Lại nhức mắt với clip sex của SV ĐH Mỏ

09-05-2011 | 12:08

(Nguoiduatin.vn) - Khi dư luận còn chưa hết bàng hoàng sau vụ clip sex được cho là của học sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ thì lại tiếp tục được dịp xôn xao với đoạn video ân ái của sinh viên ĐH Mỏ địa chất (Hà Nội).

Bắt đầu xuất hiện trên Youtube từ ngày 7/5, đoạn clip có độ dài gần 2 phút quay lại cảnh ái ân của một đôi nam nữ được chú thích là đang theo học trường ĐH Mỏ - Địa chất. Dù ngay sau đó vài tiếng đoạn clip này đã bị gỡ bỏ khỏi Youtube, tuy nhiên nhiều trang mạng không chính thống khác đã nhanh tay lấy lại.

Hai nhân vật chính trong clip (Nguồn: Blog4teen)

Dư luận đang bội thực với các clip nhạy cảm của giới trẻ vì chỉ trong vòng chưa đến một tuần đã có tới 3 clip sex được phát tán.

Phần lớn mọi người lên án những kẻ đã thực hiện hành vi quay lén rồi tung clip lên mạng vì cho rằng đó là biểu hiện của sự suy đồi đạo đức, thói ích kỷ, thông qua việc này để hãm hại, trù dập người khác. Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến khẳng định giới trẻ nên xem xét lại lối sống, cách ứng xử của mình.

Những hình ảnh trong clip (Nguồn: Yume)

Người quay clip đã đặt máy quay rất gần với vị trí thân mật của 2 nhân vật trong clip để thực hiện hành vi quay lén. Sau đó khi đoạn clip trên được upload lên Youtube, người đăng tải đã chú thích rất rõ ràng về danh tính 2 nhân vật chính, trong đó chỉ đích xác nhận vật nữ là M.T.L (sinh viên Đại học Mỏ - Địa chất).

Hiện vụ việc liên quan đến clip sex được cho là của nữ sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ đang được Sở GD-ĐT Hà Nội, Ban giám hiệu nhà trường trực tiếp vào cuộc điều tra. Trong trường hợp nếu đúng như thông tin cộng đồng mạng đăng tải, nhà trường sẽ kiên quyết xử lý nghiêm khắc.

K.N

Tags: clip sex, sinh viên, Đại học Mỏ, quay lén, ân ái