Sao lớn sao nhỏ không thoát khỏi nghàn kế của fan cuồng

Thứ năm, 09/06/2011 15:57

Những sự cố khán giả liên tục "tấn công" thần tượng ngay trên sân khấu đã dóng lên hồi chuông cảnh báo về việc bảo vệ an toàn cho các ca sĩ.

"Muôn hình vạn trạng" các kiểu "tấn công"

Một lần, Đan Trường biểu diễn trên sân khấu, mồ hôi nhễ nhại thì có một cô gái cầm tờ giấy lên thấm mồ hôi. Cứ nghĩ rằng đó là một fan hâm mộ thương ca sĩ biểu diễn khó nhọc nên Đan Trường để cho cô ta thầm mồ hôi nhưng không ngờ cô ta đã lợi dụng điều đó để trát mắt mèo (một loại quả giống quả me, có lông, khi trát lên mặt người gây ngứa ngáy rất khó chịu, nếu bay vào mắt thì có thể bị mù). Dù hơi hoảng hồn nhưng ngay lập tức, Đan Trường kịp nói lớn lên trên mic là cô gái ấy vừa có hành động như thế để khán giả ở phía dưới sân khấu biết.

Đan Trường - một trong những nam ca sĩ được yêu thích
nhất và cũng "đụng" phải fan cuồng nhiều nhất

Mỹ Dzung của Sao Mai Điểm Hẹn cũng từng xanh mặt vì đêm diễn kinh hoàng ở Thái Nguyên cách đây hơn 4 năm. Trong show diễn ở SVĐ được đóng kín cửa, đột ngột tất cả điện tắt phụt. Mọi người đều gắng đợi. Sau đó, khoảng 1/3 số khán giả cùng tràn lên sân khấu. Khung cảnh vô cùng hỗn độn chẳng khác gì “chiến sự”: đánh đập, giằng xé với ca sĩ, cướp giật đồ, khiến ca sĩ mạnh ai nấy chạy. Không còn đủ tỉnh táo để biết bạn diễn ra sao, cứ nhìn phía trước lao đi. Mỹ Dzung cùng một cô bạn chui dưới gầm sân khấu. Những cánh tay thò vào, cào cấu, giật xé...Cả hai bị nhiều vết thâm, rách, xước. May mắn lắm cô nàng mới thoát được ra ngoài.

Tháng 10/2010 vừa qua, trong một lần biểu diễn tại San Jose, Mỹ, Mr Đàm đã bị khán giả nam có tên Lý Tống hành hung. Sau khi cải trang giả gái, Lý Tống giả vờ lên tặng hoa Đàm Vĩnh Hưng. Lúc nam ca sĩ đưa tay ra nhận, Lý Tống bất ngờ cầm bình xịt cay xịt thẳng vào mặt Mr Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng và vụ bị tấn công khi đang lưu diễn ở Mĩ

Ca sĩ Noo Phước Thịnh thì từng tá hỏa khi đang say sưa giao lưu cùng khán giả, có bạn diễn Đông Nhi đứng bên cạnh, thì một fan nam từ đâu chạy đến, sờ vào “chỗ hiểm” của Noo. Đông Nhi còn gặp phải trường hợp sợ hãi hơn, khi mới đây, fan nam từ cánh gà giả vờ chạy ra tặng hoa cô. Khi vừa cầm được bó hoa, anh chàng kia liền… đè Đông Nhi ra để hôn.

Mới đây trong một show diễn ở một bar tại Hải Phòng, ca sĩ Đan Trường có được mời một cốc rượu trong đó có chất kích thích. Nghĩ đơn thuần là ý tốt của fan nên nam ca sĩ vô tư uống. Sau khi uống xong ly rượu, anh Bo hát thêm hai ca khúc nữa và lên xe về khách sạn. Khi lên xe, anh Bo thấy chân tay mình cứng ngắc, tim đập dồn dập. Quản lý Hoàng Tuấn và mọi người sợ quá liền chở anh đi cấp cứu nhưng đến cửa bệnh viện Hải Phòng thì Đan Trường đã tỉnh táo hơn và quyết định không vào viện nữa vì sợ khán giả hiếu kì.

Việc chạy lên sân khấu tặng hoa, tiện thể cấu, véo, ôm hôn ca sĩ là chuyện "thường ngày ở huyện" mà ca sĩ nào cũng từng gặp phải.