Thứ Sáu, 27/05/2011, 12:04 [GMT+7]
.
.

Vụ thầy giáo ĐHQGHN bị tố "ăn" tiền sinh viên có kết luận mới hơn...một tí

(Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc PGS.TS Nguyễn Bá Diến, Trưởng bộ môn Luật Quốc tế, Trường ĐHQGHN bị tố "ăn" tiền sinh viên, sáng 27/5, PGS.TS Diến cho biết vừa nhận được văn bản thanh tra mới mang số 329/KL, nội dung không khác văn bản số 327/KL ngoài một ý mới...



Tuy nhiên, PGS.TS Nguyễn Bá Diến khẳng định, nội dung kết luận thanh tra mới vẫn giữ nguyên như cũ, chỉ thêm một ý mới đó là: Những sai phạm trên đây gây dư luận xấu cho sinh viên, cán bộ, giảng viên của khoa, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của khoa Luật, ĐHQGHN.

"Tôi cho rằng đây là một kết luận mang tính quy chụp, áp đặt và không có cơ sở". PGS.TS Nguyễn Bá Diến nhận định.
Tờ số 1 bản Kết luận thanh tra số 327/KL Trường ĐHQG
Tờ số 1 bản Kết luận thanh tra số 327/KL Trường ĐHQG ngày 25/5

PGS.TS Diến cũng cho biết thêm, nội dung kết luận mới ông nhận được vào lúc 10h5 sáng 27/5 thông qua anh Phan Văn Mạnh, trợ lý Bộ môn Luật Quốc tế. Nội dung kết luận tố cáo mới này mang số 329/KL.

Đồng quan điểm với PGS.TS Nguyễn Bá Diến, anh Nguyễn Hùng Cường, giảng viên khoa Luật khẳng định: "Nội dung này mang tính quy chụp, không có cơ sở, thậm chí mang tính trù dập. Họ nói rằng chúng tôi đang gây hoang mang dư luận, gây ảnh hưởng đến uy tín của khoa Luật, gây hoang mang dư luận. Cơ sở nào để họ nói như thế? Sai phạm anh không chứng minh được. Bằng chứng đâu, cơ sở nào? Các anh có hỏi sinh viên không mà nói rằng gây hoang mang?  Tại sao trước đó không đưa ra nội dung đấy mà bây giờ lại đưa ra như vậy? Bổ sung để làm cái gì?

Hơn nữa, họ bổ sung nội dung đấy và không hiểu có thu hồi quyết định cũ hay không. Tôi khẳng định rằng nội dung đó không ảnh hưởng tới bản chất của vấn đề là nó vẫn mang tính trù dập, nó mang tính công kích cá nhân". Anh Cường nói.

Trao đổi với Báo Phunutoday sáng cùng ngày, thầy Phan Văn Mạnh cũng đã xác nhận: đã có một kết luận nội dung mới của khoa luật đối với PGS.TS Nguyễn Bá Diến.
  • Khải Nguyên
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}