Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ năm, 19/05/2011 09:50
19/05/2011 | 09:11

Quả bóng Vàng Ngọc Châm ứng cử HĐND Hà Nội

Dân Việt - Cựu tuyển thủ bóng đá nữ Ngọc Châm được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội lần này. Ngọc Châm cho biết, đó là vinh dự lớn của mình.

Sớm “treo giày” vì chấn thương dai dẳng khi đang bước vào độ chín của sự nghiệp, Quả bóng Vàng 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm đã chuyển sang làm HLV đội bóng đá nữ Hà Nội Tràng An I.

Đỗ Thị Ngọc Châm

Ngọc Châm cho biết: "Sau lớp học dành cho các ứng cử viên lần đầu tiên tham dự, qua 4 lần tiếp xúc cử tri tôi thấy tự tin hơn nhiều. Khoảng thời gian hoạt động vừa qua giúp tôi cảm thấy cần sống tốt, có trách nhiệm hơn. Đấy là cái được đầu tiên. Còn nếu trúng cử, đó sẽ là niềm vinh dự lớn lao”.

“Những phút giao lưu cùng các bạn sinh viên đã để lại ấn tượng khó quên trong tôi. Nhiều người nhận ra tôi từng là nữ tuyển thủ bóng đá quốc gia. Tôi tự tin nếu trúng cử sẽ đủ khả năng làm tốt trách nhiệm một người đại biểu. Tôi không dám hứa mình có thể giải quyết được mọi vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm nhưng sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ cầu nối, phản ánh những bức xúc, khó khăn của người dân tới lãnh đạo thành phố, không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà cả những lĩnh vực khác”, Ngọc Châm tự tin nói.

Đã từng là VĐV, Châm có sự đồng cảm sâu sắc với những khó khăn, nhọc nhằn mà các đồng nghiệp đang gặp: “Giải quyết việc làm cho các VĐV sau khi nghỉ thi đấu là vấn đề cần được quan tâm nhiều hơn. Ngoài ra, cần nâng cao đời sống cho VĐV. Nếu có cơ hội, tôi sẽ góp tiếng nói để thể thao nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ xã hội”, Châm chia sẻ.

Ngọc Châm ứng cử tại đơn vị bầu cử số 7, quận Thanh Xuân, Hà Nội, là ứng cử viên trẻ nhất, sinh ngày 23.9.1985.

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);