mới lắm chiêu đâu. Đàn ông tuy nói ít, nhưng những gì họ làm để thu hút chị em phụ nữ thì mới thực sự ghê gớm và thường có hiệu quả rất cao. Đàn ông trẻ hay già đều có những cách để hấp dẫn phụ nữ của riêng họ. Chúng ta cứ tưởng dắt mũi được họ ư? Không đâu, họ đang lặng lẽ sánh bước bên cạnh chúng ta và cười thầm đấy. 
  • Bi Măng
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);