Thứ Ba, 07/06/2011, 11:45 [GMT+7]
.
.

Thương Thủy Tiên, khán giả "quay lưng" Thu Minh

(Phunutoday) - Ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Thủy Tiên đã mang đến cho khán giả những điệu nhảy lôi cuốn, nóng bỏng nhưng ít khi dành được điểm cao. Ngược lại, Thu Minh luôn giữ được vị trí quán quân mặc dù không phải đêm thi nào cũng thành công.

Thủy Tiên buồn nhiều vì liên tiếp bị điểm thấp

Những đêm thi đầu tiên, sau phần công bố điểm số, khán giả hầu hết đều nấy làm tiếc cho phần thi của Thủy Tiên. Bù lại Thủy Tiên luôn áp đảo về tin nhắn bình chọn, 3 đêm liền màn trình diễn của Thủy Tiên lôi cuốn khán giả và dành được giải thí sinh được yêu thích nhất.
 
Mô tả ảnh.
Tôi thấy mình không có sai xót gì nhiều mà không hiểu sao điểm số lại thấp như vậy
Về những điểm số kém may mắn, Thủy Tiên chia sẻ trên xzone: "Nếu nói không quan trọng điểm số là nói dối, bởi trong cuộc thi, nó là động lực giúp cho mình tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa. Điểm số thấp nhiều khi cũng khiến tôi hơi buồn, thậm chí thất vọng về bản thân vì khi bỏ công sức tập luyện và hết mình cho bài thi, ai cũng mong muốn nhận được kết quả xứng đáng.

Tôi thấy mình không có sai xót gì nhiều mà không hiểu sao điểm số lại thấp như vậy. Dù rất buồn khi kết quả không như ý muốn, nhưng tôi nghĩ mình phải đứng lên và xem đó là động lực, người ta càng chê thì mình càng phải cố gắng bởi chỉ có một tuần để tập luyện mà cứ ôm ấp buồn phiền thì khó làm được điều gì tốt hơn. Trong cái rủi cũng có cái may, nhờ sự khắt khe đó mà tôi thấy mình mạnh mẽ hơn.

Ban đầu, tôi cũng bị áp lực về điểm số, chuyện thắng thua nhiều lắm nhưng sau đó tôi nhận ra rằng đây thực ra chỉ là một gameshow giải trí, và đã chơi thì phải chơi hết mình, cũng là một lý do để tôi buộc phải vượt qua chính bản thân. Bây giờ chuyện thắng thua với tôi không còn quan trọng nữa, ai thắng cũng được vì tất cả thí sinh đều rất cố gắng tập luyện."
 
Mô tả ảnh.
Tôi tin là trong lòng khán giả, ai cũng có một vị trí riêng mà không ai có thể thay thế cho ai được.
Có những đêm thi, Thủy Tiên thể hiện khác hẳn so với Nguyên Vũ, Đại Nghĩa... nhưng cuối cùng cô cũng bị đổ đồng điểm số với họ. Trong cách đánh giá, cho điểm từ giám khảo cũng luôn mâu thuẫn nhau, người tỏ ra hài lòng, người thì vạch lá tìm sâu....

Khán giả lên tiếng đòi sự công bằng cho Thủy Tiên

Trước khi đêm thi thứ 7 diễn ra, khắp nơi trên diễn đàn mạng, độc giả lên tiếng chì chiết giám khảo Khánh Thi đang cố tình "dìm hàng" Thủy Tiên. Điểm số mà Khánh Thi dành cho Thủy Tiên luôn luôn thấp hơn 3 vị giám khảo còn lại. Thực ra phần thi của Thủy Tiên làm khán giả rất hài lòng và tiến bộ rõ ràng qua từng đêm thi.

Độc giả African Bird([email protected]): "BGK hãy nhìn nhận tài năng thật sự của Thủy Tiên càng lúc càng vụt sáng hơn qua từng bước nhảy. Xin đừng nhìn thí sinh qua đời tư cá nhân, qua những scandal tai tiếng... Trên sàn nhảy mọi thí sinh đều là những người biểu diễn, họ cần được tôn trọng và đánh giá công bằng với chính khả năng của mình. Ai cũng có những chuyện "cá nhân" ngay cả những người đang ngồi ghế BGK... "

Độc giả Ngọc Yến ([email protected]): "Mình thấy thật sự lố bịch khi hết đêm thi này đến đêm thi khác, các "vị" giám khảo đều khen tít thò lò Thu Minh, trong khi Thủy Tiên có những bức phá vượt mặt thì ai cũng cấm vài câu khen sau lại chê... Thu Minh nhảy dáng chưa thật đẹp, lại vấp nhiều nốt nhạc, còn Thủy Tiên đã cố gắng hết sức, có lỗi nhưng xét thì ít hơn nhiều so với Thu Minh."
 
Mô tả ảnh.
các độc giả liên tiếp phản đối giám khảo thiên vị Thu Minh và chưa thực sự công bằng với Thủy Tiên
Trong đêm thi thứ 7, Thủy Tiên được an ủi phần nào vì khả năng trình diễn của cô đã được phân biệt rõ ràng với những thí sinh khác. Cô làm tốt và đã được ghi nhận, Khánh Thi cũng phải dành cho cô những lời ưu ái, ngưỡng mộ.

Thu Minh nhảy khán giả muốn lên sân khấu để vặt lông

Tuy nhiên, một số khán giả vẫn tỏ ra không hài lòng, dù điểm số của Thủy Tiên đã cao hơn. Trên trang Ngôi sao, các độc giả liên tiếp phản đối giám khảo thiên vị Thu Minh và chưa thực sự công bằng với Thủy Tiên

Độc giả  Trần Lệ Thu ([email protected]): "Thuỷ Tiên nhảy quá đẹp mà ban giám khảo cho điểm quá thấp. Sao choThu Minh điểm cao như vậy trong khi Thủy Tiên nhảy đẹp hơn. Phải chăng số điểm mà BGK đặt ra là có sẵn."

Độc giả  Kathy([email protected]): Mình thấy Thuỷ Tiên nhảy rất đẹp, còn Thu Minh thì cũng đẹp, nhưng không bằng Thuỷ Tiên. Và mình cũng không hiểu tại sao BGK luôn cho Thu Minh số điểm rất cao, còn Thuỷ Tiên lại không xứng với những gì Thuỷ Tiên đã cố gắng tập luyện. Mình nghĩ BGK thiên vị.
 
Mô tả ảnh.
Cô đóng vai một con chim và khi tôi ngồi xem tôi chỉ muốn lên sân khấu để vặt lông cô ta.
Độc giả có nick name [email protected] còn lên mặt phản đối giám khảo: "Thực sự thì mình rất thích chương trình BNHV, thế nên đã dõi theo chương trình suốt thời gian qua, nhưng quả thật cho đến tối qua thì mình thấy quá chán, quá chán vì ban giám khảo. Thu Minh có nhảy gì đâu mà được điểm cao thế? toàn múa, gương mặt biểu cảm cũng tệ, thế mà ...., giám khảo nhận xét một đằng còn cho điểm thì lại một nẻo."

Có những độc giả còn lên tiếng phản đối Thu Minh, trên trang Vnexpress, độc giả nhận định:

Độc giả ( nguyến liên ): "Hôm qua Thu Minh nhảy rất xấu và kịch bản dàn dựng rất chán. Cô đóng vai một con chim và khi tôi ngồi xem tôi chỉ muốn lên sân khấu để vặt lông cô ta. Thật khó chịu khi chứng kiến BGK cho điểm cao nhất đêm qua. thật bất công."

Độc giả ( le huu ): "Ban giám khảo không công minh, quá bênh vực Thu Minh, có thể Thu Minh thực hiện được những động tác khó nhưng theo tôi Thu Minh đã có 1 đêm nhảy thiếu lửa"

Độc giả ( Hoàng Hồng ): "Thu Minh nhảy xấu kinh, thế mà lại được Giám Khảo chấm thiên vị. Chả công bằng chút nào! chán ban giám khảo quá."

Thu Minh đang tận hưởng thành quả khổ công rèn luyện bất ngờ cô lại bị tố cáo ăn cắp ý tưởng và điệu nhảy cho bài thi vừa rồi. Cho đến ngày hôm nay (7/6), Thu Minh bị cộng đồng mạng phát hiện phần thi hóa chim của cô là ăn cắp ý tưởng từ màn trình diễn "Bird dance" của hai vũ công Max Kozhevnikov & Yulia Zagoruychenko trong WSS Show năm 2006.
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}