Thứ Hai, 16/05/2011, 15:22 [GMT+7]
.
.

Xét nghiệm ADN TGĐ IMF trên người hầu phòng bị cưỡng dâm

(Phunutoday) - Theo tiết lộ mới nhất của Sở cảnh sát thành phố New York, thì các nhân viên của họ đang thu thập mẫu ADN của Tổng giám đốc IMF, người bị một nữ hầu phòng 32 tuổi tố ông đã cưỡng dâm cô tại khách sạn Sofitel hôm 14/5.

Theo tờ The New York Times, cảnh sát Nrew York đang thu thập mẫu ADN của ông Dominique Strauss-Kahn tại các vết trầy xước trên cơ thể người phụ nữ da đen gốc Phi này và tại hiện trường vụ xô xát ở khách sạn Sofitel.

Ca
Cảnh sát New York dẫn độ ông Strauss-Kahn đi kiểm tra ADN và tới tòa án vào sáng sớm ngày 16/5.

Tại tòa án New York, ông Strauss-Kahn từ bác bỏ mọi cáo buộc - luật sư của ông là Benjamin Brafman cho biết. Ông Brafman là luật sư đã bảo vệ Michael Jackson không bị án lạm dụng tình dục trẻ em và cả Sean Combs ’P Diddy.

Tuy nhiên, nếu cảnh sát tìm được bằng chứng kết tội ông Strauss-Kahn, ông này có thể sẽ phải đối mặt với bản án từ 15 tới 20 năm tù giam.

Nhiều chính trị gia cũng đã bị giảm uy tín sau khi bị bắt quả tang ngoại tình như cựu tổng thống Hoa Kỳ John F. Kennedy và Bill Clinton cũng như cựu Tổng thống Pháp Francois Mitterrand. Tuy nhiên, hiếm khi có một quan chức cấp cao nào phải đối mặt với những cáo buộc tấn công tình dục nghiêm trọng như ông Strauss-Kahn.
Vật dụng cá nhân của ông Strauss-Kahn được mang ra khỏi khách sạn Sofitel
Vật dụng cá nhân của ông Strauss-Kahn được mang ra khỏi khách sạn Sofitel

Được biết, nữ hầu phòng của khách sạn Sofitel đã được cảnh sát thành phố triệu hồi nhận dạng hung thủ. Phát ngôn viên của Sở cảnh sát New York cho biết, ông Strauss-Kahn và 5 người đàn ông khác có ngoại hình, chiều cao và cân nặng tương tự đã được yêu cầu đứng thành hành dài trước mặt người mẹ đơn thân này có cách một lớp kính một chiều cho cô nhận diện người đã tấn công tình dục mình.

Người phụ nữ đã chỉ đúng ông Strauss-Kahn và nói rằng "Đó là ông ấy" với giọng nói rất rõ ràng, tự tin - phát ngôn viên Sở cảnh sát New York cho biết.
a
Nếu bị kết tội, tổng giám đốc IMF sẽ phải ngồi tù 15 tới 20 năm vì những hành vi tấn công tình dục nghiêm trọng của mình.

Trong khi vụ kiện có thể sẽ kéo dài nhiều ngày, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) ngày 15/5 đã tuyên bố quan chức số hai của tổ chức này, ông John Lipsky sẽ đảm nhận chức Quyền Tổng Giám đốc IMF trong thời gian ông Strauss-Kahn vắng mặt.

Đức Thành (Tổng hợp)
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}