Thứ Năm, 09/06/2011, 19:03 [GMT+7]
.
.

Con trai Tạ Đình Phong cầu xin bố đừng làm thế với mẹ

(Phunutoday) - Sóng gió hôn nhân của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi bùng lên từ rất lâu nhưng vẫn chưa có chiều hướng tốt đẹp. Tạ Đình Phong không có dấu hiệu gìn giữ gia đình, chỉ thấy có thông tin Bá Chi lên kế hoạch hâm nóng hôn nhân.

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong đã sát cánh bên nhau, vượt qua nhiều thử thách lớn để đến được với nhau vậy mà khi đã có với nhau hai mặt con, cuộc sống của họ đang trên bờ vực thẳm.

Ngày hôm nay, báo chí Hong Kong lại đưa tin, Trương Bá Chi đang nỗ lực từng ngày để xoa dịu cuộc chiến tranh với Tạ Đình Phong. Hàng ngày, Bá Chi liên tục gửi những tin nhắn ngọt ngào an ủi chồng.
 
Mô tả ảnh.
Vợ chồng Bá Chi hạnh phúc bên nhau.
Đặc biệt, cậu cả nhà Tạ Đình Phong, Lucas gửi cho bố một đoạn clip rất cảm động, với giọng nói tha thiết: "Bố ơi, đừng làm thế với mẹ!”

Cố gắng cữu vãn hôn nhân, Trương Bá Chi đã bay tới Malaysia để hòa giải với chồng. Nhưng tiếc thay, Tạ Đình Phong lại nói với bạn bè rằng: "Đừng lo, tôi sẽ không cho cô ấy tới gặp tôi đâu. Bá Chi không còn là người phụ nữ của tôi nữa!”.

Bạn bè thân thiết của Đình Phong tiết lộ, sau những gì Bá Chi đã làm với Đình Phong, anh đang rất quyết tâm ly hôn và không gì có thể lay chuyển được ý định đó.

Luật sư của Tạ Đình Phong sáng nay (9/6), cũng bay sang Kuala Lumpur, Malaysia để bàn cách phân chia tài sản chung và quyền nuôi con trong đơn ly hôn của anh.
 
Mô tả ảnh.
Lucas gửi cho bố một đoạn clip rất cảm động, với giọng nói tha thiết: "Bố ơi, đừng làm thế với mẹ!”
Ngoài ra, theo một số nguồn tin, trước khi kết hôn vào năm 2008, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã lo xa tới một ngày “giữa đường đứt gánh”. Vì vậy, họ đã sớm có những thỏa thuận rõ ràng “nếu điều đó xảy ra”.

Cụ thể, nếu phải ly hôn, dù là với bất kỳ lý do gì, thì con cái sẽ do Trương Bá Chi nuôi dưỡng, Tạ Đình Phong sẽ phải rời cuộc hôn nhân một mình.

Đến nay, khi chuyện ly hôn giữa họ được bạn bè của Tạ Đình Phong coi như chuyện đã rồi, thì con cái vẫn là cứu cánh cho Bá Chi, khi giữa họ còn có thêm bé Quintus. Tạ Đình Phong nhiều lần muốn dứt áo ra đi, nhưng nghĩ tới các con, anh đành ở lại.
;
;
.