Người tình My ‘sói’ bị đề nghị mức án 30 năm tù
- Chiều 9/6, VKS đã đề nghị mức án 30 năm tù giam dành cho các bị cáo Trịnh Thăng Long, Hoàng Trọng Đạt và Lê Quang Vinh vì các tội Hiếp dâm, Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản.

Ngoài ra, My sói cũng bị VKS đề nghị mức án 12 năm tù giam vì ba tội Hiếp dâm, Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản.

Có ba bị cáo Nguyễn Xuân Thắng, Nguyễn Đức Hoàng, Âu Thế Đoàn cùng bị VKS đề nghị mức án 18 năm tù giam cho ba tội Hiếp dâm, Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản.

Riêng bị cáo Trần Hoàng Nam bị VKS đề nghị xử phạt mức án 4-5 năm tù giam về tội Cướp tài sản.

Theo nhận định của VKS, tại tòa các bị cáo đã tỏ ra thành khẩn, ăn năn hối hận, các lời khai của các bị cáo tại tòa cũng khớp với bản cáo trạng, khi phạm tội, một số bị cáo còn nhỏ tuổi và cả 8 bị cáo đều chưa có tiền án- Đây được coi là những tình tiết giảm nhẹ tội cho các bị cáo.

VKS cho rằng, hành vi phạm tội của các bị cáo thể hiện sự xuống cấp nghiêm trọng về đạo đức. Vụ án này cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh đối với các bậc làm cha làm mẹ trong việc quản lý con em mình khi để con bỏ nhà, sống lang thang, bầy đàn.

Tại tòa, nhiều bậc phụ huynh của các bị cáo cho hay, khi con họ bỏ nhà đi họ đều gắng đi tìm, nhưng cuối cùng cũng đành bất lực trước những đứa con hư hỏng. Họ nhận thấy trách nhiệm trong việc quản lý con của mình và xin tòa nương tay với các bị cáo khi phạm tội tuổi còn nhỏ.

Tại tòa, người ta chỉ thấy bóng dáng của mẹ My “sói” luôn tìm chỗ ngồi khuất nhất, trên tay luôn có chiếc khăn dùng để che kín gần hết gương mặt, tránh ánh nhìn và ống kính của phóng viên.

My sói phút ân hận tại tòa chiều 9/6.

Khi được hỏi, mẹ của nữ đại ca tuổi teen cũng nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc quản lý con gái. “Con tôi không được dạy dỗ chu đáo, cháu nó còn nhỏ, xin tòa nương tay”, bà mẹ này lí nhí nói trước tòa rồi ngượng ngùng đi về phía chỗ ngồi của mình.

Trong phiên xử chiều 9/6, My “sói” buộc cao mái tóc, để lộ gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn với đôi má ửng hồng, chiếc áo nâu tôn nàn da trắng trẻo. Ngồi cạnh người tình Trịnh Thăng Long, trước vành móng ngựa, nhưng My “sói” tỏ ra lạnh lùng với Long.  Dường như với My “sói”, Long chỉ như một kẻ xa lạ. Cả hai không một lời chuyện trò, hỏi han nhau. My “sói” cũng không một lần đưa mắt nhìn về phía Long.

Nữ đại ca tuổi teen luôn đưa ra câu trả lời: “Bị cáo không trả lời được ạ” mỗi khi HĐXX hỏi đến những hành vi phạm tội ghê người của bị cáo cùng đồng bọn. My “sói” cho biết: “Hành vi của bị cáo là quá nông nổi, bị cáo đã gây tội ạ”.

Khi phiên xử ngày 9/6 kết thúc, lúc cảnh sát bảo vệ tư pháp rục rịch đưa các bị cáo ra khỏi phòng xét xử, My “sói” đứng lên, nhớn nhác đảo mắt tìm mẹ với đôi mắt vừa như mong ngóng vừa chứa đầy lo lắng, sợ hãi.

Nếu như suốt buổi xét xử, mẹ của My “sói” không quên dùng khăn che mặt, thì khi thấy con gái đưa mắt tìm mình, bà mẹ trẻ này đã vội vàng gọi tên con, quên cả việc che mặt. Hai mẹ con cách nhau vài bước chân cố trao đổi vài lời ngắn ngủi trước khi My “sói” cùng các bị cáo khác bị đưa ra khỏi phòng xử án.

Trước khi bị đưa ra xe bít bùng, dường như My “sói” cố tìm bóng dáng người cha, nhưng bố của My “sói” đã không đến dự tòa.

Chiều 9/6, sân TAND TP Hà Nội lao xao tiếng những người cha, người mẹ nức nở, gọi với theo những chiếc xe bít bùng đang nhả khói chở theo nhóm tội phạm tuổi teen, phóng vù ra khỏi sân tòa, hòa vào dòng người đông đúc.

Sáng 10/6, HĐXX sẽ tuyên án.

  • T.Nhung


E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,