Thứ Năm, 09/06/2011, 23:46 [GMT+7]
.
.

"Thanh Hằng đừng mơ tiếp tục hợp tác với Venus!"

(Phunutoday) - Siêu mẫu chân dài 1m12 tự ý bỏ show diễn khiến Công ty Người mẫu Venus phải chịu tổn thất về uy tín và tiền đền bù. Ông Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc Venus sẽ "đóng cửa" Thanh Hằng, sẽ không còn sự hợp tác tiếp theo với người đẹp.

Được biết, trước đêm diễn trang sức và trang phục thời trang hè Thanh Hằng vẫn tham gia luyện tập cùng các chân dài và không có biểu hiện gì khác thường. Nhưng đến tối, chân dài nhắn tin bỏ show mà không một lời giải thích.
 
Mô tả ảnh.
Cô ấy nghĩ cô ấy là số 1 nên muốn làm gì thì làm chăng? Tôi sẽ không bao giờ hợp tác với một người mẫu thiếu chuyên nghiệp như vậy nữa.
Sau đó, nhân viên của ông Vũ Khắc Tiệp liên lạc với quản lý của Thanh Hằng và nhận được câu trả lời xấc xược: “Thanh Hằng là người mẫu veddette nên thích thì diễn, không thích thì thôi”.

Theo suy đoán của ông trùm chân dài, lý do hủy show của Thanh Hằng: Thứ nhất do Ban tổ chức chọn người mẫu Minh Tú - gà của Venus làm veddette chứ không chọn Thanh Hằng như lệ thường nên làm Thanh Hằng tự ái.

Thứ hai do vấn đề catse không thỏa đáng chân dài, dù trên thực tế, Thanh Hằng chưa hề nhắc đến chuyện tiền bạc mà chỉ lấy cớ Vũ Khắc Tiệp không nói rõ là có cả trình diễn trang sức trong chương trình. 

Tuy nhiên, phía Ban tổ chức không quá coi trọng vấn đề catse, thậm chí họ sẵn sàng bỏ ra 10.000 USD nếu Thanh Hằng chịu đến diễn trong đêm hôm đó, bởi họ muốn xem người đẹp thể hiện bản lĩnh veddett như thế nào, nhưng cô vẫn "biệt vô âm tín".
 
Mô tả ảnh.
Ban tổ chức chọn người mẫu Minh Tú - gà của Venus làm veddette chứ không chọn Thanh Hằng như lệ thường nên làm Thanh Hằng tự ái?
Trên xzone, ông trùm chân dài vẫn còn khá bực tức, Vũ Khắc Tiệp bày tỏ mong muốn được nghe câu giải thích từ phía Thanh Hằng trong thời gian sớm nhất: “Tôi đang chờ cô ấy lên tiếng. Để xem cô ấy sẽ giải thích như thế nào về thái độ làm việc vô trách nhiệm của mình”.

Mặc dù ông trùm chân dài đã nhắn tin Venus sẽ đóng cửa Thanh Hằng: "đừng bao giờ nghĩ đến chuyện làm việc với Venus lần thứ hai, bởi không ai chấp nhận một người mẫu được tiếng chuyên nghiệp mà làm việc vô trách nhiệm như vậy" nhưng Thanh Hằng vẫn không lên tiếng.

Hành động này càng khiến Vũ Khắc Tiệp thêm tức giận: "Cô ấy làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tư cách. Người mẫu bây giờ có thiếu đâu, công ty của tôi cũng đâu phải cái chợ mà thích thì diễn không thích thì bỏ.

Giả sử cô ấy muốn tăng catse hay muốn đi ở vị trí veddette trong đêm diễn thì cũng nên nói rõ với tôi, bởi tôi có thể thuyết phục khách hàng dù biết điều đó là rất khó. Tuy nhiên, cô ấy đã tự giải quyết vấn đề theo cách của mình mà không thèm quan tâm đến những người có liên quan".
 
Mô tả ảnh.
Đêm phong cách, Thanh Hằng đã một hai đòi hủy show chỉ vì không hài lòng với thứ tự sắp xếp người mẫu trình diễn.
Thành danh đã khá lâu trong làng thời trang Việt, Thanh Hằng được rất nhiều người yêu quý bởi phong cách làm việc rất chuyên nghiệp và có tình nghĩa của mình.

Ông Vũ Khắc Tiệp khẳng định, ông không có quyền sắp xếp vị trí veddette, lựa chọn veddette là phụ thuộc vào Ban tổ chức quyết định. Thanh Hằng tự cho mình là số 1 nên thích làm gì thì làm.

Người mẫu Thái Hà cũng xác nhận, show diễn này không hề có sự phân biệt ngôi vị của người mẫu như các chương trình thời trang khác, bởi các người mẫu thấy bộ trang sức nào hợp thì đeo và ra trình diễn chứ không cần xét đẳng cấp.

Ông Vũ Khắc Tiệp còn tiết lộ, đây không phải là lần đầu tiên chân dài 1m12 hủy show, mà trong chương trình Đêm phong cách, Thanh Hằng đã một hai đòi hủy show chỉ vì không hài lòng với thứ tự sắp xếp người mẫu trình diễn của Ban tổ chức. Cuối cùng Ban tổ chức không muốn chương trình bị ảnh hưởng, đành chiều lòng người đẹp.
;
;
.
'; ABDZone[1] = ''; try{ rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); }catch(e){}