Siêu mẫu 82 tuổi khoe đường cong gợi cảm

16-05-2011 | 13:59

(Nguoiduatin.vn) - Mặc dù đã 82 tuổi nhưng bà Daphne Selfe, người Anh vẫn là 1 người mẫu có tên tuổi được nhiều người biết đến. Bà vẫn thường xuyên mặc những bộ thời trang nổi tiếng và bước đi trên sàn catwalk.

Bà Daphne bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 1950, tính đến nay bà đã làm người mẫu được 61 năm, 1 con số mà bất cứ người mẫu nào cũng phải ngưỡng mộ.

Điều đặc biệt là bà cũng chưa từng trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào và giờ bà vẫn tự tin với nhan sắc của mình. Bà còn thường xuyên tập yoga, ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước để giữ gìn vóc dáng.

Công việc người mẫu giúp cho bà Daphne Selfe kiếm được 1.600 USD/ ngày (tương đương 33,6 triệu VNĐ). Bà Daphne chia sẻ rằng bà sẽ tiếp tục làm người mẫu cho đến khi nào không ai còn cần bà nữa, bà rất yêu công việc này. Chính công việc người mẫu đã khiến bà trẻ trung hơn rất nhiều.

Bà Daphne Selfe khi còn trẻ

Báo chí bắt đầu đưa tin về bà Daphne Selfe khi bà đang làm người mẫu ở tuổi 80, lúc đó người ta gọi bà là “Người mẫu già nhất nước Anh”. Cho đến bây giờ, khi đã 82 tuổi, cái độ tuổi “gần đất xa trời”, độ tuổi mà nhiều người chỉ biết nằm nhà thì bà Daphne vẫn tự tin trước ống kính máy ảnh, chính điều này đã làm nên nét cá tính của riêng bà. Có lẽ cứ 1 năm trôi qua, thì báo chí lại phải tốn thêm giấy mực để đưa tin về người phụ nữ đặc biệt này.

Thật khó tin khi 1 bà cụ ở tuổi 82 có thể chụp ảnh như thế này

Lan Ngọc

Tags: siêu mẫu, gợi cảm, đường cong, nghề người mẫu, thẩm mỹ