Sao Việt với nghi vấn bất tài?

29/05/2011 08:24:10
Trong giới showbiz Việt hiện nay tạo scandal để nổi tiếng là chuyện xảy ra như cơm bữa. Cũng từ đó nhiều nghệ sĩ nổi lên nhờ những vụ bê bối như lộ hình sexy nóng bỏng, tai tiếng tình ái… Thậm chí, một số nghệ sĩ đã không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt đến danh vọng “nổi tiếng”, để được công chúng biết tới họ nhiều hơn bất kể là có tài năng hay là sự bất tài.

Bất tài cũng thành sao!?

Làm bất cứ một công việc nào cũng cần đến tài năng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ mới mong mình được người khác biết đến và ngợi ca, đặc biệt là trong lĩnh vực văn học nghệ thuật. Ấy vậy mà trong thế giới giải trí hiện nay vẫn rất nhiều những nghệ sĩ đi lên bởi chính sự bất tài của mình, hoặc chỉ có một chút tài năng nhưng được thổi phồng quá đáng và được xem như một hiện tượng, một nhân tài mà trời ban cho.

Ai ai cũng cho rằng, chỉ có những con người có tài thực sự mới mong mình thành danh, nổi tiếng trong chính lĩnh vực mình theo đuổi. Rebecca Black - cô gái tuổi teen nổi lên nhờ ca khúc “thảm họa” Friday không phải là người tỏa sáng như một ngôi sao.
s
Rebecca Black
Cô có chất giọng không phải đẹp và độ cảm thụ âm nhạc quá kém nhưng Rebecca vẫn thành một người nổi tiếng toàn thế giới. Người ta nhớ đến cô gái có khuôn mặt xinh xắn này không bởi giọng ca quyến rũ hay bất kỳ một tài năng nào. Cô đi lên bằng chính sự dốt nát với âm nhạc.

Làng giải trí thế giới đầy rẫy những nghệ sĩ kém tài mà vẫn nổi tiếng như ai, tiêu biểu như tiểu thư đỏng đảnh Paris Hilton. Cô giàu nhưng chả ai để ý đến cô, nhưng khi cô tự mình tung ra cuốn băng sex ghi hình giường chiếu với bạn trai lên mạng cho bàn dân thiên hạ ngắm nhìn, lập tức cái tên Paris thành “sao”.
x
Paris Hilton
Cô hát chả ai nghe, đóng phim nào thất bại phim đó, vai nào cũng dở ẹc. Cô liên tục lọt vào danh sách diễn viên tranh giải Mâm xôi vàng hằng năm dành cho những diễn viên diễn xuất dở tệ trong năm. Nhưng, cô vẫn là người nổi tiếng trong thế giới giải trí toàn cầu.

Người ta gọi Paris Hilton là cô gái giàu có nhưng “óc đặc”. Tuy nhiên, Paris vẫn thành sao nhờ sự bất tài đó. Cô cũng xây dựng sự nghiệp nhờ những vụ bê bối tình ái, tai tiếng

Nếu công chúng không quan tâm tới Paris Hilton thì làm gì có chuyện cô là “sao”. Và nếu giới truyền thông không săn tin về cô, đăng trên các tờ báo lá cải thì làm gì Paris có dịp vênh mặt tự cho mình là tâm điểm của mọi người. Và lý do đâu kết tội sự bất tài đó của Paris nếu…!?

Điểm mặt những sao Việt với nghi vấn kém tài?

Nếu nhắc đến những gương mặt hotgirls sau đây, chắc hẳn rất nhiều khán giả không lạ lùng với họ. Có người giàu có, có kẻ nổi tiếng chỉ bằng một vài phim, một vài ca khúc nhưng cũng có kẻ “lên đời” chỉ bằng thói ăn nói không suy nghĩ, tài năng còn kém mà thích lên giọng.
c
Hạnh Nguyên nổi tiếng không vì đẹp, tài mà vì... mạnh mồm khoe hàng hiệu
Tên tuổi cô nàng được mệnh danh là “Yêu nữ hàng hiệu” Hạnh Nguyên được nhiều bạn trẻ từng biết đến. Cô được người ta chú ý bởi chịu chơi, hay xài hàng hiệu của các nhãn hàng thời trang danh tiếng thế giới.

Bên cạnh những điểm trên, người ta còn quan tâm đến Hạnh Nguyên bởi “độ thét” lớn. Cô có vẻ thích chỉ trích người khác trong đó có hotgirl Sài thành Băng Di và tác giả một bài báo từng bị Hạnh Nguyên “chửi” là “đồ ngu”, “vô học” trên trang facebook của cô.

Báo mạng 2SAO từng nhận xét về Hạnh Nguyên: “Với những thành tích âm nhạc chẳng có gì nổi bật, Vũ Hạnh Nguyên sẽ chẳng bao giờ được báo chí để ý nếu không “ăn bám” vào câu chuyện được công chúng quan tâm. Mở đầu là ăn bám cái túi giống như của Paris Hilton.

Sau là ăn bám vào cái biệt danh “Yêu nữ hàng hiệu”. Xinh đẹp không hẳn, tài năng không hẳn, thiện cảm không hẳn, ngoài mấy đồ đắt tiền, Vũ Hạnh Nguyên chẳng có gì để người ta chú ý”. Và sự thật, Hạnh Nguyên là ai giữa showbiz Việt còn rất rất nhiều người không biết đến. Nhắc đến cô chẳng ai biết gắn liền với tài năng là gì ngoài cụm từ “cô gái xài hàng hiệu”.

Một hotgirl nổi tiếng đất Hà thành khác mà khi nhắc đến tên người ta nghĩ ngay đến cả một trào lưu… khoe ngực khủng, đó là Thủy Top. Cô nổi tiếng không vì tài ca hát, nhảy múa hay diễn xuất… mà vì bộ ngực to.

Có thể cô cũng nổi lên từ những bộ ảnh thời trang chụp rất đẹp mắt nhưng chừng ấy còn chưa đủ để thể hiện một tài năng nghệ sĩ. Thật lạ, tài tàm tạm nhưng chỉ cần ngực to cũng trở nên nổi tiếng!? Thiết nghĩ, Thủy Top vụt sáng thành sao chỉ vì vòng một to đùng, đã tạo nên trào lưu không hay ho gì cho giới trẻ. Liệu rằng có cần phấn đấu học tập, có cần trau dồi kiến thức hay chỉ cần đi bơm ngực để mà khoe sẽ lập tức thành sao và có tiền?
z
Ai nhớ Thủy Top là ai, ngoài bộ ngực
Từ “hiện tượng” Thủy Top, đã xuất hiện hàng loạt những “sao” Việt nổi lên vì ngực to. Nào là Elly Trần - hotgirl được xem là thành công nhất được gắn mác “ngực khủng”. Elly không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, cô còn được săn đón tại một số nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc…
z
Elly Trần chẳng có gì nổi bật ngoài... bộ ngực
Nhưng liệu rằng, những bộ ảnh nóng bỏng “hờ hững” vòng một của Elly sẽ kéo dài danh tiếng cho cô được bao nhiêu thời gian nữa nếu: cô đóng phim vẫn chán như hiện tại, làm MC nhưng đơ toàn tập, khuôn mặt nghi ngờ vì dao kéo không có sự biểu lộ cảm xúc tự nhiên… Hỏi Elly Trần là ai, chắc chắn các bạn sẽ nhận được câu trả lời, “cô gái ngực khủng”.

Trong mấy năm trở lại đây, Quỳnh Nga được nhắc đến nhiều thông qua hình ảnh cô gái đen trũi Vũ Vũ trong phim Lập trình trái tim. Trước khi thành sao hot trong làng trí Việt với Lập trình trái tim, Quỳnh Nga cũng phải nếm trải sự lẹt đẹt qua những cuộc thi, người mẫu ảnh, MC, diễn viên phụ…
s
Quỳnh Nga ngày càng bị ghét vì những tai tiếng lộ tài kém
Tài năng diễn xuất của Quỳnh Nga không phải không có nhưng những gì cô thể hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Lập trình trái tim chưa đủ thuyết phục. Quỳnh Nga gia nhập làng nhạc với vai trò ca sĩ nhưng rồi cô cũng không được đánh giá cao. Nhiều khán giả cho rằng Quỳnh Nga bất tài, không có giọng sau vụ hát nhép đáng xẩu hổ vừa lan truyền trên mạng.

Nhiều người tiếc cho Quỳnh Nga khi cô có được những bệ phóng vững chắc nhưng không biết nắm bắt và phấn đấu để hình ảnh đẹp của mình dần trôi qua, thay vào đó là sự xấu xa trong lòng khán giả. Khán giả tôn trọng Quỳnh Nga nhưng cô gái Hà thành này lại chẳng đền đáp lại.

Cô liên tục có những lùm xùm như vụ đánh ghen trên máy bay, úp mở chuyện tình cảm với ca sĩ Khánh Phương và vụ hát nhép đúng là giọt nước làm tràn ly, khiến Quỳnh Nga xấu hơn bao giờ hết.

Theo: Thế Giới Điện Ảnh
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.