Thứ Sáu, 03/06/2011, 07:48 [GMT+7]
.
.

Trương Bá Chi bòn của vì Tạ Đình Phong ngoại tình ở Bắc Kinh

(Phunutoday) - Trong khi dư luận đang còn nghiêng ngả vì nghi án Trương Bá Chi bòn mót hết sạch tài sản của Tạ Đình Phong thì lại tiếp tục xuất hiện tin đồn Tạ Đình Phong ngoại tình ở Bắc Kinh.

Cuộc sống hôn nhân của đôi trai tài gái sắc Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong đang là điểm nóng của giới truyền thông. Ngày 2 tháng 6, có tạp chí giải trí ở khu Hoa Nam nhận được thông tin từ một đối tác truyền thông ở Hong Kong, Tạ Đình Phong bị Trương Bá Chi phát hiện ngoại tình ở Bắc Kinh.
 
Mô tả ảnh.
Tạ Đình Phong phản bội Bá Chi,  "bao" người tình 2 năm ở Bắc Kinh.
Đây cũng là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc Trương Bá Chi thâu tóm tài sản của Tạ Đình Phong và Bá Chi hoàn toàn im lặng khi bị quy kết tội thân mật với tình cũ.

Tờ tạp chí này tiết lộ đối tác Hong Kong của họ có quan hệ rất gần với bố ruột Tạ Đình Phong – diễn viên Tạ Hiền. Buồn chán vì hôn nhân của con trai, có lúc ông Tạ Hiền đã tâm sự với bạn bè về chuyện Tạ Đình Phong chu cấp, bao bọc cho "bồ nhí" 2 năm tại Bắc Kinh.

Việc ông Tạ Hiền đứng ra bảo vệ Trương Bá Chi trước công chúng đến giờ cũng được giải trình. Ông Tạ Hiền không hề oán trách gì con dâu khi có tin đồn Bá Chi gặp lại Trần Quán Hy trên máy bay và có những cử chỉ thái quá, bởi theo ông đó chỉ là hành động "đáp trả" Tạ Đình Phong "ăn vụng vợ".
 
Mô tả ảnh.
Bị chồng phản bội, Trương Bá Chi tức chí và vin vào hai cậu con trai dõi nhà họ Tạ để Tạ Đình Phong phải chuyển gần 70% tài sản cho cô.
Ngoài ra, còn có thông tin cho biết Trương Bá Chi còn gửi tin nhắn thách thức Tạ Đình Phong ly hôn. Theo tạp chí FACE của Hong Kong, trước khi LHP Hong Kong diễn ra vào 17.4, đôi vợ chồng nổi tiếng này đã tự mỗi người đi tư vấn luật sư riêng về quyền chăm sóc con và các vấn đề liên quan tới tài sản chung.

Bị chồng phản bội, Trương Bá Chi tức chí và vin vào hai cậu con trai dõi nhà họ Tạ để Tạ Đình Phong phải chuyển gần 70% tài sản cho cô. Hiện tại, Tạ Đình Phong đã chủ động yêu cầu li thân và dự định cùng một người bạn có vai vế liên kết để làm các thủ tục pháp lý lấy lại tài sản.

Trước những thông tin về bà Eileen Cha Siu Yan nhận là người thân của gia đình họ tạ, lên tiếng kết tội Trương Bá Chi, ông Tạ Hiền phủ nhận gay gắt: "Cô ta có quyền gì mà can thiệp vào chuyện riêng của gia đình tôi. Cô ta phải chịu trách nhiệm về những lời bình luận thiếu căn cứ. Tôi sẽ mắng cho cô ta một trận nếu gặp cô ta”.
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}