Hậu trường
Hoa hậu Việt và những scandal gây sốc (P2)
Đời người là một cuốn truyện dài,
Âm nhạc
"Thảm họa Vpop" bao giờ đến hồi kết?!
Không còn là những hoạt động nhỏ lẻ, mang tính tự phát

 
Dũng ’Khùng’ cần sex trong đời sống
31/05/2011 14:12 (GMT +7)

Không chỉ thẳng thắn trong những nhận xét khi ’cầm cần nảy mực’ ở Bước nhảy Hoàn vũ, Dũng ’Khùng’ còn thẳng và hóm hỉnh cả khi nói về nude và sex. Đạo diễn Những nụ hôn rực rỡ chia sẻ, anh coi trọng tình cảm hơn công việc và đánh giá cao việc nghệ sĩ dám chụp ảnh nude.

Tôi không "đá đểu" Ngọc Quyên

- Ngồi ghế nóng “Bước nhảy hoàn vũ” thay thế nhạc sĩ Trần Tiến, dường như anh không hề bị áp lực trong việc làm sao để tiết chế, không bị “khùng” lên và… vạ miệng, vì thấy anh vẫn rất… tưng tửng nhận xét và cười bí hiểm?

Khi làm việc gì, tôi tập trung vào mục đích của công việc đó. Khi tôi nhận làm giám khảo, tôi chỉ nghĩ làm sao cho cuộc thi hấp dẫn hơn và các bạn thí sinh tham gia mỗi ngày phát triển hơn. Tôi không có ý định lên truyền hình để chứng tỏ mình “duyên dáng” hay nói lọt tai. Vì vậy tôi không bị áp lực lắm.

 

- Anh thấy những nhận xét của nhạc sĩ Trần Tiến thế nào?

Bất ngờ, khó đoán và làm mọi người thích thú chờ xem vị giám khảo này sẽ nói gì.

- Trong đêm thi "Bước nhảy Hoàn vũ" ngày 22.5, anh có nhận xét về sự hoang dã trong trang phục và cách thể hiện phần thi của Nguyên Vũ: “Tôi thấy giới nhiếp ảnh và người mẫu đã làm điều đó, và tôi nghĩ tiết mục của Nguyên Vũ sinh động hơn nhiều”. Có tờ báo cho rằng, anh có hàm ý mỉa mai bộ ảnh nude của Ngọc Quyên?

Để làm một cái gì đó “đẹp” trong cuộc sống nhiều khi sẽ trải qua sự thử nghiệm. Tuy nhiên, sự thử nghiệm ấy đôi lúc lại là "mồi" của dư luận. Tôi ủng hộ Ngọc Quyên đã can đảm chụp bộ ảnh nude đó và đã cho mọi người thưởng thức. Chỉ có điều, lý do để chụp bộ ảnh đó hơi lớn lao quá. Thật sự tôi không trách Ngọc Quyên mà tôi trách xã hội mình “khó khăn quá”, nên nhiều khi người ta cứ phải tìm một cái cớ gì đó để được làm điều mình thích.

Còn về phát biểu trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ, tôi chỉ muốn có lời khen Nguyên Vũ đã làm mọi người vui thôi. Nếu có "đá đểu”, thì thật ra là tôi không nhắm vào Ngọc Quyên mà tôi chỉ nhắm vào cái tật hay lấy một cái cớ “to lớn” thôi.

- Là đạo diễn và không ít phim của anh có cảnh "nóng", hẳn anh có nhiều kinh nghiệm về tạo hình và hình thể cả người nam và người nữ. Theo anh, ảnh nude như thế nào là đẹp?

Định nghĩa thế nào là đẹp là rất khó và chắc viết một cuốn sách 500 trang cũng chưa chắc đã hết ý. Tôi nghĩ cái đẹp nó phụ thuộc vào thẩm mỹ của từng người thưởng thức. Cái đẹp cũng phải "dân chủ”, do vậy không nên áp đặt góc nhìn của mình để bắt người khác phải giống mình. Để đến được cái đẹp thì chắc chắn sẽ trải qua những cái chưa đẹp, chuyện đó bình thường, không có gì ầm ĩ cả.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Với tôi, “nude” là một điều có ý nghĩa rồi, không cần phải lấy thêm một lý do nào nữa hết. Và tôi hy vọng xã hội cũng đừng khắt khe quá để tạo thói quen cho chúng ta muốn làm phải nghĩ cách “lách” hay phải mượn danh.

Người yêu biết giới tính của mình là được

- Nói chuyện với Dũng "khùng" mà không hỏi tới chuyện yêu đương thì thật tiếc, vì chuyện tình yêu của anh rất… thú vị. Các người đẹp yêu anh vì anh luôn làm họ vui bằng sự hài hước của mình, còn anh, anh nghĩ vì sao?

Tôi lại thường đem đến cho người yêu của mình sự lo lắng, bởi vì bản chất nghề nghiệp của tôi khá phức tạp và nhiều thị phi, đồn thổi.

- Anh từng nói “sex phù hợp với tình cảm hơn là chuyện phim hay công việc nào đó”. Dù đã rất cũ, nhưng quan điểm của anh: sex và tình yêu có mối quan hệ như thế nào?

Với tôi sex là cần thiết cho tình cảm và cuộc sống. Nó làm cho chúng ta có cảm giác gần nhau hơn, thân mật hơn và thuộc về nhau hơn.

- Chắc anh cũng không thích một ngày nào đó cái tên Dũng "Khùng" bị chuyển thành Dũng "gay", nhưng vẫn có rất nhiều tin đồn Dũng "gay". Anh nghĩ sao?

Về giới tính với công việc và trong mắt mọi người, tôi thấy nó không ảnh hưởng và liên quan gì với nhau. Tôi chỉ cần người yêu của mình hiểu là được. Tôi cũng thường không quan tâm và đánh giá người khác qua giới tính, tôi chỉ để ý giới tính với đối tượng tình cảm của mình thôi.

Thanh Hằng đang là nghi án tình ái lớn nhất của Dũng ’Khùng’

- Anh có chia sẻ: “Nếu tôi là vua thì giang sơn sẽ mất về tay gái đẹp”. Trong sự nghiệp làm đạo diễn của anh, anh đã mất điều gì tầm cỡ “giang sơn” về tay người đẹp nào chưa?

Khi yêu thường tôi làm việc ít hơn, nhưng với tôi tình cảm quan trọng hơn công việc nên tôi cũng không thấy mình mất gì.


Theo Dân Trí

TIN MỚI:
Quang Dũng: "Người yêu của Jenni từng là bạn thân của tôi" (01/06/2011)
Mặc cho những lời đồn đại về việc ly hôn với hoa hậu Jennifer Phạm râm ran hơn một năm qua, Quang Dũng vẫn im lặng, ngay cả khi vợ cũ anh lên báo khẳng định. Tuy nhiên, mới đây anh đã dành một cuộc chia sẻ rất chân thành và cởi mở về chuyện này.
Tâm sự gửi con của những bà mẹ đơn thân (01/06/2011)
Nhiều nghệ sỹ đã chọn cách làm mẹ đơn thân, bất chấp những điều tiếng, dư luận. Nhưng khi được hỏi về ngày quốc tế Thiếu nhi, về một lời tâm sự với con, diễn viên Kim Hiền, ca sỹ Hiền Thục đã bắt đầu bằng một câu: “Mẹ xin lỗi…”.
Minh Chuyên: Vòng 1 tôi không bự nhưng đủ dùng! (01/06/2011)
Giải nhất Sao Mai Điểm Hẹn 2010 chia sẻ với VnMedia rằng chị muốn khán giả nhắc tới bằng cụm từ Minh Chuyên ca sĩ chứ không phải là Minh Chuyên có vòng 1 khủng. Quay lưng với phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Chuyên muốn đẹp hơn bằng các phương pháp tập luyện.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Trang Trần: ‘Tôi phát ngấy với ngực và mông’ (31/05/2011)
’Tôi phát ngán và phát sợ việc show 3 vòng sexy trên mặt báo. Dường như bây giờ chỉ cần khoe đôi gò bồng đảo hoặc có vòng 3 hấp dẫn là người ta nghiễm nhiên trở thành người nổi tiếng thì phải…’, Trang Trần bức xúc về việc các người mẫu lạm dụng hình ảnh sexy ’câu khách’.
Thân Thúy Hà: ’Cầu nguyện cho chồng cũ mỗi tối’ (31/05/2011)
Bất ngờ tuyên bố kết hôn nhưng chỉ sau 2 năm hạnh phúc Thân Thúy Hà lại công khai mình đã ly dị.
Văn Mai Hương: Muốn là ca sỹ thị trường có dấu ấn! (31/05/2011)
Không phủ nhận rằng mình gặp nhiều may mắn, tuy nhiên sự nỗ lực với đam mê ca hát khiến cho Á quân Việt Nam Idol 2010 có được vị trí như hiện nay.
Khánh Ngọc: "Tôi không quan tâm quá khứ của chồng" (30/05/2011)
"Tuổi trẻ ai cũng có những lúc nổi loạn, nông nổi. Càng trưởng thành, họ sẽ nhận ra đâu mới là điều tốt nhất. Tôi vui và không có gì phải nghĩ ngợi vì anh ấy bây giờ đã là người đàn ông chín chắn
Cẩm Ly: "Nghệ sĩ tội nghiệp lắm" (30/05/2011)
‘Khi quyết định lập gia đình, chẳng ai nghĩ tới ngày chia tay. Ly hôn chỉ là chuyện bất khả kháng. Người ngoài khó có ý kiến, nhưng khách quan mà nói, nghệ sĩ cũng tội nghiệp vì hễ có chuyện gì không may là lại bị đem ra mổ xẻ’, Cẩm Ly chia sẻ.
Ngắm vẻ đẹp tròn đầy của Huyền Lizzie (30/05/2011)
Không còn vẻ nhí nhảnh, hồn nhiên của thời thi Miss Teen hay lập dị tới khó tin như trong "Bộ tứ 10A8", Huyền Lizzie gợi cảm và trưởng thành hơn nhiều.
Thân Thúy Hà - Cọc không bao giờ đi tìm trâu! (29/05/2011)
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cựu người mẫu, diễn viên Thân Thúy Hà dường như đắt vai diễn hơn. Chị chia sẻ khi được hỏi về cuộc sống hiện tại.
Gặp “giám khảo hiền” ở Bước nhảy hoàn vũ (30/05/2011)
Sự ra đi của nhạc sĩ Trần Tiến trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) đã khiến Nhạc sĩ Đức Huy, vị giám khảo được đánh giá là “hiền” nhất tại cuộc thi này bất ngờ.
Hạnh phúc êm ấm của Hoàng Mập (29/05/2011)
Với Hoàng Mập, chỉ cần sống được bằng nghề và nuôi được gia đình bằng những đồng tiền lương thiện thì đã là hạnh phúc.
Brad Pitt đã nghĩ đến đám cưới với Angelina Jolie (29/05/2011)
“Ông bà Smith” đã tính tới đám cưới vì các con hỏi quá nhiều về chuyện này…

"Chưa bao giờ tôi thấy thị trường nghệ thuật nói chung và người mẫu ở Việt Nam nói riêng lại loạn và xuống cấp thế này. "Siêu mẫu" ở Việt Nam nhiều hơn người mẫu thường rất nhiều, có cảm giác ra đường là gặp "siêu mẫu".

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".

Trưa 16-1, nghệ sĩ cải lương-nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Ngọc - bà Tư xả láng đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ tại buổi tiệc ở Long Thành, Đồng Nai. Tin bà mất khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương tiếc…

Năm qua hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước được nhiều người quan tâm, nhưng kéo theo đó là những thị phi gây xôn xao dư luận. Hai Tân hoa hậu Ngọc Hân, Diễm Hương vấp phải ‘bão táp’ chỉ trích vì nhan sắc, học thức... Trong khi đó, Nguyễn Thu Thủy lại dính vào rắc rối từ những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn chỉ hơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo thời tiết - VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.

Đây là hình ảnh nữ diễn viên điện ảnh Thu Hà, được nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn chụp năm 1994. Là một trong số ít diễn viên Hà Nội tham gia vào dòng phim thương mại của TP HCM đầu những năm 90, Thu Hà khi ấy được xem là một trong những tên tuổi hàng đầu, bảo chứng cho phòng vé của các rạp chiếu phim cùng với hai gương mặt khả ái khác là Diễm Hương và Việt Trinh.

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại nhà thi đấu Khánh Hòa tối 31/10, ca sĩ Minh Hằng đã khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình mới đầy gợi cảm.



 
Tạ Đình Phong bác tin đồn ly dị
Thông qua quản lý của mình tại công ty giải trí Emperor Entertainment Group (EEG), ngôi sao phim “Thập nguyệt vi thành” đã phủ nhận phỏng đoán của giới truyền thông về việc anh và vợ, Trương Bá Chi, sẽ ly dị.
  • Hoa hậu Việt và những scandal gây sốc (P2)
    Không giống như Phan Thu Ngân, Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Ngọc Khánh… những câu chuyện sóng gió của các hoa hậu Việt gần đây hơn như Nguyễn Thị Huyền, Trần Thị Thùy Dung cũng nhẹ nhàng hơn.
  • Victoria Beckham lập hội "các bà mẹ sao"
    Không có thông tin chính thức hay lễ ra mắt của hiệp hội các bà mẹ sao Los Angeles nhưng theo tạp chí Closer, những bà mẹ này rất gắn bó với nhau.

Quang Dũng: "Người yêu của Jenni từng là bạn thân của tôi"
Mặc cho những lời đồn đại về việc ly hôn với hoa hậu Jennifer Phạm râm ran hơn một năm qua, Quang Dũng vẫn im lặng, ngay cả khi vợ cũ anh lên báo khẳng định. Tuy nhiên, mới đây anh đã dành một cuộc chia sẻ rất chân thành và cởi mở về chuyện này.
  • Tâm sự gửi con của những bà mẹ đơn thân
    Nhiều nghệ sỹ đã chọn cách làm mẹ đơn thân, bất chấp những điều tiếng, dư luận. Nhưng khi được hỏi về ngày quốc tế Thiếu nhi, về một lời tâm sự với con, diễn viên Kim Hiền, ca sỹ Hiền Thục đã bắt đầu bằng một câu: “Mẹ xin lỗi…”.
  • Minh Chuyên: Vòng 1 tôi không bự nhưng đủ dùng!
    Giải nhất Sao Mai Điểm Hẹn 2010 chia sẻ với VnMedia rằng chị muốn khán giả nhắc tới bằng cụm từ Minh Chuyên ca sĩ chứ không phải là Minh Chuyên có vòng 1 khủng. Quay lưng với phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Chuyên muốn đẹp hơn bằng các phương pháp tập luyện.

"Thảm họa Vpop" bao giờ đến hồi kết?!
Không còn là những hoạt động nhỏ lẻ, mang tính tự phát, "thảm họa Vpop" của năm 2011 đã trở thành những hoạt động có tổ chức với những sản phẩm được sản xuất có đầu tư và mục đích rõ ràng.

Huyền sử thiên đô - Dấu son cho phim lịch sử Việt
Với Huyền sử Thiên Đô cho thấy Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện được những bộ phim lịch sử hay, hấp dẫn.

Mai Phương Thúy khoe chân thon
Dù vẫn thường xuyên xuất hiện tại các event nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 ít khi nhận lời mời chụp hình thời trang. Mới đây, Mai Phương Thúy đã có dịp khoe đôi chân dài miên man của mình trong bộ ảnh mới.
  • Hoài Anh vẫn rạng rỡ dù bầu 8 tháng
    Mang bầu ở tháng thứ 8, BTV Hoài Anh đã tăng hơn 10kg. Trông cô khá nặng nề khi xuất hiện trong buổi họp báo vào sáng nay (31/5) tại Hà Nội. Dù vậy, gương mặt quen thuộc của chương trình "Thời sự" vẫn rạng ngời trước ống kính.
  • Ẩn số sau ảnh độc của "biểu tượng sexy mọi thời đại"
    Những bức ảnh chưa từng được công bố của Marilyn Monroe lúc còn trẻ được tìm thấy khi nhiếp ảnh gia Anton Fury lục lại các món đồ trong lần mua bán đồ cũ để phục vụ đam mê sưu tập của mình.

 
Ngắm vẻ đẹp tròn đầy của Huyền Lizzie
Không còn vẻ nhí nhảnh, hồn nhiên của thời thi Miss Teen hay lập dị tới khó tin như trong "Bộ tứ 10A8", Huyền Lizzie gợi cảm và trưởng thành hơn nhiều.
Thân Thúy Hà - Cọc không bao giờ đi tìm trâu!
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cựu người mẫu, diễn viên Thân Thúy Hà dường như đắt vai diễn hơn. Chị chia sẻ khi được hỏi về cuộc sống hiện tại.
Hạnh phúc êm ấm của Hoàng Mập
Với Hoàng Mập, chỉ cần sống được bằng nghề và nuôi được gia đình bằng những đồng tiền lương thiện thì đã là hạnh phúc.
Brad Pitt đã nghĩ đến đám cưới với Angelina Jolie
“Ông bà Smith” đã tính tới đám cưới vì các con hỏi quá nhiều về chuyện này…
Cẩm Ly: "Nghệ sĩ tội nghiệp lắm"
‘Khi quyết định lập gia đình, chẳng ai nghĩ tới ngày chia tay. Ly hôn chỉ là chuyện bất khả kháng. Người ngoài khó có ý kiến, nhưng khách quan mà nói, nghệ sĩ cũng tội nghiệp vì hễ có chuyện gì không may là lại bị đem ra mổ xẻ’, Cẩm Ly chia sẻ.
Khánh Ngọc: "Tôi không quan tâm quá khứ của chồng"
"Tuổi trẻ ai cũng có những lúc nổi loạn, nông nổi. Càng trưởng thành, họ sẽ nhận ra đâu mới là điều tốt nhất. Tôi vui và không có gì phải nghĩ ngợi vì anh ấy bây giờ đã là người đàn ông chín chắn
Gặp “giám khảo hiền” ở Bước nhảy hoàn vũ
Sự ra đi của nhạc sĩ Trần Tiến trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) đã khiến Nhạc sĩ Đức Huy, vị giám khảo được đánh giá là “hiền” nhất tại cuộc thi này bất ngờ.
Thân Thúy Hà: ’Cầu nguyện cho chồng cũ mỗi tối’
Bất ngờ tuyên bố kết hôn nhưng chỉ sau 2 năm hạnh phúc Thân Thúy Hà lại công khai mình đã ly dị.
Văn Mai Hương: Muốn là ca sỹ thị trường có dấu ấn!
Không phủ nhận rằng mình gặp nhiều may mắn, tuy nhiên sự nỗ lực với đam mê ca hát khiến cho Á quân Việt Nam Idol 2010 có được vị trí như hiện nay.
Trang Trần: ‘Tôi phát ngấy với ngực và mông’
’Tôi phát ngán và phát sợ việc show 3 vòng sexy trên mặt báo. Dường như bây giờ chỉ cần khoe đôi gò bồng đảo hoặc có vòng 3 hấp dẫn là người ta nghiễm nhiên trở thành người nổi tiếng thì phải…’, Trang Trần bức xúc về việc các người mẫu lạm dụng hình ảnh sexy ’câu khách’.
Cẩm Ly: "Nghệ sĩ tội nghiệp lắm" (3)
‘Khi quyết định lập gia đình, chẳng ai nghĩ tới ngày chia tay. Ly hôn chỉ là chuyện bất khả kháng. Người ngoài khó có ý kiến, nhưng khách quan mà nói, nghệ sĩ cũng tội nghiệp vì hễ có chuyện gì không may là lại bị đem ra mổ xẻ’, Cẩm Ly chia sẻ.
Thân Thúy Hà - Cọc không bao giờ đi tìm trâu! (3)
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cựu người mẫu, diễn viên Thân Thúy Hà dường như đắt vai diễn hơn. Chị chia sẻ khi được hỏi về cuộc sống hiện tại.
Hạnh phúc êm ấm của Hoàng Mập (2)
Với Hoàng Mập, chỉ cần sống được bằng nghề và nuôi được gia đình bằng những đồng tiền lương thiện thì đã là hạnh phúc.
Brad Pitt đã nghĩ đến đám cưới với Angelina Jolie (1)
“Ông bà Smith” đã tính tới đám cưới vì các con hỏi quá nhiều về chuyện này…
Gặp “giám khảo hiền” ở Bước nhảy hoàn vũ (1)
Sự ra đi của nhạc sĩ Trần Tiến trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) đã khiến Nhạc sĩ Đức Huy, vị giám khảo được đánh giá là “hiền” nhất tại cuộc thi này bất ngờ.
Buồn vì những cuộc hôn nhân “yểu mệnh” của sao Việt
Cái kết thúc chóng vánh trong hôn nhân những tưởng chỉ có trong làng giải trí “ngoại” đã trở thành một “mô típ” buồn của làng giải trí Việt Nam. Một cái kết ngắn ngủn và không có hậu làm nức lòng người hâm mộ...
Những scandal đình đám của Hoa hậu Việt Nam
Đằng sau ánh hào quang và vương miện là một cuộc sống bình thường với vô vàn những yêu ghét, được mất, những dung nhan hàng đầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không thoát khỏi chuân chuyên.

Thảng thốt trước phong cách... “quái” của sao Việt
Ở những bữa tiệc sự kiện, các sao Việt gần đây bạo dạn hơn trong việc phô diễn những phong cách độc và quái. Không chỉ là những chiếc váy cắt xẻ táo bạo hay xuyên thấu thân hình, nhiều sao còn khiến người khác giật mình thảng thốt trước phong cách của họ...
Những mỹ nhân "sát trai" của showbiz Việt
Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng... họ là niềm ao ước của rất nhiều quý ông. Cùng điểm mặt những mỹ nhân đào hoa của showbiz Việt.

Khi người đẹp... “sảy mồm”
Phát ngôn của cô ca sĩ này đã gây lên một cơn sóng phẫn nộ từ phía khán giả. Nhưng ngày nay tần suất các người đẹp có những phát ngôn “động trời” còn choáng hơn và không còn là chuyện lạ…
Hoàng Anh được gì khi là "Sao Việt"?
Lấy tên facebook là Sao Việt, ngụ ý mình nằm trong giới showbiz hoặc am hiểu nó. Hoàng Anh đã được gì?

Chí Trung: Tôi bầu chọn cho Xuân Bắc, Hoài Linh
NSƯT Chí Trung khẳng định, nếu có cuộc bình chọn diễn viên hài xuất sắc nhất thì ở miền Bắc anh sẽ bỏ phiếu cho Xuân Bắc, còn miền Nam là danh hài Hoài Linh.
Những ‘kim đồng ngọc nữ’ của màn ảnh Việt
"Cặp tình nhân" Chí Phèo- Thị Nở hay vợ chồng Ba Đô của Cánh đồng hoang... khiến nghệ sĩ thể hiện các nhân vật này "gắn chặt" tên tuổi với nhau.

"Giải phẫu" Hoàng My, đo khả năng chiến thắng tại HHHV
Cuộc thi HHHV 2011 diễn ra vào tháng 8 tới đây tại thành phố Sao Paolo, Brazil. Hãy cùng đánh giá sơ bộ ưu điểm và nhược điểm của Vũ Thị Hoàng My xem liệu cô có khả năng làm nên chuyện tại cuộc thi tới đây hay không?
Khi sao Việt “đụng bồ”!
Dạo qua một vòng showbiz có thể gặp rất nhiều những cặp chuyện tình của các nghệ sĩ. Nhưng điều lạ là có rất nhiều nghệ sĩ cùng yêu một người dù biết rằng người đó đã có không biết bao nhiều mối tình vắt vai.


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);