Dùng chày đánh chồng tới chết vì nghi tè dầm

Sau một hồi mắng nhiếc vì nghi chồng tè dầm ra giường, một người phụ nữ ở Quý Châu (Trung Quốc) đã dùng chày đánh chồng tới chết.

TIN BÀI KHÁC:



Nghi chồng tè dầm, Chu Long Hồng đã dùng chày đánh chồng tới chết (Ảnh minh họa: tieba)

Chu Long Hồng và người chồng họ Hoàng đã cưới nhau được 18 năm, ông Hoàng hơn Chu Long Hồng tới 24 tuổi. Con Chu Long Hồng cho biết mẹ mắng chửi và đánh đập cha là chuyện như cơm bữa. Nguyên nhân chính là do bất đồng quan điểm về cách sống, mẹ là người ưa sạch sẽ còn cha lại là người thích luộm thuộm. Rửa rau không sạch, nhà quét còn bẩn...đều khiến cha bị mẹ trách móc.

Đêm ngày 19/8/2010, nghi ngờ ông Hoàng tè ra giường, Chu Long Hồng đã luôn miệng càu nhàu, mắng nhiếc chồng. Sau đó, Chu Long Hồng tìm một chiếc chày gỗ đánh liên tiếp vào người ông Hoàng.

Hôm qua (8/6), tòa án nhân dân Quý Dương (Trung Quốc) đã mở phiên tòa xét xử và kết án Chu Long Hồng 15 năm tù giam vì tội cố ý gây thương tích.

Tòa án Quý Dương nhận định rằng ông Hoàng bị tấn công bằng gậy khiến toàn thân bị bầm tím, gãy 7,8 xương sườn lồng ngực bên trái, thủng phổi trái dẫn tới tràn máu màng phổi và suy hô hấp tới chết.

Đỗ Hải (Theo Huanqiu)


E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,