Vũ Duy Khánh ấn tượng vòng 1 nửa kín, nửa hở của Trà Ngọc Hằng
(2sao) – Chàng ca sĩ của bản hit “buồn” không ngần ngại thừa nhận, ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã bị thu hút bởi ánh mắt và ...
Lượt xem:
310
Bình luận:
0
Gửi ngày:
14/06/2011
Thừa thắng xông lên sau thành công của album vol. 2 “Vì khi đã yêu”, ca khúc “Mong” (sáng tác: Lương Duy Thắng) của Vũ Duy Khánh hiện đang gây sức hút với khán giả yêu nhạc, đặc biệt là với khán giả trẻ. Ngoài ca khúc “Mong”, thì trong single đầu tay này của mình, Vũ Duy Khánh tái kết hợp với nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà – một cái tên mới hiện đang hot trong làng sáng tác miền Bắc – qua ca khúc chủ đề “Muộn”.


Ca sĩ Vũ Duy Khánh

Trong single “Muộn”, Vũ Duy Khánh vẫn trung thành với thể loại pop-ballad sở trường với các ca khúc buồn sầu về tình yêu. Single phát hành dưới dạng DVD vào tháng 7 sắp tới là một sản phẩm đánh dấu sự tiến bộ của Vũ Duy Khánh trong cách hát cũng như một sự mới mẻ về âm nhạc nhưng không quá xa lạ. Hình ảnh, video clip của single “Muộn” được thực hiện tại TP HCM cùng ê kíp EYE Entetainment với sự đầu tư kĩ lương về mặt công sức và tài chính khiến ca sĩ của “Vì khi đã yêu” tự tin cho sự trở lại lần này của mình.

Một mini show, một liveshow, ba album và hàng loạt ca khúc hit nằm ở vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay đủ để minh chứng cho những nỗ lực thực sự, đánh dấu sự trưởng thành trên con đường nghệ thuật của chàng ca sĩ Hà thành này. Sinh năm 1989, tại Hà Nội, là con trai trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, Vũ Duy Khánh đã nổi lên trong giới ca sĩ trẻ Hà Nội từ 3 năm nay, khi một loạt ca khúc của anh như Buồn, Khóc, Vì khi đã yêu… được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt.


 Vũ Duy Khánh và Trà Ngọc Hằng


Trong thời gian thực hiện single “Muộn” tại TP HCM, Vũ Duy Khánh thường xuyên hẹn hò cùng với người mẫu Trà Ngọc Hằng đã khiến cho nhiều người thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của anh với “người đẹp dòm ngực”. Sau nhiều scandal tình cảm với một số hotgirl như ca sĩ Pha Lê, Trà Mi Idol, hotgirl Linh 3B… thì lần này Vũ Duy Khánh lại im lặng trước câu hỏi về mối quan hệ hiện nay của anh với Trà Ngọc Hằng.

Mặc dù né tránh câu hỏi về tình cảm với Trà Ngọc Hằng nhưng Vũ Duy Khánh không ngần ngại tiết lộ ấn tượng ban đầu của anh về Trà Ngọc Hằng là ánh mắt và vòng 1 nửa kín nửa hở của cô. Không phủ nhận “số đào hoa” của mình, nhưng Vũ Duy Khánh khẳng định anh không phải là người đàn ông lăng nhăng trong chuyện tình cảm. Chủ nhân của hit “Vì khi đã yêu” chia sẻ rằng anh thường không may mắn trong tình yêu, những cuộc tình của anh thường ngắn ngủi và thoáng chốc. Điều này cũng là một lời giải thích tại sao Vũ Duy Khánh thường lựa chọn hát những ca khúc nhạc buồn.










Bích Ngọc - 2Sao
Theo 2sao.net
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Chia sẻ với bạn bè:
 
 
Bình luận
Chia sẻ qua PNN Connect
 
Email: Mật khẩu:
 
 
Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
Avatar
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Cafe văn nghệ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Hàng mới trên YouShop
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
 
Khuyến mại hot trên YouShop
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);