Nghi án bị cắt cổ bên bàn nhậu
- Bên cạnh bàn nhậu còn rượu và thức nhắm, một người đàn ông ôm cổ quằn quại. Máu tuôn xối xả qua kẽ tay và trong phút chốc nạn nhân đổ gục xuống...


Một cái chết còn trong vòng nghi vấn đã xảy ra vào 14h ngày 9/6 tại căn nhà số B5/12W Võ Văn Vân, (xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh TP.HCM) làm dư luận bàn tán xôn xao.

Tại vị trí đặt bàn nhậu, con gái lớn của ông Chương đang thuật lại sự việc.

Theo lời thuật lại của những nhân chứng cư ngụ gần đó, trong lúc 4 người đang cùng nhau thù tạc tại nhà thì bỗng dưng có một tiếng kêu lớn. Một người bỏ chạy lên gác, một người chạy ra ngoài. Hiện trường chỉ còn lại nạn nhân và một người ngồi trên xe lăn.

Bà con chung quanh đã có mặt ngay tức khắc đặt nạn nhân lên chiếc chõng tre trước nhà và gọi xe cấp cứu. Do ra máu quá nhiều người đàn ông bị nạn, được xác định là ông Thành, đã chết ngay sau đó.

Chiếc chõng tre đặt thi thể ông Thành được phá bỏ.

Được biết căn nhà trên rộng khoảng 10m2 có gác gỗ do ông Nghiêm Huy Chương (48 tuổi) làm chủ. Ông Chương bị bại liệt ngồi xe lăn nhưng phải chăm sóc 2 con vì vợ đã bỏ đi từ ngày ông đổ bệnh. Do hoàn cảnh khó khăn nên ông Chương có cho ông Thành tạm trú để có bạn và phụ chăm sóc 2 con. Hàng ngày ông Thành làm thuê các công việc lặt vặt cho các gia đình để mưu sinh. Cũng có thông tin cho rằng ông Thành hành nghề hành khất.

Phía trước căn nhà nơi xảy ra vụ việc.
 
Chiều về, hầu như ngày nào cũng thế, ông Chương, ông Thành và một vài người bạn tổ chức nhậu tại nhà. Trong những lần nhậu đó, theo lời bà con, thường xảy ra cãi cọ to tiếng. Tại hiện trường, một con dao Thái Lan được tìm thấy tại bàn nhậu.

Hiện chưa xác định được ông Thành tự sát hay bị giết. Nếu bị giết ai sẽ là thủ phạm gây ra cái chết cho ông Thành?.

Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ sự việc sau khi thi thể ông Thành được đưa về nhà xác khám nghiệm pháp y.

Trần Chánh Nghĩa
E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,