"Cuồng" ca sỹ Thủy Tiên, nam sinh khỏa thân, rạch tay

13/05/2011 10:41:22

- Để thể hiện tình yêu với ca sỹ Thủy Tiên, một nam sinh 9X (tự nhận là thành viên trong ban quản trị Fan Club của Thủy Tiên trong một diễn đàn Tiếng Việt của Trung Quốc) đã chụp ảnh khỏa thân và rạch tay với mong muốn tạo scandal.

Loạt ảnh này chụp nam sinh trong tư thế khỏa thân trong nhà tắm, mô phỏng lại một số kiểu chụp ảnh của nữ ca sỹ Thủy Tiên và những bức ảnh rạch tay, lấy máu tô vào hình trái tim có lồng chữ “Thủy Tiên”.

Bộ ảnh này được chính nhân vật đưa lên mạng và công khai nick. Một cư dân mạng đã lấy lại và đưa lên nhiều trang web giải trí của giới trẻ từ tháng 4/2010. Hiện tại, trên khắp các diễn đàn, trang web giải trí lành mạnh hay không lành mạnh của giới trẻ đều ngập tràn bộ ảnh này.

Có lẽ, trong đầu nam sinh này không còn một cách nào để thể hiện tình yêu với thần tượng thật mãnh liệt nên đã nghĩ ra một cách để thu hút sực hú ý của thần tượng quá đáng sợ.

Hành động hâm mộ một đáng ghê sợ này cũng khiến cho tất cả những comment của các thành viên trên các diễn đàn dậy sóng phản đối.

Theo thành viên đưa bộ ảnh này lên mạng, nam sinh này đã đạt được ước nguyện khi được gặp ca sỹ Thủy Tiên trong một buổi biểu diễn và chụp ảnh cùng cô.

Một trong những bức ảnh khỏa thân của nam sinh cuồng mộ ca sỹ Thủy Tiên.
Một trong những bức ảnh khỏa thân của nam sinh cuồng mộ ca sỹ Thủy Tiên.
 
Trả lời về vụ việc này trên Phunuonline, ca sĩ Thủy Tiên cho biết: “Tôi có biết, đã thấy tấm ảnh fan rạch tay thể hiện tình yêu đối với tôi và tôi thực sự rất xúc động vì tình cảm mà bạn ấy đã dành cho mình. Tuy nhiên, cũng phải nói thật đó là điều tôi không hề muốn…Nếu là fan của tôi, tôi mong các bạn sẽ luôn sống lành mạnh, có trách nhiệm, trước hết là với bản thân”.

e
Một trong những bức ảnh rạch tay của nam sinh cuồng mộ ca sỹ Thủy Tiên.

Hiện tượng fan cuồng ở Việt Nam đã xảy ra rất nhiều. Không biết là yêu thích thần tượng thật hay là giả nhưng hình ảnh không đẹp. Lố nhất, ngày 18/02/2011, một số fan hâm mộ của nhóm 365 đã đứng biểu tình trước cổng công ty VAA của ca sĩ - diễn viên Ngô Thanh Vân với banner và khẩu hiệu nhằm yêu cầu sự xuất hiện của "đả nữ" để giải thích về việc "mất tích" của một thành viên trong nhóm nhạc 365.

Có thể xem đây là sự việc vô cùng hy hữu trong showbiz Việt từ trước tới giờ. Thành viên Will của nhóm nhạc gồm năm thành viên 365 đã "vắng mặt" trong mọi sự kiện và các buổi biểu diễn của nhóm 365 kể từ sau Tết, với lý do mà công ty VAA đưa ra là do bị bệnh. Song, trong một bài báo gần đây, "đả nữ" đã cho biết "Sự việc của Will đang được giải quyết nội bộ", khiến người hâm mộ nhóm nhạc này rất hoang mang.

Bắc Lưu (Tổng hợp)
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.