Người có thành tích Chống tham nhũng: Sẽ được tặng Huân chương Dũng cảm

* Thưởng 30 lần mức lương tối thiểu

TT - Bộ Nội vụ và Thanh tra Chính phủ vừa ban hành thông tư liên tịch để tuyên dương cá nhân có thành tích xuất sắc trong tố cáo, phát hiện hành vi tham nhũng. Theo đó, có bốn hình thức khen thưởng gồm Huân chương Dũng cảm; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; bằng khen của cấp bộ, ngành và giấy khen.

Liên bộ cũng quy định mức thưởng đối với cá nhân được khen thưởng thực hiện theo quy định của nghị định số 42/2010. Ngoài ra còn được động viên khuyến khích lợi ích vật chất bằng tiền thưởng từ quỹ khen thưởng về phòng chống tham nhũng với các mức sau: Huân chương Dũng cảm được thưởng 30 lần mức lương tối thiểu chung; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ được thưởng 20 lần mức lương tối thiểu chung; bằng khen của cấp bộ, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương được thưởng 10 lần mức lương tối thiểu chung; giấy khen được thưởng ba lần mức lương tối thiểu chung.

Chinhphu.vn

Chia sẻ:
http://tuoitre.vn/Images/bookmark/facebook_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/yahoo.jpg http://tuoitre.vn/Images/bookmark/twitter_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/zingme_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/google_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/myspace_48.png
(0)

Tưởng niệm Bồ tát Thích Quảng Đức

TTO - Sáng 16-5, tại công viên Bồ tát Thích Quảng Đức (Q.3, TP.HCM) Ban đại diện Phật giáo Q.3 đã tổ chức lễ tưởng niệm Bồ tát Thích Quảng Đức vị pháp thiêu thân và Đại lễ mừng Phật đản Phật lịch 2555. Xem tiếp »

Để thoải mái... đóng thuế

TT - Từ năm 2004 quy định khấu trừ 10% với các khoản thu nhập từ 500.000 đồng trở lên đã bất cập, gây rất nhiều phiền toái cho người nộp thuế. Thế nhưng, đến nay quy định này vẫn được duy trì vì xét về góc độ quản lý có lợi cho cơ quan thuế, đảm bảo thu đủ tiền thuế của người làm công ăn lương, nhất là những lao động tự do có thu nhập từ nhiều nơi.
Xem tiếp »