“Thót tim” cảnh cô dâu nhảy lầu tự tử

18-05-2011 | 10:09

(Nguoiduatin.vn) - “Cuộc đời không phải lúc nào cũng là một màu hồng nhưng trong lúc nguy cấp nhất thì vẫn có những người may mắn gặp được người tốt kịp thời cứu giúp mình”- Đó là những gì mà người dân tại thành phố Trường Xuân thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc nói về trường hợp hy hữu của cô gái mang tên Tiểu Lan hôm 17/5 vừa qua.

Theo những gì mà mọi người nói lại thì Tiểu Lan, năm nay 22 tuổi đã mặc váy cưới và ngồi rất lâu trên lan can tầng 7 của một khu chung cư cao cấp. Được biết, cô gái này đang thất tình do người chồng chưa cưới đã bỏ cô để chạy theo một người con gái khác. Do quá đau khổ nên cô gái này đã nhắn tin cho người yêu cũ và dọa sẽ tự vẫn.

Cận cảnh Tiểu Lan được kéo lên sau vụ tự tử bất thành

Nói là làm, vào khoảng 14h 30 phút ngày 17/5 (theo giờ địa phương), Tiểu Lan đã mặc một chiếc váy cưới và ngồi chênh vênh trên chiếc lan can tầng 7 của khu chung cư cô đang ở. Rất nhiều người dân đi phía dưới đã phát hoảng khi nhìn thấy hành động bất thường này của cô và báo cho cảnh sát.

 

Sau khi gọi điện vĩnh biệt người bạn trai , vào khoảng 15 h cô gái này bất ngờ nhảy ra khỏi lan can để tìm tới cái chết. Tuy nhiên, việc tự vẫn này của Tiểu Lan đã không thành công khi một cảnh sát đã túm được tay cô.

 

Lúc này Tiểu Lan mới biết phía dưới tòa nhà, cảnh sát của thành phố đã giăng lưới bảo vệ để tránh một cái chết thương tâm xảy ra. Khi cảnh sát túm được tay Tiểu Lan kéo lên, cô gái này đã khóc nức nở và nói: “Cám ơn, các anh là những người tốt”.

Gần đây, tỷ lệ thanh niên tử tự ở Trung Quốc tăng lên khá cao. Một phần do áp lực quá nặng nề trong cuộc sống khi không tìm được việc làm, một phần là do những trấn động tâm lý tình cảm, khiến họ muốn tìm đến cái chết.


Hoàng Sắc

Tags: tự tử, bất thành, thất tình, áo cưới



Bình luận bạn đọc

Họ tên
Email
Mã bảo vệLấy lại
Nội dung