Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ sáu, 20/05/2011 13:01
20/05/2011 | 06:22

Cô bé 7 tuổi gây xôn xao bởi giọng hát

Dân Việt - Trong cuộc thi tìm kiếm tài năng China Talent Show, cô bé 7 tuổi Pan Yue Lin bỗng chốc trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Cuộc thi được tổ chức hôm 18.5, tại thành phố Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc.

Tuy đêm thi chỉ mang tính chất địa phương nhưng clip biểu diễn được đăng trên mạng ngay sau đó, dài chưa đến 1 phút. Chỉ sau một hôm, cô bé Pan Yue Lin đã có nhiều fan và được đặt tên mới “Cô bé lo lắng” vì bài hát mà Yue Lin thể hiện có tên “Tan te”, tạm dịch là “Lo lắng”.

Điệu bộ dễ thương, hồn nhiên và tự tin của cô bé Pan Yue Lin

Cất giọng hát cao vút cùng điệu bộ nhí nhảnh, cô bé 7 tuổi Yue Lin khá tự tin trước sân khấu lớn, nhưng có thể vì quá hồn nhiên nên khán giả và cả ban giám khảo có phần bất ngờ đến nỗi không ai có thể nhịn được cười.

Một thành viên ban giám khảo còn ngắt giữa chừng và phát biểu: “Không phải cháu hát không hay, mà nếu tiếp tục chú sẽ không thể chịu được”.

Hai thành viên Ban giám khảo cũng quá bất ngờ và phấn khích  trước màn biểu diễn của cô bé.

Ngay sau tiết mục của con gái, mẹ của Pan Yue Lin chia sẻ “Đây có thể xem là việc ngoài ý muốn. Ban đầu, Yue Lin đăng kí và được xếp thi khiêu vũ, nhưng do trục trặc về nhạc, đĩa bị lỗi khi đã lên sân khấu nên con tôi đã biểu diễn bài hát đó để thay thế. Thật ra, đây là bài hát quen thuộc của cháu, cháu bắt chước theo các cô chú trên tivi từ năm 3 tuổi. Cứ mỗi sáng thức dậy là cháu lại hát bài này. Tôi biết cháu hát không thật hay lắm…”.

Hiện kết quả vòng thi sơ bộ vẫn chưa có kết quả, tuy nhiên trên các trang mạng và cả tin tức phản hồi về thu được, có rất đông phụ huynh ủng hộ và bày tỏ cô bé xứng đáng được vào vòng trong vì những gì Yue Lin thể hiện đúng với độ tuổi, lại rất tự tin hát ngay trong lần đầu lên sân khấu.

Ngay bản thân Pan Yue Lin, khi được hỏi nếu tiếp tục được chọn và trở lại sân khấu sẽ hát bài gì, cô bé vẫn tự tin “Cháu sẽ vẫn hát bài “Lo lắng”, vì khi cháu hát mọi người cười rất vui vẻ, mà cười tươi là biểu hiện của điều tốt”.

Theo Huanqiu/Ynet

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);