Thứ Tư, 25/05/2011 - 09:25

Phạm Băng Băng bị đồn sắp lấy đồng nghiệp 65 tuổi
(Dân trí) - Các trang web của Trung Quốc đồng loạt đưa tin, nữ diễn viên khả ái Phạm Băng Băng sẽ kết hôn với nam diễn viên Wang Xueqi, hơn cô hơn 20 tuổi. Hai người đã cùng hợp tác trong bộ phim “Bodyguards and Assassins”.

Năm ngoái, giới truyền thông Trung Quốc đã từng đề cập tới mối quan hệ tình cảm thân thiết giữa Phạm Băng Băng và nam diễn viên 65 tuổi Wang Xueqi. Một số nguồn tin còn tiết lộ, cặp đôi này đã chung sống gần 2 năm và bị bắt gặp tay trong tay tại buổi giới thiệu ra mắt bộ phim Sacrifice.

 

Thậm chí, một người bạn của nam diễn viên 65 tuổi còn khẳng định, chính vì Phạm Băng Băng mà Wang Xueqi đệ đơn ly dị vợ vào năm ngoái. Wang Xueqi cũng từng dành những lời tốt đẹp cho “nàng Bạch Tuyết” của màn ảnh Hoa ngữ: “Phạm Băng Băng là một người rất tuyệt. Có lẽ chúng tôi sẽ làm một điều gì đó gây sốc trong tương lai”.

 

Một người bạn của Wang Xueqi hé lộ, cặp đôi chênh nhau hơn 20 tuổi này sẽ làm đám cưới theo phong cách hiện đại. Và người giúp hai người quen biết và đến với nhau chính là quản lý của nữ diễn viên khả ái Phạm Băng Băng.
 
Phạm Băng Băng và đồng nghiệp Wang Xueqi bị bắt gặp nắm tay nhau trong một buổi họp báo giới thiệu phim, năm 2010.

 

Năm 2009, cặp đôi này gặp gỡ lần đầu tiên tại phim trường bộ phim Wheat. Quản lý Mu của Phạm Băng Băng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về khả năng diễn xuất của nam diễn viên kỳ cựu và muốn ký hợp đồng hợp tác với anh. Chính Phạm Băng Băng đã trở thành người trung gian giúp quản lý Mu có được chữ ký của nam diễn viên Wu Xueqi. Sau lần hợp tác này, Phạm Băng Băng và người đồng nghiệp hơn tuổi cô đã trở nên thân thiết.

 

Trước tin đồn về đám cưới sắp diễn ra của Phạm Băng Băng và Wu Xueqi, nam diễn viên 65 tuổi này cho biết: “Tôi đã hơn 60 tuổi rồi và cuộc sống không còn giá trị nhiều nhưng tôi sẽ không để ai làm tổn hại tới thanh danh của một nữ diễn viên tài năng như cô ấy”.

 

Còn Phạm Băng Băng thì lên tiếng trả lời: “Thật là những kẻ ngu dốt khi dựng lên một câu chuyện như thế này. Nếu có chuyện gì xảy ra, tốt nhất hãy nói chuyện với tôi chứ đừng làm tổn hại một đồng nghiệp lớn tuổi đáng kính trọng của tôi như vậy”. Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng bị vướng vào tin đồn tình cảm với các đồng nghiệp. Nữ diễn viên này luôn bị giới truyền thông vây quanh và những thông tin về cuộc sống riêng của cô luôn là chủ đề 'hot' trên mặt báo.

 

Mi Vân

Theo Xin