Quỳ xuống cầu hôn trong lễ tốt nghiệp

Tại buổi lễ tốt nghiệp của sinh viên khoa nhiếp ảnh, một chàng trai bỗng quỳ xuống cầu hôn cô bạn cùng lớp trong tiếng vỗ tay và hò reo của thầy cô và bè bạn.

TIN BÀI KHÁC:

Đứng trước cổng trường phát ảnh khoả thân
Nở rộ website kể chuyện đi hối lộ
Vợ ghen dùng búa giết chết chồng giàu
Đằng Bân bỗng nhiên quỳ xuống cầu hôn Trương Lạc (Ảnh: Huanqiu)
Sau các các tiết mục biểu diễu và những hoạt động giao lưu sôi nổi trong buổi lễ chia tay trường lớp, các sinh viên khoa nhiếp ảnh trường đại học Nam Kinh, Trung Quốc ngồi quây quầy lại bên nhau. Không gian dường như lắng đọng bởi những cái ôm thật chặt và những giọt nước mắt khi các sinh viên cùng nhau hồi tưởng về quãng thời gian 4 năm mà họ đã đi qua.

Không chỉ là bạn học mà còn là người yêu, Đằng Bân và Trương Lạc cũng không kìm được xúc động, họ cứ đứng ôm chặt lấy nhau không muốn rời. Bỗng một sinh viên tinh nghịch nào đó hét lớn như muốn phá tan không khí im lặng lúc đó: "Đằng Bân, mau cầu hôn đi!". Các sinh viên khác nghe thấy vậy cũng hùa theo, họ reo hò, cổ vũ Đằng Bân.

Trương Lạc không giấu nổi xúc động và gật đầu đồng ý (Ảnh: Huanqiu)
Như được tiếp thêm sức mạnh, Đằng Bân bỗng quỳ xuống trước mặt Trương Lạc và lấy hết dũng cảm nói: "Trương Lạc, hãy lấy anh nhé!". Nhìn thấy người yêu bất ngờ quỳ trước mặt mình trước sự chứng kiến của thầy cô, bạn bè, Trương Lạc xúc động tới nỗi không thể không gật đầu đồng ý.

Mặc dù không mang theo nhẫn hay hoa tươi nhưng màn cầu hôn bất ngờ của Đằng Bân vẫn vô cùng lãng mạn. Tiếng nhạc du dương đượm màu sắc chia ly đã được chuyển thành những giai điệu vui nhộn, không khí cũng trở nên rộn ràng hơn với những tiếng vỗ tay, chúc mừng của mọi người dành cho đôi bạn trẻ.

Sầm Hoa (Theo Huanqiu)


 

E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,