Nhịp sống trẻ
Sự thật "trần trụi" sau khuôn mặt đẹp
Sài Gòn mới là “được mùa” hotgirl…
Photo
Các người đẹp khoe người yêu... đại gia
Cả Mai Phương Thuý, Tăng Thanh Hà, Đỗ Hải Yến đi cùng người yêu...
Hậu trường
Sao Việt hãnh diện khi gây ra "thảm họa"?
"Thảm họa" nghệ thuật của một số nghệ sỹ Việt ngày càng đa dạng.

 
TT-Huế: Phát hiện xác tàu đắm "bí ẩn" trên biển
27/05/2011 12:20 (GMT +7)
Một xác con tàu bị đắm “bí ẩn’ đã được ngư dân phát hiện trên bờ biển Vinh Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Hiện con tàu đắm đang được khoanh vùng bảo vệ chống kẻ gian trộm cắp đồ vật.

Ngày 26/5, ông Nguyễn Lương Dũng, Trưởng phòng Văn hoá - Thông tin huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, xác một con tàu đắm vừa được ngư dân phát hiện tại khu vực gần bờ biển thôn Xuân Thiên Hạ, xã Vinh Xuân.

Hình minh họa từ Internet

Nhân chứng kể lại, xác con tàu “bí ẩn’ nói trên dài khoảng 20 mét. Con tàu được làm bằng gỗ, một số vị trí có kim loại. Nhận định của ngư dân thì vị trí tàu chìm cách mặt nước khoảng 10 mét, cách bờ biển Vinh Xuân khoảng 150 mét.

Hiện tại, Phòng Văn hóa thông tin huyện Phú Vang đang tiến hành tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường, tránh bị mất cắp hiện vật, xáo trộn hiện trạng khi chính quyền chưa chính thức trục vớt con tàu.

Phòng VHTT huyện đã đề xuất cơ quan chức năng lên kế hoạch trục vớt, xác định niên đại con tàu để phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu.


Theo Trần Viết Long
VTC News

TIN MỚI:
Nhóm nhạc HKT xử sự thiếu văn hóa ngay tại trụ sở công an (27/05/2011)
Khi công an mời ông Quang Cường có ý kiến, ông Cường mới nói vài lời, lập tức nhóm trưởng HKT tên Ti đứng dậy cướp lời. Thái độ đầy vẻ khiêu khích...
TT-Huế: Phát hiện xác tàu đắm "bí ẩn" trên biển (27/05/2011)
Một xác con tàu bị đắm “bí ẩn’ đã được ngư dân phát hiện trên bờ biển Vinh Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.
"Bắt đền" bệnh viện vì bị cưa chân (27/05/2011)
Bị tai nạn giao thông trật khớp gối, tổn thương động mạch kheo, anh Triều được bệnh viện Cà Mau bó bột.
TIN ĐÃ ĐƯA:
"Bắt đền" bệnh viện vì bị cưa chân (27/05/2011)
Bị tai nạn giao thông trật khớp gối, tổn thương động mạch kheo, anh Triều được bệnh viện Cà Mau bó bột.
Mẹ kế hạ độc con chồng xin nhận mức án tử hình (27/05/2011)
Chiều 26/5, nhiều người tham dự bất ngờ khi kẻ chủ mưu vụ hạ độc con chồng là Nguyễn Thị Chinh xin tòa cho lĩnh mức án tử hình.
Hà Nội: Một phụ nữ lao vào tàu đang chạy (27/05/2011)
Một phụ nữ khoảng 40 tuổi bất ngờ băng qua rào chắn đường sắt đúng lúc đoàn tàu chạy hướng Bắc - Nam lao tới.
Tâm sự trĩu nặng của BS chuyên nghề phá thai (27/05/2011)
Bác sỹ Dung không thể nhớ được đã "giúp" bao nhiêu người phá thai, nhưng vẫn nhớ như in những cảm xúc nặng trĩu, những cuộc tranh đấu tư tưởng trước khi bắt đầu làm công việc mà nhiều người duy tâm đã cho là “thất đức” này
Tốt nghiệp ĐH loại khá vẫn đi... quét rác (27/05/2011)
Bốn tháng sau khi ra trường, đêm đêm Lam vẫn vạ vật đi quét rác thuê dù tốt nghiệp đại học loại khá.
Đứt dương vật vì "làm tình" qua khe cửa (27/05/2011)
Nhập viện với bộ phận sinh dục bầm tím, sưng to, bệnh nhân 32 tuổi ở Gò Vấp, TP HCM, thú thật mình bị nạn là do có thói quen tự sướng khác thường.
Truy tố đứa cháu bất lương (27/05/2011)
Thấy bà nội đeo bông tai vàng, đứa cháu bất lương đã lên kế hoạch cùng đồng bọn tấn công, cướp của bà trong đêm.
Chính thức ban hành 5 mẫu bằng tốt nghiệp đại học (27/05/2011)
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa chính thức ban hành mẫu bằng tốt nghiệp đại học. Theo đó, sẽ có 5 loại bằng tốt nghiệp đại học khác nhau.
Án tử cho kẻ sát hại xe ôm (27/05/2011)
Sau hơn 1 tháng bị vùi lấp, xác người xấu số mới được phát hiện trong trạng thái đang phân hủy.
Chuốc thuốc mê bất thành, giết luôn bạn tình đồng tính (27/05/2011)
Ngày 26/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử lưu động tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Toàn (28 tuổi), Trần Văn Thảo (26 tuổi, cùng ngụ tại Vĩnh Long) mức án tử hình về các tội “giết người”, “cướp tài sản” và “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

“Nói chuyện bắt HLV Taekwondo Lê Minh Khương ở khoang hạng VIP là không phải, vì tôi ngồi khoang hạng thường, nhìn thấy người ta bẻ tay ông ấy ở khoang hạng thường”, đạo diễn Trần Lực bất bình lên tiếng.

Vì sao Lê Hoàng Hùng, một người chồng hết mực yêu vợ, thương con, cả cuộc đời hầu như không có lỗi lầm gì đáng kể đối với vợ, cuối cùng lại nhận lấy cái chết thảm thương do chính vợ mình gây nên?

Bạn hãy thể hiện sự am hiểu, sự quan tâm và ý thức trách nhiệm của mình với các vấn đề của đất nước bằng cách gửi cho chúng tôi những bài bình luận, đánh giá, phân tích các vấn đề chính trị xã hội nổi cộm trong năm 2010 để nhận được những phần thưởng đầy ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về.

Thượng tá Vũ Tiến Sơn, Phó trưởng Phòng PC45 Công an TP Hải Phòng nói với tôi rằng, trong đời làm án hình sự của mình, anh chưa từng gặp một kẻ sát nhân nào lạnh lùng, bình thản như Nguyễn Dũng Giang. Có thể gọi hắn là một Nguyễn Đức Nghĩa thứ hai, nếu hiểu theo cách hắn đã phi tang xác nạn nhân thì cũng không kém gì Nguyễn Đức Nghĩa về sự dã man.

Từ tối qua 23/11, cộng đồng mạng lại sửng sốt và bất bình khi chứng kiến một video clip quay cảnh một phụ nữ được cho là bảo mẫu đang hành hạ một đứa bé chừng 2 tuổi khi tắm cho bé.

Mấy ngày qua clip “nude toàn tập” được cho là của hai cô gái mại dâm xuất hiện trên Internet gây xôn xao dư luận. Bên cạnh việc lên án hành động của nhóm người mặc thường phục (được cho là "những người bắt quả tang") trong clip, nhiều ý kiến nghi vấn rằng liệu đây có phải là một kịch bản được dàn dựng?

Bức ảnh với dòng chú thích “Những cánh tay trổ mái nhà kêu cứu ở huyện Bố Trạch (Quảng Bình) khi canô cứu nạn đi qua” đã gây ấn tượng đặc biệt với bạn đọc.



 
113
Truy tố đứa cháu bất lương
Thấy bà nội đeo bông tai vàng, đứa cháu bất lương đã lên kế hoạch cùng đồng bọn tấn công, cướp của bà trong đêm.

TT-Huế: Phát hiện xác tàu đắm "bí ẩn" trên biển
Một xác con tàu bị đắm “bí ẩn’ đã được ngư dân phát hiện trên bờ biển Vinh Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tâm sự trĩu nặng của BS chuyên nghề phá thai
Bác sỹ Dung không thể nhớ được đã "giúp" bao nhiêu người phá thai, nhưng vẫn nhớ như in những cảm xúc nặng trĩu, những cuộc tranh đấu tư tưởng trước khi bắt đầu làm công việc mà nhiều người duy tâm đã cho là “thất đức” này

Tốt nghiệp ĐH loại khá vẫn đi... quét rác
Bốn tháng sau khi ra trường, đêm đêm Lam vẫn vạ vật đi quét rác thuê dù tốt nghiệp đại học loại khá.

Thông báo kết quả bạn đọc trúng thưởng các cuộc thi trên Tintuconline – Xuân 2011
Trong dịp đón xuân Tân Mão vừa qua, Ban biên tập Tintuconline đã tổ chức nhiều cuộc thi dành cho độc giả nhằm xây dựng nên các diễn đàn để bạn đọc có thể gửi bài cộng tác và chia xẻ.
  • Sau quốc hoa là... quốc phục
    Tuy chưa kết thúc nhưng dường như câu chuyên “quốc hoa” đã ngã ngũ (?). Từ nhiều loài hoa được gợi ý trên các phương tiện thông tin đại chúng người ta nhắc đến những hoa sen, hoa cau, hoa mào gà, hoa đào, hoa mai, hoa ban... rồi hoa lúa nữa.
  • Khoảnh khắc xuân nào đẹp nhất 14/2?
    Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc xuân tuyệt vời bên những người thân yêu. Mùa xuân sẽ nhóm lên ngọn lửa trong lòng người để mỗi sáng thức dậy, ta cảm thấy yêu quê hương, yêu những người xung quanh hơn.

Ai sẽ là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2011?
Theo thông tin từ phía Elite, họ đã nhận được bức thư đầu tiên từ BTC Hoa hậu Thế giới thông báo địa điểm, ngày giờ tổ chức cuộc thi năm nay để Elite có sự chuẩn bị cho đại diện của Việt Nam. Elite đang hướng tới 5 “nhân vật”. Họ là những ai?

 
Sự kết hợp phản cảm
Màn kếp hợp, phối ghép giữa áo bà ba, váy đen truyền thống với phần ca hát hết sức hiện đại cùng màn "múa cột" khiến người xem thấy hết sức khập khiễng và phản cảm!
Mái hiên sập đè chết người
Khoảng 8g sáng nay 25-5 tại ấp Chiến Lược, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân (TP.HCM) xảy ra vụ sập tấm hiên bê tông, đè chết 1 thanh niên.
Thông báo kết quả giám định chữ viết, pháp y
Trưa 24-5, người nhà anh Nguyễn Công Nhựt đã nhận được văn bản của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo kết quả giám định chữ viết,
Mẹ kế ép con chồng uống thuốc độc chết
Không thương lượng được khối tài sản do chồng để lại, Nguyễn Thị Chinh đã thuê đám “giang hồ” bắt cóc và ép con riêng của chồng uống thuốc độc chết.
Lĩnh trọn 5 nhát dao khi đi đánh ghen
Lúc 23 giờ đêm, Hưng phát hiện người mình yêu đi cùng với người con trai khác vào trường mẫu giáo tâm sự. Máu ghen nổi lên Hưng quyết định "giải quyết," không ngờ lại lĩnh trọn 5 nhát dao.
Ông bố trẻ đánh ghen với người yêu 15 tuổi
Nóng mắt vì bị "người yêu" phản bội, Thủy (đã có vợ và con gái 3 tuổi) lôi cháu M. (15 tuổi) về nhà mình và trên đường đi, anh ta đã dùng thanh sắt đánh cháu.
Đi chơi đêm, nữ sinh lớp 8 bị hiếp dâm tập thể
Hòa tắt điện thoại của thiếu nữ mới lớn, không chế cô để "cướp đời con gái"... Khi ra khỏi phòng, Hòa gọi cho anh nói: "Xong rồi, vào đi".
Hành trình tìm bé trai ba tuổi bị mẹ ruột bán
Trong khi lên cơn "vật" vì thiếu thuốc, người mẹ nghiện ngập Trần Thị Hương đã đang tâm ký giấy bán con mình sang Trung Quốc để đổi lấy số tiền 15 triệu đồng...
Điềm báo trước trong đêm kinh hoàng
Đau lòng! Tang chồng lên tang.
Hình ảnh còn lại bên trong tàu Dìn Ký gặp nạn
Trên khoang tàu vẫn còn chiếc ôtô nhựa cùng vài món quà sinh nhật của bé Đạt, gần đó là đống bát đĩa, ly cốc trộn lẫn trong lớp bùn đen đặc...
Nhóm nhạc HKT xử sự thiếu văn hóa ngay tại trụ sở công an (17)
Khi công an mời ông Quang Cường có ý kiến, ông Cường mới nói vài lời, lập tức nhóm trưởng HKT tên Ti đứng dậy cướp lời. Thái độ đầy vẻ khiêu khích...
Chuyện kỳ lạ quanh gốc lộc vừng hơn 200 năm tuổi (8)
Mỗi khi nhắc đến gốc lộc vừng này, nhiều người dân xóm Vẽn và các vùng phụ cận đều kể thao thao bất tuyệt về sự kỳ bí của gốc cây đã có hơn 200 năm tuổi.
Kinh hoàng chất tiệt đường sinh sản trong đồ chơi (8)
Mới đây, thông tin được tổ chức Hoà Bình Xanh (Greenpeace) cho biết trong nhiều đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc có thể gây dị tật cơ quan sinh dục của trẻ em khiến các bậc phụ huynh khá lo lắng.
Mẹ kế ép con chồng uống thuốc độc chết (6)
Không thương lượng được khối tài sản do chồng để lại, Nguyễn Thị Chinh đã thuê đám “giang hồ” bắt cóc và ép con riêng của chồng uống thuốc độc chết.
Trắng án sau 2 lần bị tuyên tử hình (5)
Sau gần 7 năm bị giam giữ và 2 lần bị tuyên tử hình, sáng 24/5, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên Lê Bá Mai (29 tuổi, quê Như Thanh, Thanh Hóa) được tuyên vô tội và trả tự do ngay tại tòa.
Lật nhà hàng nổi 2 tầng, hàng chục người thương vong
Mưa to làm tàu du lịch 2 tầng chao đảo rồi lật ngang khiến nhiều du khách chìm xuống sông. Ước tính ban đầu có 15 người mất tích, trong đó có 5 em bé.
Thuốc “cầu tự”... dỏm
Gần đây, nhiều nơi xuất hiện những lời quảng cáo hấp dẫn về thuốc “cầu tự” (cầu con - PV), mang đến hi vọng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Sới bạc giữa ban ngày bên sông Tô Lịch

Đầu giờ chiều, bên sông Tô Lịch (đoạn phía dưới cầu Hòa Mục thuộc phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) thường xuyên xuất hiện cả chục người sát phạt, trong đó có không ít "bóng hồng".

Tàu biển tông nhau, 2 thuyền viên tử nạn
Hồi 3g10 sáng nay (6-4) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông ngay trên vùng biển Cù Lao Chàm, Quảng Nam khiến tàu vận tải Bình Minh bị chìm, toàn bộ 11 thuyền viên trên tàu bị nạn.

Rà soát sữa xuất xứ Trung Quốc
Trước thông tin Trung Quốc đóng cửa gần 50% công ty sữa không đáp ứng tiêu chuẩn cấp phép sản xuất mới, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) ngày 5-4 cho hay cơ quan này đang rà soát tình hình nhập khẩu và sử dụng sữa xuất xứ Trung Quốc tại VN.
Kon Tum: Rộ tin tìm được gỗ trắc tiền tỉ, dân đổ xô đi đào bới
Từ nửa cuối tháng 3 đến nay, trên địa bàn huyện Đăk Hà rộ lên tình trạng nhiều người dân kéo đến đào bới, tìm kiếm, khai thác cây gỗ trắc, do có thông tin một người tìm được cây gỗ trắc tiền tỉ.

Bị cáo Cù Huy Hà Vũ đối mặt với mức án 3 - 12 năm tù
Phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Cù Huy Hà Vũ chính thức bắt đầu lúc 8h sáng 4/4 tại TAND Hà Nội. Bị truy tố về tội tuyên truyền chống nhà nước theo khoản 1 Điều 88 - BLHS, bị cáo có khả năng nhận án phạt 3 - 12 năm tù.
Kết luận về vụ việc "cô Lượm" của Văn phòng luật sư AIC
Về việc cô Trần Thị Thuỳ Dương đã đóng vai "cô Lượm" để lừa đài truyền hình Việt Nam và khán giả cả nước gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua, Tintuconline đã gửi công văn yêu cầu Văn phòng luật sư AIC làm rõ về tính pháp lý của vụ việc.

Xem rùa Hồ Gươm ăn xác mèo chết
11h trưa 6.3, rùa Hồ Gươm nổi ngay sát bờ, phía góc đường Tràng Thi, Đinh Tiên Hoàng. Hàng ngàn người xem vô cùng kinh ngạc khi thấy trên miệng rùa ngậm xác một con mèo.
Bà Liễu có thể bị tử hình
Như đã đăng bức thư của một bạn đọc cho rằng: Trần Thuý Liễu có đời sống vợ chồng khá đặc biệt, có chỗ cần được thông cảm và có thể vận dụng giảm nhẹ trong quá trình xét xử.


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);