Thứ Năm, 09/06/2011, 02:03 [GMT+7]
.
.

Vợ sắp cưới của King Kong Minh Tiệp có số đo 3 vòng là 79-64-93

(Phunutoday) - Theo tìm hiểu của Phunutoday, người sẽ lên xe hoa cùng với diễn viên Minh Tiệp tên là Phạm Thùy Dương, cô đã từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ dừng lại ở Đêm chung kết cuối cùng của cuộc thi.

Đám cưới hoành tráng giữa chú rể King Kong Minh Tiệp và cô dâu Thùy Dương sẽ được tổ chức vào ngày 12/5 tức chủ nhật. Địa điểm tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Mỹ Đình. Hiện tại, Thùy Dương đang theo học tại trường Đại học Dân lập Đông Đô, cô sinh năm 1990, cao 1m69, nặng 50kg, chỉ số cơ thể 79-64-93 (các số đo và chỉ số cân nặng được ghi nhận vào tháng 8/2010 trong cuộc thi HHVN 2010).

 

Diễn viên Minh Tiệp
Diễn viên Minh Tiệp

 

 

Gần đây, Minh Tiệp chia sẻ rất thật lòng về người vợ lý tưởng và Thùy Dương chính là mẫu hình mà anh mong muốn: “Tôi muốn một người vợ bình thường không liên quan đến nghệ thuật, một người vợ đúng nghĩa, một người mẹ của những đứa con, một phụ nữ biết vào bếp chăm lo cho gia đình. Tôi hơi phong kiến khi không muốn một người vợ quá hiện đại. Tôi không cần người ấy thu nhập cao, giao tiếp rộng hay quá thành đạt”.

 

 

 

 


Quan niệm của Minh Tiệp về tình yêu: “Tình yêu không chỉ là thể xác mà còn bao gồm sự trong sáng, chân thành với người yêu. Với tôi, nếu người yêu còn trong trắng thì tốt, không còn cũng không sao Thái độ sống phải phù hợp với hoàn  cảnh và môi trường. Sống hết mình với người yêu, cởi mở với người yêu, sống hết lòng với người thân không có gì là xấu. Nếu họ cởi mở với người mình yêu thì tốt thôi, miễn đừng cởi mở với… nhiều người.”

 

thuy duong (3).jpg
 
 
 


Minh Tiệp còn tỏ ra lão luyện khi choa sẻ bí kíp chọn vợ đối với các cậu trai trẻ: “Nếu bạn chưa vợ, muốn biết cô gái của mình có nấu ăn ngon và thu xếp nhà cửa gọn gàng hay không, hãy đến nhà cô ấy. Hãy quan sát cách bài trí trong nhà. Nhớ để ý xem cô ấy có hay vào bếp, chăm sóc người thân và thái độ của người thân với cô ấy thế nào, sẽ biết ngay. Người ta chỉ đóng kịch được một, hai lần, chẳng ai đóng kịch được mãi.”

  • Phương Mai
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}