Thanh Lam cầm tay Uyên Linh trong mùa hè

01/06/2011 13:30:32
- Rất bất ngờ, diva Thanh Lam và quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh sẽ cùng nhau tổ chức một liveshow chung có tên Cầm tay mùa hè trong hai đêm 18 và 19/6/2011 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Liveshow cũng đánh dấu sự tái hợp của đôi vợ chồng cũ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Theo đó, Quốc Trung đóng vai trò đạo diễn âm nhạc của Cầm tay mùa hè. Sau đêm diễn này, Quốc Trung - Thanh Lam sẽ tiếp tục sánh đôi trong chương trình Không gian âm nhạc tháng 6 của riêng hai người.
 
Mô tả ảnh.
Thanh Lam trong đợt chỉ dẫn Uyên Linh và các thí sinh tại Vietnam Idol 2010

Trong Cầm tay mùa hè, Uyên Linh sẽ giới thiệu ba ca khúc mới như Giấc mơ tôi (Quốc Trung), Người hát tình ca Mượn (Lưu Thiên Hương). Bên cạnh đó, cô cũng biểu diễn những ca khúc đã được nhiều khán giả yêu thích trong cuộc thi Vietnam Idol vừa qua như Chỉ là giấc mơ, Sao chẳng về với em, Take me to the river...

Sau hơn 10 năm “chia tay” cả trong nghệ thuât và tình duyên, Quốc Trung – Thanh Lam sẽ đem đến chương trình những ca khúc trong album “Mây trắng bay về” – một trong những CD được đánh giá là thành công nhất của Thanh Lam.

Mô tả ảnh.
Uyên Linh đang cùng nhạc sĩ Quốc Trung thực hiện album đầu tay
Mô tả ảnh.
Hà Linh sẽ khoe giọng cùng Uyên Linh

Bên cạnh đó, ca sĩ khách mời của chương trình đã được nhà tổ chức - Thanh Việt Productions - công bố, đó là Hà Linh - giọng ca được phát hiện từ cuộc thi Sao mai Điểm hẹn năm 2008. Cô sẽ đưa những trải nghiệm tươi mới và rất riêng của mình vào những bản tình ca quen thuộc Bên em là biển rộng (Bảo Chấn), Ngày không mưa (Quốc Trung), Thu tình yêu (Lưu Thiên Hương),...
 
Với 3 ca sĩ cho một liveshow như vậy thì ngoài những tiết mục solo, ca sĩ diva đàn chị sẽ tung hứng cùng “hai em” trong những ca khúc riêng được nhạc sĩ Quốc Trung “thiết kế” riêng cho họ.
 
Nhạc sĩ Quốc Trung ví von: “Thanh Lam với cảm xúc mãnh liệt như bão, Uyên Linh rực rỡ và chói chang như nắng. Hà Linh thì lại lãng mạn, ướt át như những cơn Mưa. Tôi tin rằng sự hòa trộn của những sắc thái đối ngược đó sẽ tạo nên một đêm nhạc đáng nghe”.

 Danh Anh

TIN LIÊN QUAN

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.