Thứ Ba, 24/05/2011, 08:48 [GMT+7]
.
.

Vietnamnet đưa sai giá cát sê của sao Việt

(Phunutoday)  - Bài viết chưa tìm hiểu thông tin một cách kỹ càng mà viết qua loa theo kiểu đáp ứng dư luận và giật tí thật sốc hòng gây chú ý.

Sáng nay, trên Vietnamnet xuất hiện bài báo có tiêu đề: "Tiết lộ cát sê cao ngất của chân dài đi tiệc ". Nội dung bài báo không có gì mới mẻ ngoài việc liệt kê cô người mẫu này đi tiệc giá bao nhiêu, cô Hoa Hậu kia dự event với catse cao ngất thế nào.

Dẫn theo bài báo mượn lời một nhân vật là bầu sô có tiếng nhưng viết tắt và phát ngôn hoàn toàn sai sự thật: “T.T - một bầu sô có tiếng ở đất Bắc tiết lộ giá chung cho sự xuất hiện của hoa hậu, á hậu siêu mẫu cỡ: Mai Phương Thúy, Ngô Phương Lan, Hương Giang, Thùy Dung, Nguyễn Thị Huyền, Thanh Hằng, Ngọc Oanh, Hà Anh thời điểm hiện tại ở một sự kiện ra mắt nhãn hàng dao động từ 3000 đến 4000 USD.”
 
HH Thùy Dung, HH Mai Phương Thúy trong một event
HH Thùy Dung, HH Mai Phương Thúy trong một event

Trên thực tế, hầu hết các bầu sô đều biết được giá cát sê của các hoa hậu, người mẫu hiện nay là bao nhiêu. Việc đưa ra thông tin sai lệch trên có thể gây ra những phản ứng thái quá trong dư luận. Việc phá giá cao ngất trời (3000- 4000USD) theo bài viết sẽ khiến nhiều người đẹp trong nhóm được kể trên mất đi nhiều event vì những bầu sô đang định mời họ đi event sé sợ “thụt vòi” mà không mời nữa.

Trong danh sách kể trên, bao gồm: “Mai Phương Thúy, Ngô Phương Lan, Hương Giang, Thùy Dung, Nguyễn Thị Huyền, Thanh Hằng, Ngọc Oanh, Hà Anh” thì chỉ có duy nhất Hoa Hậu Mai Phương Thúy là người đang giữ kỷ lục catse đi event cao ngất. Còn lại, từ Thanh Hằng, Ngọc Oanh hay Hương Giang chỉ dao động ở 700 cho đến 1.500 USD. Đối với Mai Thu Huyền, gương mặt "quê nhất" trong làng giải trí đi dự tiệc không màng đến catse và nếu có giá thì chị cũng chỉ nhận được dưới ngàn đô mà thôi.

Nhóm Thùy Dung, Ngô Phương Lan là hai người đẹp ít tham gia các sự kiện và giá catse dự tiệc của họ không cao. Hà Anh lại là chuyện khác, hầu hết cô xuất hiện với cương vị người mẫu không thì MC, chính vì vậy giá cat-sê của cô không thể độn lên tới mức 3000 USD cho đến 4000 USD.

Cách đây ít hôm, Vietnamnet đã mất nhiều “điểm” vì những vấn đề gây tranh cãi liên quan đến đơn khiếu nại, tố cáo VTV.
  • Mai Nguyễn
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}