Nhịp sống trẻ
Sự thật "trần trụi" sau khuôn mặt đẹp
Sài Gòn mới là “được mùa” hotgirl…
Hậu trường
Sao Việt hãnh diện khi gây ra "thảm họa"?
"Thảm họa" nghệ thuật của một số nghệ sỹ Việt ngày càng đa dạng.
Photo
Các người đẹp khoe người yêu... đại gia
Cả Mai Phương Thuý, Tăng Thanh Hà, Đỗ Hải Yến đi cùng người yêu...

 
 
Nín thở vì vẻ đẹp hoàn hảo của thiên thần Candice
27/05/2011 11:56 (GMT +7)

Cô gái vàng của Victoria"s Secret - Candice Swanepoel gần như làm rung chuyển thị trường thời trang biển hè năm nay với những bức ảnh cực chất, cực nóng và đáng ghen tỵ trong những bộ đồ tắm quyến rũ ngọt ngào.

Một bí mật mà có lẽ không ai từng nghĩ đến, nhưng thực sự Candice cho biết cô đã từng rất tự ti với vẻ ngoài của mình, thậm chí cô còn nghi ngờ rằng liệu mình có đủ hấp dẫn để đứng trước camera. Trong một bài phỏng vấn trên Fox Pop Tarts, Candice chia sẻ: "Một thời gian dài trước đây, tôi rất rất rất gầy, tôi luôn luôn gầy từ trước đến giờ. Và cho đến năm 17 tuổi tôi mới bắt đầu phát hiện ra những đường cong của mình... Lúc đó tôi còn niềng răng nữa, cả hàm. Tôi đã từng là con thiên nga xấu xí vô cùng".

Theo Hải Minh
VnMedia


 



Các người đẹp khoe người yêu... đại gia
Cả Mai Phương Thuý, Tăng Thanh Hà, Đỗ Hải Yến đều xuất hiện khá thân mật bên cạnh người yêu của mình.
Anna cùng bố và hai em đi xem phim
Buổi công chiếu bộ phim hoạt hình được mong đợi nhất mùa hè năm nay "Kungfu Panda 2" vào tối qua (26/5) tại Megastar Hà Nội thu hút đông đảo khán giả. Nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn cũng không bỏ lỡ cơ hội đưa các con đến thưởng thức tác phẩm bom tấm của Hollywood.
Ngô Thanh Vân hờ hững khoe ngực lấp ló
Chỉ quấn lên người chiếc khăn lông mềm mại, vừa đủ... ngắn, vẻ đẹp nóng bỏng đầy quyến rũ của "đả nữ" Ngô Thanh Vân khiến cánh mày râu khó lòng... thờ ơ.
Minh tinh Hollywood
Tamara Witmer chính thức dấn thân vào sự nghiệp người mẫu sau khi tốt nghiệp PTTH, cô gái có mái tóc vàng đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi...
Nóng bỏng đến từng centimet
Với thân hình hoàn hảo, nét mặt lôi cuốn cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp “không chê vào đâu được”, Diana Morales được biết đến là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất Tây Ban Nha.
Nét đài các không tuổi của diễn viên Thu Hà
Dường như thời gian chưa chạm được đến nhan sắc nữ diễn viên "Lá ngọc càng vàng". Ở tuổi tứ tuần, bà mẹ hai con vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nét kiêu sa, rạng rỡ như chưa hề đi qua sóng gió cuộc đời.
Khoảnh khắc hạnh phúc của Đan Lê - Khải Anh
Nên duyên sau nhiều trắc trở và thăng trầm, MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh đang thực sự rất hạnh phúc, nụ cười mãn nguyện luôn nở trên gương mặt của cặp vợ chồng mới cưới.

 



'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);