Những phụ nữ có 3 vòng siêu mõng nhất hiện nay

Đăng vào lúc 6:41 PM 03/06/2011

Để có thân hình “mình hạc xương mai”, nhiều người đẹp sẵn sàng nhịn ăn, giảm cân. Tuy nhiên, gầy đến mức trơ xương như những cô gái này thì đến trẻ con cũng phải khóc thét.

Bắt đầu từ những năm 60, giới trẻ đua nhau học theo thân hình gầy ốm của cô người mẫu Twiggy. Có một thời gian trào lưu này đã lắng xuống, cho đến đầu năm 90 lại rộ lên.

Năm 1994 trong bộ phim Prêt a porter, đạo diễn Robert Altman đã lăng xê hình ảnh những người đẹp gầy còm làm cho người xem liên tưởng đến hình hài xác ướp đá vì nạn đói chứ không phải là thiếu nữ đẹp nhất hành tinh. Đó là thiếu nữ có gương mặt hốc hác, “trước sau như một”.

Để có một thân hình mảnh mai, không chỉ các thiếu nữ ăn uống kiêng khem thái quá


Nhiều cô gái cảm thấy bị áp lực buộc phải ép cân để thành “người dây” trước ảnh hưởng của ngành công nghiệp thời trang và truyền thông.
Theo tiến sĩ y học Tilszer nói: “Người đàn bà do tạo hóa sinh ra, cần phải có mông mập, bắp đùi và vòng bụng tròn vừa phải. Việc kéo dài chế độ ăn uống, kiêng khem sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể bị suy kiệt dần, các cơ quan chức năng nối tiếp nhau bị rối loạn”.

Chế độ dinh dưỡng không hợp lí đã phản tác dụng, biến những cô gái đầy sức sống thành những bộ xương di động

Đẹp đâu không thấy, chỉ thấy hủy hoại sức khỏe và nhan sắc
Da bọc xương phơi mình trên bãi biển

Dẫu có thích “mình hạc xương mai” thì chị em cũng đừng đánh đổi tất cả để nhận lấy một thân hình như thế này


Trong những năm gần đây, các trung tâm thời trang khắp thế giới bắt đầu “tẩy chay” mốt “người dây”, thậm chí, các chính trị gia trên thế giới cũng vào cuộc. Tại Anh, quốc gia khai sinh ra mốt “người dây”, dư luận cũng đang lên tiếng tẩy chay trào lưu này để bảo đảm sức khỏe của phái nữ.

Theo Người Đưa Tin
  • Facebook
  • Twitter
  • email

Zing Me Chia sẻ lên LinkHay.com

Gửi Phản Hồi




Các tin đã đưa: