Con Jack Black không tin bố là gấu trúc Po
- Hai con của ngôi sao Jack Black không tìm thấy mối quan hệ nào giữa bố mình và gấu trúc Po trong phim "Kungfu Panda".

"Hai đứa không biết tôi chính là gấu trúc. Tôi cố gắng để giải thích với chúng: Bố chính là người lồng tiếng cho Po. Chúng nói: Không, gấu trúc là gấu trúc, còn bố là bố", Jack Black hài hước nói.

Đối với Jack Black, việc trở lại với nhân vật Po là cơ hội để anh ấy có thêm thời gian dành cho một trong những nhân vật yêu thích của mình. Nhờ Po, Jack Black có cơ hội đến LHP Cannes năm 2008 ("Kungfu Panda" là bộ phim được công chiếu tại đó). Anh cũng vừa trở lại Cannes để quảng bá cho "Kungfu Panda 2".

Cũng nhờ vai diễn này, Jack Black có cơ hội tiếp cận nhiều với thế giới võ thuật. "Tôi đã tập một chút kungfu, trong cả hai bộ phim. Nó không phải chỉ để nghiên cứu, mà còn để giữ được hình dáng cơ thể. Điều đã thực sự thu hút tôi là sự kết hợp giữa tập thể dục và tự vệ, cùng với yếu tố thứ ba, yếu tố vô hình, cấu thành: tinh thần. Khi bạn thực sự luyện tập kungfu, sống cùng nó và cảm nhận nó, sẽ có một cảm giác tĩnh tại ngấm vào ta. Nó đem lại một cảm giác gì đó gần như là tôn giáo. Đó thực sự là một dạng của nghệ thuật. Ồ, đó được gọi là võ thuật", anh nói.

Ngoài yếu tố hài hước của bộ phim, những gì Kungfu Panda mang lại khiến Jack Black cực kỳ tâm đắc với vai gấu trúc Po: "Tôi đã đóng vai diễn này trong vòng 5 năm, mang lại vui vẻ cho trẻ em và  học được rằng bạn hãy cống hiến tất cả những gì bạn được yêu cầu làm. Bạn không thể biết trước được bạn sẽ trở nên giỏi về cái gì, bạn có thể chiến thắng được bản thân trước khi bạn thất bại".

Tạo hình gấu trúc Po được xây dựng từ chính hình tượng của Jack Black. Người xem nhìn thấy vẻ mập mạp, hài hước và diễn xuất cực kỳ thông minh của Jack Black phía sau hình hài quá khổ của Po. Jack Black không chỉ là linh hồn của bộ phim mà còn là lý do để kéo khán giả đến rạp.

Khi được hỏi vì sao bộ phim đầu tiên thành công và lý do tại sao Kungfu Panda được tiếp tục, Angelina Jolie (người lồng tiếng cho nhân vật hổ Tigeress) nói: "Bộ phim rất vui vẻ và dễ chịu nhưng cũng mang một ý nghĩa về lịch sử và văn hóa. Đây cũng là một câu chuyện có tính đạo đức về cách cư xử, cách đối xử với bạn bè, điều đó khiến nó giống như một bộ phim hoạt hình cổ điển. Nhưng phần lớn là bởi bộ phim có được Jack Black, mà tôi thấy rằng đó là lý do chính để lôi kéo mọi người đến xem. Anh ấy rất hài hước".

"Kungfu Panda 2" sẽ chiếu ra mắt vào tối 26/5, cùng thời điểm phát hành trên toàn cầu. Phim đến với khán giả VN vào đúng ngày Tết thiếu nhi 1/6 tới.


Hoàng Vy
E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,