Đàm Vĩnh Hưng: có chết cũng hát nhạc giao hưởng!?

Mới nghe qua tin đồn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sắp hát nhạc giao hưởng, nhiều nhạc sĩ đã nhắn anh nên từ bỏ ý định, kẻo “đá nhầm sân”...

Hát thính phòng thời gian gần đây trở thành sự lựa chọn của một số ca sĩ trong việc làm mới mình. Tuy nhiên, có thực sự hát được thính phòng hay không là câu chuyện đáng bàn.


Theo nhận định của người trong nghề, chất giọng của Đàm Vĩnh Hưng thuộc dòng nhạc “sến” và trữ tình. Mọi người cũng thừa nhận Mr Đàm đã chinh phục được đông đảo khán giả của mình với dòng nhạc này. Nhưng nếu Mr Đàm hát nhạc thính phòng cùng dàn nhạc giao hưởng, có thể anh sẽ thất bại.

Khi  báo VietNamNet liên hệ được với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh khẳng định chắc chắn sẽ hát cùng dàn nhạc giao hưởng trong tháng 10 tới (chỉ huy: Nhật Minh, dàn nhạc giao hưởng Tp.HCM). Mr Đàm cho biết cả ekip đang lựa chọn rất kỹ các tác phẩm sẽ trình diễn trong chương trình.

Trả lời câu hỏi: “Anh có ý kiến gì khi các nhạc sĩ nhắn anh đừng hát giao hưởng?”, Mr Đàm cho rằng: “Việc ai nấy làm. Thích thì tôi cứ làm. Có chết tôi cũng hát cùng dàn nhạc giao hưởng. Sai, hỏng, không thành công thì cũng chết tôi thôi chứ tôi chưa từng dựa vào ai nên cũng chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai”.

Hỏi kỹ hơn, Mr Đàm cho biết đang tập luyện các ca khúc “Dạ khúc cho tình nhân”, “Hạnh phúc lang thang”, “Biển cạn”, một số ca khúc của Trịnh Công Sơn… cho chương trình hát cùng dàn nhạc giao hưởng này.


Việc hát thính phòng và trình bày ca khúc cùng dàn nhạc giao hưởng là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Hóa ra, nhiều nhạc sĩ đã quá lo xa cho Đàm Vĩnh Hưng. Hoặc, trong thời buổi mà chuyện đồn thôi, rỉ tai, nghe tin loáng thoáng lên ngôi, thì người nổi tiếng cũng dễ bị hiểu lầm, mang tai mắc vạ chỉ vì gắn với một vài từ khóa nhạy cảm.

Minh Thành

E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,