Hậu trường
Sự thật về tin đồn cát-xê 4.000 đô!
Giá cát-xê thường không đến mức đó, thậm chí nhiều khi là "free"
Sức khỏe
Nước mía siêu bẩn, biết vẫn uống
Ly nước mía mát lạnh ngờ đâu uống vào là thứ nước siêu bẩn
Tâm sự
Tôi đã đánh mất mình trước cám dỗ của tình yêu
Chính tôi cũng không giữ nổi bản thân mình

 
Thầy giáo nhét phấn vào miệng học sinh
30/05/2011 15:09 (GMT +7)
Do các em nói chuyện trong giờ học nên thầy Cường đã dùng phấn ném và nhét vào miệng học sinh.

Nhiều phụ huynh ở xã Hưng Phú, huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) đang rất bất bình trước hành vi phản giáo dục của ông Đỗ Minh Cường - giáo viên môn tiếng Anh của Trường THCS xã Hưng Phú.

Đó là hành vi dùng phấn, đá ném vào mặt học sinh, thậm chí lấy phấn nhét vào miệng một số học sinh nam của lớp 6A4, do các em này nói chuyện riêng trong giờ học.

Sáng 30.5, thầy Nguyễn Văn Tiếp - Hiệu trưởng Trường THCS xã Hưng Phú, xác nhận: Đúng là có việc thầy Cường dùng phấn, đá ném vào học sinh và nhét phấn vào miệng học sinh như phản ánh của phụ huynh. Sau khi nhận được thông tin, ban giám hiệu đã yêu cầu thầy Cường tường trình sự việc và thầy Cường thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Tuy nhiên, theo thầy Tiếp, vụ việc xảy ra khá lâu và nhiều lần nhưng nhà trường chưa hề nhận được bất kỳ một đơn thư phản ánh nào của phụ huynh mà phụ huynh chỉ gửi đơn phản ánh cho cô Lê Thị Thanh Giang - giáo viên chủ nhiệm lớp 6A4, và cô Giang cũng không báo cáo nên trường không kịp thời xử lý khiến phụ huynh bức xúc.


Theo Sao Khuê
Dân Việt
 

TIN MỚI:
Xôn xao cảnh "rao bán" cháu bé mới đẻ như bán hàng rong (31/05/2011)
Làng quê Sài Sơn (huyện Quốc Oai, HN) vốn yên bình bỗng dưng bị xáo động bởi chuyện một đứa bé vẫn còn đỏ hỏn được "rao bán" trong chiếc thúng.
Rớt nước mắt khi bị biến thành trò tiêu khiển của lính Trung Quốc (31/05/2011)
“Các ngư dân Việt Nam trở thành trò tiêu khiển của lính Trung Quốc - ông Quang nhớ lại - họ nổ súng và cười khi thấy những ngư dân núp chạy bảo toàn tính mạng”.
Buổi chia tay hãi hùng của nhóm học sinh 12 (31/05/2011)
5 học sinh lớp 12A11 trường PTTH Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã phải nhập viện vì những vết thương khá nặng
TIN ĐÃ ĐƯA:
Gia đình các nạn nhân Trung Quốc yêu cầu khởi tố chủ doanh nghiệp Dìn Ký (30/05/2011)
Sau khi có mặt tại Việt Nam, thân nhân các nạn nhân mang quốc tịch Trung Quốc đã gửi đơn đến Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TPHCM
Yên Bái: Một thanh niên ôm mìn tự sát (30/05/2011)
Tối 28/5, sau tiếng nổ chát chúa, khói khét lẹt, thi thể Hưng bị xé thành nhiều mảnh. Đến sáng 29/5, gia đình mới hoàn tất việc tìm kiếm xác nạn nhân và tiến hành mai táng.
Hà Nội: Một cụ già bị ném đá đến chết vì ngăn đánh nhau (30/05/2011)
Vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 28/5 tại huyện Ba Vì khi ông Quách Văn Định cố can ngăn hai nhóm trai làng hỗn chiến.
Lật xe khách, 4 người chết, 39 người bị thương (30/05/2011)
Ít nhất 4 người chết và 39 người bị thương (trong đó khoảng 10 người đang nguy kịch) do tai nạn xe khách xảy ra sáng 30-5.
Truy sát kinh hoàng lúc nửa đêm (30/05/2011)
3 người phụ nữ lớn tuổi cùng 4 đứa trẻ đã bị giang hồ ập vào nhà truy sát bằng hung khí lúc nửa đêm, trong đó thương tích nặng nề nhất là cụ bà 78 tuổi.
Hà Nội tiếp tục nắng nóng đến 35 độ C (30/05/2011)
Trong 2 - 3 ngày tới, miền Bắc tiếp tục nắng nóng còn miền Nam do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với vùng áp thấp trên biển Đông gây mưa rào và giông diện rộng.
Ngỡ ngàng bé 2 tuổi đọc báo vanh vách (30/05/2011)

Mời quý vị và các bạn xem video clip cháu bé mới 2 tuổi ở Chương Mỹ, Hà Nội mà đã có thể đọc báo vanh vách.

“Chồng” bị chém chết tại phòng trọ, “vợ bé” lao vào tàu tự sát (30/05/2011)
Khi người “chồng hờ” bị chém và tử vong, người phụ nữ ấy cũng lao vào đoàn tàu tìm đến cái chết.
Toan tính tội lỗi của thiếu nữ xinh đẹp (30/05/2011)
Tương lai của em bị đóng sập lại bởi chính những toán tính tầm thường về vật chất.
Bé trai bỏng nặng vì nghịch xăng (30/05/2011)
Lấy xăng tưới vào bếp lửa, bé trai 7 tuổi ở Đồng Tháp đã phải nhập viện trong tình trạng mặt và tay chân bị cháy đen.

“Nói chuyện bắt HLV Taekwondo Lê Minh Khương ở khoang hạng VIP là không phải, vì tôi ngồi khoang hạng thường, nhìn thấy người ta bẻ tay ông ấy ở khoang hạng thường”, đạo diễn Trần Lực bất bình lên tiếng.

Vì sao Lê Hoàng Hùng, một người chồng hết mực yêu vợ, thương con, cả cuộc đời hầu như không có lỗi lầm gì đáng kể đối với vợ, cuối cùng lại nhận lấy cái chết thảm thương do chính vợ mình gây nên?

Bạn hãy thể hiện sự am hiểu, sự quan tâm và ý thức trách nhiệm của mình với các vấn đề của đất nước bằng cách gửi cho chúng tôi những bài bình luận, đánh giá, phân tích các vấn đề chính trị xã hội nổi cộm trong năm 2010 để nhận được những phần thưởng đầy ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về.

Thượng tá Vũ Tiến Sơn, Phó trưởng Phòng PC45 Công an TP Hải Phòng nói với tôi rằng, trong đời làm án hình sự của mình, anh chưa từng gặp một kẻ sát nhân nào lạnh lùng, bình thản như Nguyễn Dũng Giang. Có thể gọi hắn là một Nguyễn Đức Nghĩa thứ hai, nếu hiểu theo cách hắn đã phi tang xác nạn nhân thì cũng không kém gì Nguyễn Đức Nghĩa về sự dã man.

Từ tối qua 23/11, cộng đồng mạng lại sửng sốt và bất bình khi chứng kiến một video clip quay cảnh một phụ nữ được cho là bảo mẫu đang hành hạ một đứa bé chừng 2 tuổi khi tắm cho bé.

Mấy ngày qua clip “nude toàn tập” được cho là của hai cô gái mại dâm xuất hiện trên Internet gây xôn xao dư luận. Bên cạnh việc lên án hành động của nhóm người mặc thường phục (được cho là "những người bắt quả tang") trong clip, nhiều ý kiến nghi vấn rằng liệu đây có phải là một kịch bản được dàn dựng?

Bức ảnh với dòng chú thích “Những cánh tay trổ mái nhà kêu cứu ở huyện Bố Trạch (Quảng Bình) khi canô cứu nạn đi qua” đã gây ấn tượng đặc biệt với bạn đọc.



 
113
Nghịch tử đánh cha, đốt cả nhà vì nhậu say bí tỉ
Uống rượu về nhà bị cha cằn nhằn, sẵn có hơi men trong người Quang lao vào hành hung tới tấp cha mình khiến ông bị trọng thương.

Trung Quốc đang gia tăng gây hấn trên biển Đông
Hãng tin AFP dẫn tin từ Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, hành động của tàu hải giám Trung Quốc đã “vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam”

“Giải mã“ hiện tượng tìm mộ bằng quả trứng đậu trên đầu đũa
Một số nhà ngoại cảm xui thân nhân liệt sỹ xác nhận mộ bằng cách cắm đũa lên ngôi mộ đó, đặt quả trứng lên đầu đũa, nếu trứng đậu thì đó đúng là hài cốt liệt sỹ cần tìm. Thực hư chuyện này ra sao?

Buổi chia tay hãi hùng của nhóm học sinh 12
5 học sinh lớp 12A11 trường PTTH Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã phải nhập viện vì những vết thương khá nặng

Thông báo kết quả bạn đọc trúng thưởng các cuộc thi trên Tintuconline – Xuân 2011
Trong dịp đón xuân Tân Mão vừa qua, Ban biên tập Tintuconline đã tổ chức nhiều cuộc thi dành cho độc giả nhằm xây dựng nên các diễn đàn để bạn đọc có thể gửi bài cộng tác và chia xẻ.
  • Sau quốc hoa là... quốc phục
    Tuy chưa kết thúc nhưng dường như câu chuyên “quốc hoa” đã ngã ngũ (?). Từ nhiều loài hoa được gợi ý trên các phương tiện thông tin đại chúng người ta nhắc đến những hoa sen, hoa cau, hoa mào gà, hoa đào, hoa mai, hoa ban... rồi hoa lúa nữa.
  • Khoảnh khắc xuân nào đẹp nhất 14/2?
    Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc xuân tuyệt vời bên những người thân yêu. Mùa xuân sẽ nhóm lên ngọn lửa trong lòng người để mỗi sáng thức dậy, ta cảm thấy yêu quê hương, yêu những người xung quanh hơn.

Ai sẽ là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2011?
Theo thông tin từ phía Elite, họ đã nhận được bức thư đầu tiên từ BTC Hoa hậu Thế giới thông báo địa điểm, ngày giờ tổ chức cuộc thi năm nay để Elite có sự chuẩn bị cho đại diện của Việt Nam. Elite đang hướng tới 5 “nhân vật”. Họ là những ai?

 
Ngỡ ngàng bé 2 tuổi đọc báo vanh vách

Mời quý vị và các bạn xem video clip cháu bé mới 2 tuổi ở Chương Mỹ, Hà Nội mà đã có thể đọc báo vanh vách.

Phận đẻ thuê: Nghèo còn gặp chủ đốn mạt
Hồng bước vào nhà tắm, cứ xả nước đầy mặt, đầy người mặc cho nước mắt chảy chan xuống. Hồng đứng thế rất lâu, người lạnh cóng cho đến khi ông chủ Pành xô cửa vào
Tiếng kẹt cửa phòng giam nữ tử tù
Lúc cuộc sống chỉ còn tính bằng ngày, Phạm Thị Ngà mới hiểu, dù có ngồi trên đống tiền thì cái giá phải trả cho việc buôn bán “tử thần trắng” lúc nào cũng quá đắt.
Chờ thụ án vẫn nổi máu "D"
Nguyễn Thanh Tuấn sinh ngày 22-11-1993 trú tại thôn Hòa Loan, xã Ngọc Mỹ đã bị xử lưu động với mức án 18 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.
Tàu Trung Quốc ngang ngược vi phạm chủ quyền Việt Nam
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) Đỗ Văn Hậu đã thông báo việc các tàu hải giám Trung Quốc vi phạm lãnh hải thuộc Việt Nam
Chết thảm sau màn “mây mưa” trong nhà nghỉ
Dù phút trước đang “mặn nồng” với nhau nhưng phút sau những kẻ ác thủ này đã sẵn sàng xuống tay với người tình chỉ vì những mẫu thuẫn nhỏ nhặt.
Bi kịch tình “vượt rào”
Không thể cùng người yêu đi đến cuối con đường, kẻ cuồng si quyết định cắt đường sống của cô gái tội nghiệp.
Sự im lặng của đứa con
“Hồi nào giờ tui có biết gì đâu, đâu có biết bán ma túy là phạm pháp. Nếu biết là phải đi tù thì chết còn sướng hơn chứ tòa…?”
Nỗi đau người đàn bà cả đời xưng "em"
Nghe bà kể đôi điều về cuộc sống, về quá khứ, tôi mới thấy đằng sau nụ cười ấy là biết bao cay đắng âm thầm được giấu kín.
Vi phạm tốc độ, tông gãy răng cảnh sát giao thông
Do bất ngờ, anh Thiện đã không kịp né tránh nên bị chiếc xe trên tông văng một đoạn chừng 2m. Cú va chạm khiến anh Thiện bị một vết rách trên trán, gãy 2 răng cửa, chảy nhiều máu...
Tàu Trung Quốc ngang ngược vi phạm chủ quyền Việt Nam (14)
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) Đỗ Văn Hậu đã thông báo việc các tàu hải giám Trung Quốc vi phạm lãnh hải thuộc Việt Nam
Ê chề tủi hổ trong phiên tòa xử vụ vợ giết chồng (9)
Phiên tòa có nhiều tình tiết đặc biệt khiến người trong cuộc không khỏi tủi hổ.
Ngư dân kể chuyện bị kiểm ngư Trung Quốc đoạt tài sản (7)
“Công sức anh em lặn ngụp cả đêm, vậy mà bị kiểm ngư Trung Quốc lên hốt sạch”
Rớt nước mắt khi bị biến thành trò tiêu khiển của lính Trung Quốc (7)
“Các ngư dân Việt Nam trở thành trò tiêu khiển của lính Trung Quốc - ông Quang nhớ lại - họ nổ súng và cười khi thấy những ngư dân núp chạy bảo toàn tính mạng”.
Truy sát kinh hoàng lúc nửa đêm (5)
3 người phụ nữ lớn tuổi cùng 4 đứa trẻ đã bị giang hồ ập vào nhà truy sát bằng hung khí lúc nửa đêm, trong đó thương tích nặng nề nhất là cụ bà 78 tuổi.
Lật nhà hàng nổi 2 tầng, hàng chục người thương vong
Mưa to làm tàu du lịch 2 tầng chao đảo rồi lật ngang khiến nhiều du khách chìm xuống sông. Ước tính ban đầu có 15 người mất tích, trong đó có 5 em bé.
Thuốc “cầu tự”... dỏm
Gần đây, nhiều nơi xuất hiện những lời quảng cáo hấp dẫn về thuốc “cầu tự” (cầu con - PV), mang đến hi vọng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Sới bạc giữa ban ngày bên sông Tô Lịch

Đầu giờ chiều, bên sông Tô Lịch (đoạn phía dưới cầu Hòa Mục thuộc phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) thường xuyên xuất hiện cả chục người sát phạt, trong đó có không ít "bóng hồng".

Tàu biển tông nhau, 2 thuyền viên tử nạn
Hồi 3g10 sáng nay (6-4) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông ngay trên vùng biển Cù Lao Chàm, Quảng Nam khiến tàu vận tải Bình Minh bị chìm, toàn bộ 11 thuyền viên trên tàu bị nạn.

Rà soát sữa xuất xứ Trung Quốc
Trước thông tin Trung Quốc đóng cửa gần 50% công ty sữa không đáp ứng tiêu chuẩn cấp phép sản xuất mới, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) ngày 5-4 cho hay cơ quan này đang rà soát tình hình nhập khẩu và sử dụng sữa xuất xứ Trung Quốc tại VN.
Kon Tum: Rộ tin tìm được gỗ trắc tiền tỉ, dân đổ xô đi đào bới
Từ nửa cuối tháng 3 đến nay, trên địa bàn huyện Đăk Hà rộ lên tình trạng nhiều người dân kéo đến đào bới, tìm kiếm, khai thác cây gỗ trắc, do có thông tin một người tìm được cây gỗ trắc tiền tỉ.

Bị cáo Cù Huy Hà Vũ đối mặt với mức án 3 - 12 năm tù
Phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Cù Huy Hà Vũ chính thức bắt đầu lúc 8h sáng 4/4 tại TAND Hà Nội. Bị truy tố về tội tuyên truyền chống nhà nước theo khoản 1 Điều 88 - BLHS, bị cáo có khả năng nhận án phạt 3 - 12 năm tù.
Kết luận về vụ việc "cô Lượm" của Văn phòng luật sư AIC
Về việc cô Trần Thị Thuỳ Dương đã đóng vai "cô Lượm" để lừa đài truyền hình Việt Nam và khán giả cả nước gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua, Tintuconline đã gửi công văn yêu cầu Văn phòng luật sư AIC làm rõ về tính pháp lý của vụ việc.

Xem rùa Hồ Gươm ăn xác mèo chết
11h trưa 6.3, rùa Hồ Gươm nổi ngay sát bờ, phía góc đường Tràng Thi, Đinh Tiên Hoàng. Hàng ngàn người xem vô cùng kinh ngạc khi thấy trên miệng rùa ngậm xác một con mèo.
Bà Liễu có thể bị tử hình
Như đã đăng bức thư của một bạn đọc cho rằng: Trần Thuý Liễu có đời sống vợ chồng khá đặc biệt, có chỗ cần được thông cảm và có thể vận dụng giảm nhẹ trong quá trình xét xử.


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);