Thứ Hai, 30/05/2011, 07:42 [GMT+7]
.
.

Thu Minh hào hứng gợi tình, Thủy Tiên sexy gợi cảm

(Phunutoday) - Trong đêm liveshow thứ 6 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, khán giả ngỡ ngàng với bài nhảy ghi điểm của Thu Minh và thần may mắn đã không gọi tên cô đào sexy Vũ Thu Phương.

Với hai điệu nhảy Foxtrot và Paso Doble, đòi hỏi các thí sinh phải cố gắng nỗ lực và thể hiện hết mình. Nhưng đêm thi thứ 6 của BNHV tối hôm qua 29-5 là một đêm diễn bình thường, không có gì nổi bật và bất ngờ ở các thí sinh.

Vũ Thu Phương - Tihomir Gavrilov mở đầu cuộc thi với điệu nhảy Slow Foxtrot, Foxtrot là điệu nhảy đòi hỏi sự mềm mại, duyên dáng với những bước nhảy thật dài trong âm nhạc. Tuy nhiên, Vũ Thu Phương lại tiếp tục gây thất vọng cho khán giả, điệu nhảy của Phương không tạo được ấn tượng và không có điểm nhấn. Sự kết hợp không ăn ý của Vũ Thu Phương - Tihomir Gavrilov làm cho những bước nhảy trở nên rời rạc, tẻ nhạt.
 
Mô tả ảnh.
Thần may mắn đã không gọi tên cô đào sexy Vũ Thu Phương.
Mặc dù vậy, nhưng Vũ Thu Phương cũng có sự cố gắng hơn những đêm trước, trang phục đẹp, biểu cảm, cảm thụ nhạc tốt hơn. Giám khảo Khánh Thi cũng ghi nhận sự cố gắng của cô và cô vẫn phải nói lời chia tay với khán giả ở tổng số điểm từ Ban giám khảo là 32 điểm, điểm thấp nhất so với sáu cặp đôi còn lại. Vũ Thu Phương rời khỏi cuộc chơi cũng nằm trong dự đoán của phần đông khán giả.

Điểm nổi bật nhất ở đêm thi Foxtrot và Pase double là việc Thu Minh xuất sắc vươn lên vị trí thứ nhất, soán ngôi của Thanh Thúy. Lấy ý tưởng câu chuyện từ bộ phim Mặt nạ Zorro, Thu Minh và bạn nhảy Lachezar đã thể hiện điệu nhảy Pase doble rất lả lướt và xuất thần. Hóa thân thành nhân vật nữ dịu dàng, biết hy sinh tất cả vì người yêu, những bước nhảy đầy quyến rũ của Thu Minh đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả.
 
Mô tả ảnh.
Thu Minh thể hiện sự ghen tuông, giận dữ rất thành công
Đạo diễn Dũng Khùng dành cho Thu Minh những lời khen có cánh: “Thu Minh được mệnh danh là nữ ca sĩ có đường cong trong âm nhạc, một sự gợi cảm, khiến nảy sinh nhiều đố kỵ, ghen tỵ. Tôi hơi e ngại vì thế trong màn trình diễn có đường cong vừa rồi, khiến tôi có “thứ” phải thẳng”. Giám khảo Chí Anh cũng không ngần ngại: “Thu Minh thể hiện sự ghen tuông, giận dữ rất thành công!”.

Thu Minh đạt 38 điểm – điểm số khá cao so với các phần thi trước, khiến cô tự tin đứng ở vị trí thứ nhất. Thu Minh là một đối thủ đáng gờm cho bất kỳ thí sinh nào tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.
 
Mô tả ảnh.
Thanh Thúy đã làm được một việc phi thường đó là truyền cảm hứng và sự chú ý theo dõi cho khán giả.
Thanh Thuý đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với tổng số điểm là 37 điểm. Lấy ý tưởng cô gái bán hoa mù lòa được một chàng ‘hoàng tử’ đến mua hoa và đánh thức tình yêu, Thanh Thúy khiến Khánh Thy một lần nữa dành tặng điểm 10.

"Đó là một màn biểu diễn tuyệt vời, nhập vai tốt, diễn xuất đạt và Thanh Thúy đã làm được một việc phi thường đó là truyền cảm hứng và sự chú ý theo dõi cho khán giả. Bởi bình thường khán giả chỉ chú ý đến những điệu flamenco bốc lửa, nhưng ở đây, tất cả mọi người đã cùng chăm chú theo dõi từng bước đi của cô gái mù và rồi vỡ òa trong hạnh phúc". Khánh Thi nhận xét
 
Nguyên Vũ - Petya Dimitrova; Đại Nghĩa - Valeriya Bozukova; Thủy Tiên - Petyo Toyanov; Anh Khoa - Iva Grigorova bất ngờ khi dành được cùng tổng số điểm là 34 và cùng nằm trong top an toàn.
 
Mô tả ảnh.
Anh Khoa đã có một màn trình diễn khá tốt, đặc biệt, rất có thần thái.
Anh Khoa đã cố gắng lấy lại phong độ, tận dụng lợi thế hát nhạc rock của mình, Anh Khoa đã mang đến một màn nhảy vô cùng sôi động và rực lửa. Anh Khoa đã có một màn trình diễn khá tốt, đặc biệt, rất có thần thái. Tuy nhiên, Anh Khoa cũng mắc một số lỗi như  ở một vài bước nhảy chưa thật sự giống dũng sĩ hay tay còn hơi giống trẻ con.

Người yêu của cầu thủ Công Vinh bao giờ cũng được "chăm chút" nhiều nhất. Thủy Tiên ngoài lợi thế thân hình sexy vô cùng gợi cảm, cô lại quá may mắn khi có một bạn nhảy rất mạnh mẽ, cao to. Những động tác bê, đỡ bạn nhảy được cặp đôi Thủy Tiên – Petyo hơi lạm dụng nhưng càng ngày nó càng lả lướt và quyến rũ, nhịp nhàng.
 
Mô tả ảnh.
Thủy Tiên của đêm 6 vẫn giữ vững phong độ
Đạo diễn Quang Dũng thích thần sắc của Thủy Tiên trong bài nhảy này, đây là một bài thi có sự kịch tính, phù hợp với điệu Pase doble. Tuy nhiên, giám khảo Khánh Thy lại chê Tủy Tiên chưa biểu cảm được sự dữ dội, mạnh mẽ trên khuôn mặt.
 
Mô tả ảnh.
Nguyên Vũ nhảy an toàn theo kiểu “trả bài”.
Nguyên Vũ cũng có sự thay đổi trong đêm thi thứ 6, anh nhảy an toàn theo kiểu “trả bài”. Không được ghi nhận ở kỹ thuật nhảy, nhưng cặp đôi của Nguyên Vũ lại tạo được ấn tượng bởi trang phục của Petya Dimitrova. Trang phục áo dài dân tộc của Petya Dimitrova khiến giám khảo Khánh Thy cũng phải thốt lên đầy tự hào còn nhạc sĩ Đức Huy thì cho là đã "chạm vào trái tim khán giả". 
 
Mô tả ảnh.
Đại Nghĩa làm cho khán giả có cảm giác anh bắt đầu “đuối”.
Đại Nghĩa đã thể hiện một phần thi không có gì quá đặc sắc. Lấy ý tưởng Ngưu lang – Chức nữ, trang phục dân dã, giản dị của anh khiến giám khảo Quang Dũng phải  liên tưởng màn nhảy của Đại Nghĩa vừa là tuồng, vừa là nhẩy. Đại Nghĩa làm cho khán giả có cảm giác anh bắt đầu “đuối”.
 
Foxtrot và Pase double được coi là hai điệu nhảy khó trong khiêu vũ vì nó đòi hỏi nhiều đến kĩ thuật và sự tinh tế. Foxtrot là điệu mềm mại, duyên dáng với những bước nhảy thật dài trong âm nhạc, còn Paso Doble là điệu nhảy theo trò đấu bò Tây Ban Nha và mang hơi hướng điệu nhạc flamenco nồng cháy. Chính vì thế không có gì khó hiểu khi đêm thi thứ 6 vừa qua không có quá nhiều sự bất ngờ trong màn trình diễn của các thí sinh.

Như vậy, sau khi siêu mẫu Vũ Thu Phương bị loại, Bước nhảy hoàn vũ năm nay sẽ lại cân bằng về giới tính khi tại liveshow thứ 7 sẽ còn 6 thí sinh trong đó 3 thí sinh nam là: Anh Khoa, Nguyên Vũ, Đại Nghĩa và 3 thí sinh nữ: Thu Minh, Thủy Tiên, Thanh Thúy.
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}