Thứ bảy, 14/05/2011, 13:15(GMT+7)

Clip sex: Đàn ông “ngoài cuộc” nghĩ gì?

GiadinhNet - Nếu cô gái trong clip đó là em, là người vợ tương lai của mình, bạn sẽ phản ứng ra sao?

 

Tranh minh họa

 
Hãy nghe người “ngoài cuộc” chia sẻ.
 
Nếu làm mẹ của các con tôi thì thật khủng khiếp!
 
“Nếu phát hiện vợ sắp cưới của tôi trước đây từng quay video cảnh ân ái với người đàn ông khác, những cảnh đó lại tràn ngập trên mạng cho hàng triệu người xem, đương nhiên tôi sẽ giải tán luôn! 
 
Gia đình tôi vốn là gia đình truyền thống, anh em họ hàng trong gia đình đều là những người có học, có trình độ, là tầng lớp trí thức. Không ai có thể chấp nhận một người con dâu như thế. Nói như vậy không hẳn là vấn đề áp lực truyền thống gia đình, mà chính bản thân tôi thấy đó là sự sa đọa, không chấp nhận được. Người phụ nữ cực kỳ quan trọng trong gia đình, nếp nhà như thế nào là do phụ nữ tạo nên chứ không phải do đàn ông chúng tôi. Người có lối sống sa đọa như vậy mà làm mẹ của các con tôi thì đúng là cơn ác mộng”.  

Lê Đình Tùng
(Kỹ sư Xây dựng, 192 Lê Trọng Tấn, Hà Nội)
 
Nên cho họ cơ hội “làm lại” cuộc đời

“Tại sao đàn ông, nam nhân vật chính trong các clip sex đó lại không chịu nhiều thiệt thòi và áp lực như cô gái. Về hành vi là giống nhau cơ mà. Tại sao, người đàn ông đó dù quan hệ với hàng chục cô gái mà sau này vẫn lấy được người vợ tử tế; còn với phụ nữ thì sao lại khó vậy?!

Tôi nghĩ không nên khắt khe quá. Ai chẳng có những giây phút lầm lỡ, sai lầm. Nhưng tôi cũng mong các cô gái cố gắng nhận ra thực tế là, dù là hành vi sai trái của cả hai người nhưng người đàn ông sẽ không phải gánh hậu quả nhiều như các cô đâu. Quan hệ tình dục với người mình yêu là điều bình thường thôi, tại sao lại cứ phải quay video rồi tung lên mạng cho mọi người xem cả thế. Tôi mong sẽ không còn những cô gái dại dột như vậy nữa”.

Lê Anh Dũng
(162 Bạch Đằng - Hải Phòng)

Một mình tôi biết thì được nhưng vài triệu người biết thì...

“Tôi là người có quan điểm sống khá hiện đại. Đặt ở cương vị mình, tôi cũng không quá coi trọng việc người vợ sắp cưới của mình phải còn trinh tiết. Việc một cô gái có quan hệ tình dục với người yêu là điều bình thường - Đó là nhu cầu hết sức tự nhiên của con người. Nhưng giữa việc chỉ quan hệ với người yêu và việc quay video cảnh tượng ân ái đó rồi tung lên mạng cho mọi người cùng xem là hai vấn đề khác nhau hoàn toàn. Một đằng là nhu cầu, là chuyện hết sức bình thường của con người; một đằng là biểu hiện của sự sa đọa, của sự chơi bời không có giới hạn. Tôi nghĩ khó mà có người đàn ông nào chấp nhận lấy một người mà ai ai cũng biết, cũng xem cảnh cô ấy từng ân ái với người đàn ông khác”.

Nguyễn Văn Chung
(Tổng cty Điện lực VN)
 
Cảnh tượng đó sẽ  giết chết tình yêu

“Bây giờ chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân là chuyện bình thường trong giới trẻ chúng tôi. Bản thân người đàn ông cũng đã không còn “zin” mà lại đòi hỏi vợ sắp cưới còn nguyên vẹn thì đúng là bất công với phụ nữ. Nhưng chuyện biết cô ấy không còn nguyên vẹn mà không rõ là với ai và chuyện nhìn thấy rõ ràng cảnh cô ấy ân ái với người đàn ông cụ thể - là hai vấn đề rất khác nhau. Dù yêu cô ấy đến mấy, thì hình ảnh cô ấy quấn vào người đàn ông đó sẽ ám ảnh và lúc nào cũng hiện hữu trong đầu, nhất là khi ân ái, âu yếm nhau. Những hình ảnh đó sẽ giết chết tình yêu mà tôi dành cho cô ấy”.  

Nguyễn Văn Đức
(Phường Quang Trung, TP Thái Nguyên)
 
Yêu quá hóa... mù!

“May mắn vì chưa rơi vào hoàn cảnh éo le đó, nhưng tôi nghĩ nếu tôi thực sự yêu cô ấy quá, yêu đến “lóa” cả con mắt và lý trí thì có lẽ tôi vẫn bỏ qua chuyện trước đây mà vẫn cưới cô ấy. Đôi khi vì yêu quá mà người ta cứ nhắm mắt làm liều cho thỏa mong muốn lúc đó đã rồi tính sau. Nhất là khi mà cô gái ấy khéo léo “kích” đúng vào lòng trắc ẩn, vào tính sĩ thích làm cây đại thụ che chở cho nàng thì cũng khó mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng là đàn ông, tôi nghĩ không có nhiều người đàn ông bình thường, tôn trọng và hiểu được giá trị nề nếp gia đình lại dễ dàng bị dắt mũi như vậy”. 

Nguyễn Văn Thường
(Thị xã Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng)

Dù “cố đấm  ăn xôi” thì cũng khó bền

“Nếu vì tình yêu lớn đến nỗi bất chấp chuyện quá khứ của bạn gái  mà “cố đấm ăn xôi” thì tôi nghĩ mối quan hệ đó cũng khó mà bền. Dù có yêu đến mấy thì cũng khó mà kiềm chế để những hình ảnh ân ái đó không ám ảnh mình, thậm chí nếu càng yêu thì càng bị ám ảnh nhiều, càng dễ tan vỡ. Còn nếu vì cái gì đó mà tự biến mình thành “con bò” thì cuộc hôn nhân đó lại càng mong manh”.

Phạm Đình Phùng
(Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định)

H.H (ghi)

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment