Hoàng Yến mặc áo siêu mỏng, lộ nội y
Trong buổi tổng duyệt Elle Fashion Show 2011 vào chiều hôm qua 25/5/2011, á hậu kiêm siêu mẫu Hoàng Yến đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ gợi cảm mê hoặc từ chiếc áo siêu mỏng lộ nội y của mình.
 
TIN BÀI KHÁC

Hoàng Yến đã khá bạo dạn khi đi tập chương trình với một chiếc sơ mi bằng chất voan siêu mỏng. Chiếc áo ngoài trong suốt để lộ đến từng chi tiết, đường nét tinh tế của mẫu áo lót ren màu đen bên trong. Hơn thế, nó còn giúp Hoàng Yến khéo léo khoe vòng một căng tròn đầy gợi cảm của mình.
 
Chiếc áo ngoài trong suốt để lộ đến từng chi tiết, đường nét tinh tế của mẫu áo lót ren màu đen bên trong (Ảnh 24H)

Hoàng Yến với chiếc áo siêu mỏng (Ảnh 24H)

Tham dự buổi tập, Hoàng Yến khoác chiếc túi xanh đốm da beo yêu thích của mình và gây chú ý với người đối diện bằng những chi tiết nhỏ nhất trên người, như chiếc dây nịt điểm xuyết những phụ kiện gắn kèm khá xinh xắn.
 
Yến không nghĩ là tà váy lại có thể xẻ cao đến thế, cao đến mức chỉ cần xoè ra là hở tới ... eo. (Ảnh Zing)

Cách đây 2 năm, Võ Hoàng Yến cũng từng dính scandal lộ nội y khi đang trình diễn trên sàn catwalk. Dẫu biết rằng trước ống kính máy ảnh, Hoàng Yến đã từng mặc bikini, khoe những đường cong quyến rũ trên biển, nhưng trên catwalk, chuyện vô ý để lộ nội y bị xem là "sự cố". Hẳn là Yến không nghĩ, tà váy lại có thể xẻ cao đến thế, cao đến mức chỉ cần xoè ra là hở tới ... eo.

My My (tổng hợp)
E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,