Ông lão 80 mất nhẫn vàng trong lúc "ái ân"

Bị một cô gái lạ mặt gạ gẫm, ông lão cũng mủi lòng bước vào phòng nhưng lúc ra về, chiếc nhẫn 8 chỉ của ông đã "không cánh mà bay".

TIN BÀI KHÁC:

Sau khi trở về nhà, ông Vương mới tá hỏa khi phát hiện chiếc nhẫn 8 chỉ (Ảnh minh họa)
Khoảng 10 giờ ngày 9/6, ông Vương (81 tuổi) ở Tây An (Trung Quốc) bỗng bị một cô gái lạ mặt tiến tới gần và gạ gẫm mua dâm. Vì không chống lại nổi sự cám dỗ, ông Vương đã gật đầu đồng ý đi theo cô gái vào một nhà dân bên đường "vui vẻ" với giá 40 NDT (khoảng 6 USD).

Sau khi trở về nhà, ông Vương mới tá hỏa khi phát hiện chiếc nhẫn 8 chỉ ông vẫn đeo trên tay bỗng "không cánh mà bay". Nghĩ đi nghĩ lại cuối cùng ông Vương dồn mọi nghi ngờ cô gái tự xưng là "Bình tử" mà ông gặp trên đường lúc sáng và lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Tuy nhiên, khi cảnh sát tới kiểm tra hiện trường, ngôi nhà mà ông Vương đã trải qua những giây phút "ân ái" với cô gái lạ mặt trống không. Xác định cô gái có tên "Bình tử" có thể là một gái mại dâm đứng đường, cảnh sát đã cử người mai phục.

Tối ngày 12/6, "Bình tử" đã bị tóm gọn khi vừa "xuất đầu lộ diện". Được biết, "Bình tử" sinh năm 1975, là người tỉnh Cam Túc (Trung Quốc), cô ta đã thú nhận trong lúc bán dâm đã thực hiện hành vi trộm nhẫn vàng của ông Vương. Hiện "Bình tử" đã bị cảnh sát tạm giam, ông Vương cũng bị phạt cảnh cáo.

Sầm Hoa (Theo Sina)

E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,