Thứ Bảy, 04/06/2011, 10:20 [GMT+7]
.
.

Tình yêu Sao teen chỉ dừng lại ở Tình dục và PR?

(Phunutoday) - Justin Bieber và Selena Gomez, Zac Efron và Vanessa Hudgens, Justin Timberlake và Britney. Họ đều là những người có tài với tuổi đời rất trẻ, họ đã yêu và đang yêu nhưng tình yêu này sẽ đi đến đâu?
 
1. Justin Bieber và Selena Gomez
Mô tả ảnh.
Hoàng tử teen" và "phù thủy xứ Waverly
 
Justin Bieber và Selena Gomez khá ồn ào với giới báo chí, gần đây họ đã tuyên bố chính thức: “Tình yêu của họ sẽ kéo dài mãi mãi”. Justin Bieber mới 17 và tình nhân của mình, cô nàng Selena Gomez mới có 18 tuổi. Cặp đôi này đã cùng xuất hiện tại Lễ trao giải Billboard Awards ngày 22/5 và ẵm 3 giải thưởng. Họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước tất cả khán phòng khi Justin đoạt giải Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất.

Ngày 1/6, Justin đưa bạn gái về quê ra mắt gia đình. Điều này khác hẳn với những cặp teen nổi tiếng khác, họ đã khéo léo gắn kết tình cảm của họ với gia đình. Ở đó, họ có những giây phút ấm cúng cùng ăn uống, chơi đùa…Parazzi nhanh chóng chộp được những tấm ảnh tay trong tay ngọt ngào, mà điều đó chắc hẳn làm cho bao nhiêu fan thầm ghen tị. Trước đó, chàng ca sỹ trẻ có
10 triệu fan hâm mộ trên Twitter đưa bạn gái đến khu nghỉ dưỡng ở Maui bằng máy bay phản lực. Họ đã có thời gian lãng mạn ở đó với nắng vàng, cát trắng, biển xanh, bầu trời đầy sao  cùng những căn phòng trang hoàng như thiên đường.

Justin và Selena có rất nhiều điểm tương đồng, có lẽ  điều đó gắn kết thêm tình yêu của họ. Điều đặc biệt nhất có lẽ là cả 2 đều gần gũi với gia đình, không như nhưng teen-boys và teen-girls cùng lứa. Mẹ của cả 2 đều là single-mom và quản lý trực tiếp công việc của họ. Cha của họ tuy không sống cùng nhưng vẫn hết mực thương yêu.  Selena nói: “Anh ấy sẽ mãi ở trong trái tim tôi, cho đến khi các bạn hiểu rõ điều đó”. Bác sỹ Shelia Forman, chương trình "Hãy cùng trò chuyện với bác sỹ Shelia" cũng đồng ý như vậy: “Mối quan hệ của các bạn trẻ có thể kéo dài nếu chúng dựa trên sự tôn trọng và hiểu biết”.
 
Nhưng liệu rằng những hình ảnh đẹp đẽ giữa Justin và Selena sẽ có cái kết đẹp như mơ là một đám cưới đình đám hay chỉ là trò PR tên tuổi của công ty quản lý? Công chúng sẽ phải còn đợi thêm một thời gian nữa, không dài để có được câu trả lời.
 
2. Zac Efron và Vanessa Hudgens
Mô tả ảnh.
Mối tình đẹp như mơ tan tành sau 3 năm
 
Năm 2010, sau 3 năm kết hợp cùng làm bộ phim High school musical Zac Efron và Vanessa Hudgens chia tay. Cặp đôi nổi tiếng của kênh Disney cho biết, họ đã lớn và quyết định đi con đường riêng của mình, dù chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.Có thông tin hai người chia tay vì nghe theo lời khuyên của Leonardo DiCaprio. Zac Efron khá ngưỡng mộ “chàng Jack” của "Titanic". Hai người quen biết và trở thành những người bạn thân thiết qua những buổi xem đấu bóng chày. “Anh ấy là một người dễ thương, một chàng công tử điển trai khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Tôi và anh ấy trở nên thân thiết ngay từ những ngày đầu gặp gỡ”, Zac thổ lộ.
 
Nhưng ngay khi bộ phim kết thúc, tình cũng dứt. Những bức ảnh mặn nồng của cặp đôi đi từ nhà cho đến cửa hàng bán đồ sex-toy từng gây dư luận sóng gió và đặt dấu chấm hỏi lớn cho mối quan hệ này chỉ là PR cho phim và thỏa mãn sex ở tuổi teen?
 
3. Justin Timberlake và Britney
Mô tả ảnh.
Cặp đôi hot một thời với bao hứa hẹn
 
 
Quen nhau từ thời sinh hoạt cùng trong CLB Mickey Mouse thuở 12 nhưng chỉ chính thức yêu nhau trước dư luận khi đủ tuổi trưởng thành nhưng mối tình giữa Justin và Britney kết thúc trong nước mắt. Đỉnh điểm cho sự chia tay này chính là những phát ngôn vô tội vạ của Justin trên máy bay khi một vị khách hỏi anh nguyên nhân vì sao hai người chia tay. Justin hồn nhiên đáp rằng khi Britney đến với anh khi cô không còn trong trắng. Sự kiện đó của cặp đôi thiên thần này lấy đi nhiều nước mắt của dư luận. Trong khi sự nghiệp của Justin ngày càng vững chắc thì Britney sa đà vào hàng loạt scandal, có tin đồn rằng giọng ca Sexy Back đã liên lạc với Britney trong thời gian bạn gái cũ gặp rắc rối nhưng mới đây, Justin đã phủ nhận và thậm chí cho biết, họ đã không trò chuyện được gần 1 thập kỷ.
 
“Tôi mong những gì tốt đẹp nhất đến với cô ấy theo cách mà không phải nói gì. Chúng tôi đã không nói chuyện từ 9 – 10 năm nay”- Justin nói với tạp chí Vanity Fair số mới nhất, đây là lần đầu tiên anh lên tiếng về tình cũ Britney sau khi chia tay.
 
  • Phạm Xuân (tổng hợp)
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}