Thứ hai, 23/05/2011, 11:42(GMT+7)

Cheryl & Ashley Cole đồng loạt đá bồ

Khi Cole lạnh lùng chia tay diễn viên Cooper thì cũng là lúc cô vợ cũ Cheryl tàn nhẫn gạch tên chàng vũ công khỏi trái tim.

Đổi vận, thay bồ

Cheryl vừa dọn tới ở trong căn hộ cao cấp tại khu Beverly Hills. Chốn an cư mới trị giá 2,2 triệu bảng này rất gần với nhà của Derek. Nói như bạn bè họ thì bên này ho nhẹ, bên kia cũng có thể nghe thấy. Chỉ có điều gần đấy mà xa đấy, khoảng cách trái tim giữa cặp uyên ương đã bao phen cùng nhau đồng cam cộng khổ này lại vừa bị đẩy ra vời vợi.

“Cheryl giờ chỉ coi Derek như một người bạn. Cô không muốn tình cảm giữa họ tiến triển xa hơn nữa. Đây thực sự là cú sốc với Derek. Anh đã luôn ôm mộng xây lâu đài tình ái với Cheryl sau khi cô chuyển sang Los Angeles lập nghiệp”, nguồn tin thân cận với nữ ca sỹ 27 tuổi người Anh cho biết.
 
Vì đâu mà Cheryl quyết dứt tình với người đàn ông đã cho cô bờ vai nương tựa trong giai đoạn khủng hoảng tâm lý vì bị hậu vệ Ashley Cole phụ bạc? Vì đâu mà Cheryl trút gáo nước lạnh lên đầu người đàn ông đã hết lòng bên mình, dù là lúc cô còn nằm lỳ trên giường bệnh để điều trị sốt rét hay khi cô mới chân ướt chân ráo sang Mỹ? Vì đâu mà Cheryl phải hát khúc “Chỉ có bạn bè thôi” dù Derek xưa nay chưa một lần làm gì để cô phải phật lòng chứ nói gì tới chuyện gây ra những lỗi lầm tày đình như Cole?

Hỏi ra mới biết Cheryl bây giờ không còn là Cheryl ngày xưa nữa. Còn đâu hình ảnh nàng WAG yếu đuối bên xứ sương mù ngày nào. Thay vào đó là một ngôi sao đầy tham vọng với khát khao cháy bỏng khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Mỹ bằng mọi giá. Phải khó khăn lắm cô mới ngồi được vào hàng ghế giám khảo của show truyền hình ăn khách “American X Factor”. Thấy bảo Cheryl được chính những nhà sản xuất của “American X Factor” tư vấn rằng phải bỏ ngay Derek nếu muốn phát triển sự nghiệp tại Mỹ.

Muốn “nên cơm, nên cháo” thì không cặp với một đại gia, cô cũng phải sánh bước bên một tài tử hạng A hay một ca sỹ hàng siêu sao. Chứ kè kè bên anh chàng Derek thì làm sao ngóc đầu lên được. Dù tốt đến mấy thì Derek cũng chỉ là một vũ công, làm sao có tương lai. Ấy là người ta mách nước cho Cheryl như vậy. Cô đành mang tiếng lấy oán trả ân.
 

Tham cũ, bỏ mới

Hẳn là anh chàng Derek đáng thương đang khóc cạn nước mắt. Ngược lại, bao kẻ đang cười thầm trong bụng. Tay rapper Will.i.am công khai bày tỏ trái tim tình si với Cheryl từ khi cô còn chưa ly dị Cole. Gần đây, cả cậu quý tử Aaron của nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng L.A. Reid (người cùng ngồi ghế giám khảo với Cheryl trong “American X Factor”) cũng ngây vì tình trước nàng cựu WAG Chelsea.

Trong số những người mừng thầm không thể không nhắc tới Ashley Cole. Càng ngày chàng hậu vệ trái của Chelsea càng tìm đủ mọi cách để có thể nối lại tình xưa với Cheryl. Cole vừa chia tay ngôi sao truyền hình Annie Cooper chỉ sau 2 tháng hẹn hò.

Thông điệp đường ai nấy đi được anh lạnh lùng gửi đến Annie qua tin nhắn điện thoại. Không một lời giải thích. Annie gọi điện thắc mắc, anh cũng chẳng thèm bắt máy.

Cole đá Annie để chứng tỏ tình yêu với Cheryl hay vì trong tim anh đã có một hình bóng mới? Dù thế nào thì giờ Cole và Cheryl cũng khó tránh khỏi những tiếng xì xào: bạc tình cả đôi...

Theo Bóng đá

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment