Cha dọa đâm con bằng kiếm Samurai giữa phố

02/06/2011 12:08:07
- Đây là hình ảnh ghi lại thời điểm đầy kịch tính trong cuộc đối đầu căng thẳng giữa một lái xe điên với cảnh sát bằng cách dùng thanh kiếm Samurai sắc như dao cạo dọa đâm chết chính con gái của mình.

Zhang Gang, 34 tuổi, đụng độ với một chiếc xe khác nhưng thay vì dừng lại, Zhang đã tăng ga chạy trốn. Sau đó, đối tượng bị cảnh sát khu vực đuổi theo và 15 phút sau đó bị buộc phải dừng lại bên ngoài một siêu thị ở huyện Yongren, Vân  Nam, Trung Quốc. 

Zhang, chở vợ tên là Lu và con gái tên May trong xe, đã từ chối đầu hàng và yêu cầu cảnh sát tránh đường cho hắn tiếp tục đi.

Bị từ chối và lâm vào bước đường cùng, hắn đã rút thanh kiếm Samurai dài và sắc nhọn dọa đâm chết chính con gái mình.

Một nhân chứng kể lại: "Tôi nghe thấy tiếng xe chạy với tốc độ cao và hai chiếc xe cảnh sát phanh kít chặn đường. Sau đó, người đàn ông này bước ra khỏi xe với một thanh kiếm dọa đâm vào một đứa trẻ ban đầu tôi nghĩ là búp bê. Nhưng sau đó tôi nhận ra ngay đó là một bé gái. Cô bé dường như rất sốc nhưng sau đó mới bắt đầu khóc khi nghe ông bố la hét".

Một nhân chứng khác cho biết: "Ông bố đó đã hét lên rằng: "Hãy để cho tôi đi hoặc tôi sẽ giết con bé. Tôi thề đấy. Tôi sẽ cho các người thấy tôi không có lòng thương xót".

Sau đó, người đàn ông này quay trở lại xe với cô con gái trên trong trạng thái vẫn kề thanh kiếm vào ngực đứa trẻ và yêu cầu cho anh ta lái xe đi tiếp.

Tuy nhiên cảnh sát địa phương đã bắt đầu đàm phán với người đàn ông nói trên sau đó lợi dụng sơ hở giải thoát cô bé an toàn.
 
Hiện trường vụ việc:
 
 
 
 
 

Linh Thủy (Theo Daily Mail)
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.