Chủ Nhật, 05/06/2011, 01:29 [GMT+7]
.
.

Video: Nhan sắc của Uyên Linh là cá rô đực?

(Phunutoday) - Được một tờ báo giải trí dành tặng chữ "cá rô đực" cho nhan sắc, liệu Uyên Linh có đáng bị gọi với biệt danh như vậy không?

Theo tìm hiểu của người viết, khi tra từ, "cá rô đực" được dùng để minh họa cho những người phụ nữ khô khan, kém sức sống quyến rũ và có vòng 1 khiêm tốn. Đối với Uyên Linh, cô không cao, mặt vuông, da xấu - xạm, mũi bồng bồng, lông mày rậm, tóc khô xơ...nhưng không thể gọi cô là "cá rô đực" được. Bởi, Uyên Linh có vòng một tràn đầy sức sống, không như từ "cá rô đực" mô tả.

Xét đến giọng nói, Uyên Linh có giọng nói không hấp dẫn, hoàn toàn trái ngược với lúc hát. Nhạc sĩ Quốc  Trung từng chia sẻ rằng ông không thể tin được giọng nói của Uyên Linh lại là của một ca sĩ. Giọng của Uyên Linh không mềm mại, quyến rũ nhưng khi được cất lên giọng hát lại lôi cuốn được rất nhiều người nghe nhạc. Có thể nói, điều đặc biệt đối với Uyên Linh là sự nghịch giữa giọng nói và giọng hát.

Dưới đây là video ghi lại cuộc chia sẻ giữa Thanh Lam, Uyên Linh và Quốc Trung trong buổi gặp gỡ báo chí được tổ chức chiều qua tại Hà Nội.

 
Uyên Linh đang chia sẻ về tiết mục song ca sắp tới, Uyên Linh cho biết cô đã nhận được rất nhiều kinh nghiệm từ sự hướng dẫn của Thanh Lam trong suốt thời gian tập luyện tuy đôi lúc bị Thanh Lam nhắc nhở nhưng Uyên Linh không hề chạnh lòng mà xem đó là động lực để hoàn thiện bản thân và cố gắng hơn nữa trên con đường ca hát sắp tới.
 
 
“Lần đầu tiên tham gia tư cách là một trong hai ca sĩ chính, Linh rất hồi hộp và đang cố gắng rất nhiều. Linh thấy mình rất may mắn khi có cơ hội hát cùng đàn chị vì như thế sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm” - Uyên Linh chia sẻ.

Nguồn của hình ảnh và video là của kenh14:

 
 
 
 
 

  • Thu Lượm
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}